12:56 14/01/2018 #1 T Thiện Trí Đi bộ Biển số OF-497228 Ngày cấp bằng 13/3/17 Số km 3 Động cơ 187,930 Mã lực Tuổi 35 Cccm cho e hỏi là chi phí sửa chữa con i10 đời 2010 như này có đắt quá không ạ
10:14 08/02/2018 #2 Ac080 Xe tăng Biển số OF-166991 Ngày cấp bằng 15/11/12 Số km 1,948 Động cơ 366,268 Mã lực em thấy khung xương nếu của cụ bị gãy không nặng thì chỉ cần gia cố vít khoảng 300k (em vừa làm xong- thợ cắt tôn ốp và bắt vít chắc lắm)
em thấy khung xương nếu của cụ bị gãy không nặng thì chỉ cần gia cố vít khoảng 300k (em vừa làm xong- thợ cắt tôn ốp và bắt vít chắc lắm)
20:50 18/02/2018 #3 bmw_z4_29w8668 Xe tăng Biển số OF-17489 Ngày cấp bằng 16/6/08 Số km 1,764 Động cơ 524,594 Mã lực Nơi ở đào tấn,hà nội Em thấy bên sedanviet bán 1.2 củ gì đó thôi mà, vào hãng đắt là phải, mà cái em để ý nhiều người bị gãy quá
Em thấy bên sedanviet bán 1.2 củ gì đó thôi mà, vào hãng đắt là phải, mà cái em để ý nhiều người bị gãy quá
23:20 22/02/2018 #4 fanbarca Xe buýt Biển số OF-159192 Ngày cấp bằng 3/10/12 Số km 754 Động cơ 584,571 Mã lực i10 1.2AT 2018 có bị thế này ko các cụ?
10:30 24/02/2018 #5 Mrman Xe tải Biển số OF-90590 Ngày cấp bằng 2/4/11 Số km 427 Động cơ 409,470 Mã lực Nơi ở Tây Hồ, Hà Nội Bác sửa ở hãng hay ở ngoài. Vào hãng thì giá gấp 3 - 4 lần so với bên ngoài.
12:30 25/02/2018 #6 T Thiện Trí Đi bộ Biển số OF-497228 Ngày cấp bằng 13/3/17 Số km 3 Động cơ 187,930 Mã lực Tuổi 35 Mrman nói: Bác sửa ở hãng hay ở ngoài. Vào hãng thì giá gấp 3 - 4 lần so với bên ngoài. Nhấn vào đây để mở rộng... Mình sửa ngoài I10 bản nhập nên chắc bị chém rồi các cụ ạ, tất cả chi phí thanh toán lên 11 củ 7
Mrman nói: Bác sửa ở hãng hay ở ngoài. Vào hãng thì giá gấp 3 - 4 lần so với bên ngoài. Nhấn vào đây để mở rộng... Mình sửa ngoài I10 bản nhập nên chắc bị chém rồi các cụ ạ, tất cả chi phí thanh toán lên 11 củ 7