Cái thớt này của em lâu quá rồi. Bán em La đi hai bánh mãi rồi. Giờ có lừu đạn khá khá, cũng lăn tăn con V quá. Lục lại nhờ các bác tư vấn Con ỉn V cho em.
Bác nào đi nhiều con In V cho em vài nhát thông tin ạ. Em đang lăn tăn:
- Nó ăn uống ra sao từ khi nó ra đời đến giờ. ( Gần năm trời rồi ạ. Cũng đủ để các bác đã chạy có cảm nhận chuẩn). Nói thật các bác cứ con nào ăn uống nhiều quá là em không khoái. Có cụ khuyên em lấy Cap Maxx máy dầu AT. Nhưng em lại thich chạy xe cầu sau cơ ạ. Thi thoảng quẫy nó mới thích..:21:
- Cái hộp số 4 cấp ra sao ạ. ( em ghe nói giật khi chuyển số phải không ạ)
- Có phải làm chống ồn không ạ.
- Thêm cái nữa hình như dân tình không chuộng em V này lắm thì phải.
Các cụ đã chạy In V cho em hỏi về tình trạng ăn uống của In V so với In G ạ. Dung tích 1.999 (AT) mà lại 8 chỗ thì có vẻ yếu các cụ nhỉ. Em chuẩn bị mua In, nhưng cứ thích V, vì nếu G thì thấy taxi chạy nhiều quá...mất sướn...Thanks !
Bác nào đi nhiều con In V cho em vài nhát thông tin ạ. Em đang lăn tăn:
- Nó ăn uống ra sao từ khi nó ra đời đến giờ. ( Gần năm trời rồi ạ. Cũng đủ để các bác đã chạy có cảm nhận chuẩn). Nói thật các bác cứ con nào ăn uống nhiều quá là em không khoái. Có cụ khuyên em lấy Cap Maxx máy dầu AT. Nhưng em lại thich chạy xe cầu sau cơ ạ. Thi thoảng quẫy nó mới thích..:21:
- Cái hộp số 4 cấp ra sao ạ. ( em ghe nói giật khi chuyển số phải không ạ)
- Có phải làm chống ồn không ạ.
- Thêm cái nữa hình như dân tình không chuộng em V này lắm thì phải.
Các cụ đã chạy In V cho em hỏi về tình trạng ăn uống của In V so với In G ạ. Dung tích 1.999 (AT) mà lại 8 chỗ thì có vẻ yếu các cụ nhỉ. Em chuẩn bị mua In, nhưng cứ thích V, vì nếu G thì thấy taxi chạy nhiều quá...mất sướn...Thanks !
Chỉnh sửa cuối: