- Biển số
- OF-311777
- Ngày cấp bằng
- 15/3/14
- Số km
- 2
- Động cơ
- 297,420 Mã lực
Xe em LX 125 bị cháy ren lỗ bắt ốc xả dầu trên block máy, cccm chỉ giúp em chỗ sửa uy tín ca này với.
Cảm ơn cccm!
Cảm ơn cccm!
Kiểu gì hãng chả thay mới!Cụ mang ra chỗ sửa chữa của hãng cho nhanh.
Vặn cháy ren ốc thì cũng phải nói là giỏi.Kiểu gì hãng chả thay mới!
Thay làm sao được , taro to thêm một cấp nữa thôi mà ( ví dụ đang ren M17 thì họ taro thành M19 rồi bắt ốc 19 thôi có gì đâuVặn cháy ren ốc thì cũng phải nói là giỏi.
Nếu hãng bảo thay mới ( tốn tiền ) thì cụ chỉ còn cách làm ren mới rồi lắp ốc mới thôi.
Thay máy mới mà cụThay làm sao được , taro to thêm một cấp nữa thôi mà ( ví dụ đang ren M17 thì họ taro thành M19 rồi bắt ốc 19 thôi có gì đâu
Thế thì chết tiền à , taro lại thì chỉ một vài chục ngàn thôiThay máy mới mà cụ![]()
Xe em LX 125 bị cháy ren lỗ bắt ốc xả dầu trên block máy, cccm chỉ giúp em chỗ sửa uy tín ca này với.
Cảm ơn cccm!
Xe em LX 125 bị cháy ren lỗ bắt ốc xả dầu trên block máy, cccm chỉ giúp em chỗ sửa uy tín ca này với.
Cảm ơn cccm!
Thế em mới bảo tốn tiền màThế thì chết tiền à , taro lại thì chỉ một vài chục ngàn thôi
Cái gì xứng đáng tốn tiền thì không tiếc , nhưng con ốc này nó chỉ có mỗi nhiệm vụ khi nào cần xả dầu thì tháo ra , xong rồi chỉ cần vặn nó kín không chảy dầu là được thôi màThế em mới bảo tốn tiền mà![]()
Ốc và rèn cũ nó trờn hết rồi , phải taro ren mới và thay ốc mới ( không đáng bao nhiêu ) thì mới được như cũ . Chỉ cần vật cái xe nằm ngang ra là taro được thôi mà , cơ bản là phải có dụng cụ ( mũi taro , tay quay ) thì mình tự làm lấy cũng đượcTa rô lại cho ren chuẩn, vẫn dùng ốc cũ có lẽ phải quấn thêm chỉ gai hoặc băng tan chống rò, còn không thì phải cho bước ren lớn hơn và thay ốc mới.
Trông thế mà phức tạp phết đấy, phải tháo tung, đưa bưởng máy ra ta rô mới chuẩn chứ để nguyên máy mà xử lý khó mà chuẩn được.
Nói thì đơn giản, nhưng thực hành thì nhà cháu ko nghĩ vậy. Ren ta rô lại mà chẳng may ko thẳng đứng vuông góc với bề mặt máy có khi còn hỏng thêm. Món này đúng là phải thợ chuyên nghiệp làm.Ốc và rèn cũ nó trờn hết rồi , phải taro ren mới và thay ốc mới ( không đáng bao nhiêu ) thì mới được như cũ . Chỉ cần vật cái xe nằm ngang ra là taro được thôi mà , cơ bản là phải có dụng cụ ( mũi taro , tay quay ) thì mình tự làm lấy cũng được
Đấy , có 2 cái clip ơn trên đấy , họ làm giống như em nghĩ , ốc cũ M12 , tăng lên M13 nó có sẵn ren cũ hướng dòng cho mình rồi , có muốn ta rô lệch nghiêng đi cũng khóNói thì đơn giản, nhưng thực hành thì nhà cháu ko nghĩ vậy. Ren ta rô lại mà chẳng may ko thẳng đứng vuông góc với bề mặt máy có khi còn hỏng thêm. Món này đúng là phải thợ chuyên nghiệp làm.
Bình thường mà cụ, nhiều cu thợ học việc nó vặn khiếp lắm.Vặn cháy ren ốc thì cũng phải nói là giỏi.
Nếu hãng bảo thay mới ( tốn tiền ) thì cụ chỉ còn cách làm ren mới rồi lắp ốc mới thôi.
Ốc xả dầu của Piaggio nó khá đặc biệt ko giống như các cụ nghĩ là con bulong. Nó là một cái nắp chụp đg kính cỡ 40 để chứa một phần lọc dầu. Món này cụ nên vào hãng cho họ xử lý.Xe em LX 125 bị cháy ren lỗ bắt ốc xả dầu trên block máy, cccm chỉ giúp em chỗ sửa uy tín ca này với.
Cảm ơn cccm!