-Cũng tuỳ xe thôi bác, như xe bác chắc mua hàng nhập chính hãng chạy từ mới, 1 chủ sd, biết cách bd sc chứ như ô a họ e, trc chạy Ford, Toy, Lex...năm rồi nổi hứng khiêng đâu đc con Q5 đời 2010 hay 2011 gì đó xuất Mỹ. Khi mới lấy cả nhà làm chuyến xuyên Việt có vẻ khoái chí lắm, đc 1-2 tháng thì 2 vc mặt méo xệch vì xe suốt ngày nổi đèn check, giờ làm bạn thân với cái ga ra trên chỗ ngõ Hoàng Quốc Việt cạnh Viện Kh, thỉnh thoảng lại đi đâu mất vài chục củ? Giờ chắc chán lắm rồi nhưng bán đi thì lỗ nặng quá, đúng kiểu “bỏ thì thương, vương thì tội”?
Vầng đúng rồi cụ, xe nhà em nhập Mỹ, 1 đời chủ tới giờ. Xe nhập Mỹ có 1 đặc điểm phân biệt với các thị trường khác là Mẽo nó yêu cầu tất cả các xe muốn lưu hành phải có đèn, tín hiệu cảnh báo nguy hiểm 2 bên hông (đèn vàng). Q5 nhập Mỹ khác nhập Đức là có 2 đèn nhỏ vàng như xi nhan ở choá đèn trước
Thực sự của bền tại người, con ngựa phục vụ mình, cõng mình hàng ngày thì nên chăm chút sức khoẻ cho nó, đây là bảo dưỡng định kỳ (có thể phải sớm hơn vì tiêu chuẩn Mỹ, EU nó khác VN mình, dùng ở cái khí hậu, môi trường VN mà cứ bảo dưỡng theo lịch trong sách Manual thì muộn quá rồi!).
Cái thứ hai là đồ đạc thay thế giờ sẵn hơn xưa, các gara cũng có máy móc và trình độ thợ cả cao hơn. Chứ hồi xưa, những năm 2005+ ông già em chạy con 730Li mặc dù bảo dưỡng đều như thợ bảo, nhưng sau 3-4 năm thay 1 lần, là thay cả cụm, vdu giảm sóc hơi là làm 4 lúc 4 cây, ko là báo lỗi ko đi được. Rồi phần mềm chạy lỗi, reset lỗi hồi đó khéo cả tp còn chả có, hoạ may được 1c, thợ toàn sửa mò