- Biển số
- OF-317784
- Ngày cấp bằng
- 28/4/14
- Số km
- 82
- Động cơ
- 293,610 Mã lực
EM thấy con Etiga này không có gì đặc sắc, như con innova. Nhưng đc cái xe nhập khẩu nên chắc chất lượng cũng tốt. Nghe bảo hộp số lại 4 cấp nữa thì hơi bùn
Em này cạnh tranh với Toy Avanza hoặc Nis G. Livina thì được chứ không đọ với ỉn được đâu. Phát triển trên khung gầm của Switf, dài 4.26m thì hàng thứ 3 có cho vui chứ không thoải mái như Ỉn được. Và khác hẳn GV ở chỗ tuy là xe nhập nhưng SX ở Ấn, Indo và TQ nhé. Em nghĩ em này có nhập về thì sẽ lại là 1 thảm họa nữa thôi, trừ khi định giá cực thấp để thu hút các hãng taxi và người dùng quan tâm nhiều tới giá.EM thấy con Etiga này không có gì đặc sắc, như con innova. Nhưng đc cái xe nhập khẩu nên chắc chất lượng cũng tốt. Nghe bảo hộp số lại 4 cấp nữa thì hơi bùn
Đâù hơi thô nhưng phải xem thực tế thế nào. đợt nào ra nhà cháu cũng phải đi ngó cái
Em này cạnh tranh với Toy Avanza hoặc Nis G. Livina thì được chứ không đọ với ỉn được đâu. Phát triển trên khung gầm của Switf, dài 4.26m thì hàng thứ 3 có cho vui chứ không thoải mái như Ỉn được. Và khác hẳn GV ở chỗ tuy là xe nhập nhưng SX ở Ấn, Indo và TQ nhé. Em nghĩ em này có nhập về thì sẽ lại là 1 thảm họa nữa thôi, trừ khi định giá cực thấp để thu hút các hãng taxi và người dùng quan tâm nhiều tới giá.
Em thấy hình thức bên ngoài và nội thất đẹp ạ. Không quá to cho nhu cầu gia đình và di chuyển trong phố. Thỉnh thoảng chở thêm 2 hay 3 người vẫn ok. Đăng ký xong tầm 7 tăm thì ngon quớ.
Cụ này phán như thánh.Hàng ghế thứ 3 của em này ngồi vẫn thoải mái,nhờ hàng ghế thứ 2 được trượt về phía trước khá nhiều.Nhu cầu 5+2 là xu hướng dành cho gia đình.Còn 7 chỗ thì đa phần cho công ty hay dịch vụ thôi.Cụ coi cái clip compare này sẽ rõ cụ nhéEm này cạnh tranh với Toy Avanza hoặc Nis G. Livina thì được chứ không đọ với ỉn được đâu. Phát triển trên khung gầm của Switf, dài 4.26m thì hàng thứ 3 có cho vui chứ không thoải mái như Ỉn được. Và khác hẳn GV ở chỗ tuy là xe nhập nhưng SX ở Ấn, Indo và TQ nhé. Em nghĩ em này có nhập về thì sẽ lại là 1 thảm họa nữa thôi, trừ khi định giá cực thấp để thu hút các hãng taxi và người dùng quan tâm nhiều tới giá.
Clip kiểu này em từng được xem rồi. Trước cũng có 1 cái tương tự so sánh Zinger với Ỉn; số phận của Zinger thế nào thì các cụ biết cả rồi đấy.Cụ này phán như thánh.Hàng ghế thứ 3 của em này ngồi vẫn thoải mái,nhờ hàng ghế thứ 2 được trượt về phía trước khá nhiều.Nhu cầu 5+2 là xu hướng dành cho gia đình.Còn 7 chỗ thì đa phần cho công ty hay dịch vụ thôi.Cụ coi cái clip compare này sẽ rõ cụ nhé
[YOUTUBE]http://youtu.be/CaoSF8TLT2Y[/YOUTUBE]
https://www.youtube.com/watch?v=CaoSF8TLT2Y
Em nghĩ em này gầm cao,số tự động,lợi xăng,không gian thoáng,2 dàn lạnh và giá hợp lý nữa thì chạy đầy đường VN.Độ bền của Su thì khỏi phải bàn tới.