Em có con Vịt già 2005 LD nghe các pác offroad Xuân Mai.
Nghe khoái không bít em có đú đởn tí được không ợ
Nghe khoái không bít em có đú đởn tí được không ợ
Vịt của bác mầu gì ạ???*-)*-)*-)Em có con Vịt già 2005 LD nghe các pác offroad Xuân Mai.
Nghe khoái không bít em có đú đởn tí được không ợ
:102::102::102:Vịt của bác mầu gì ạ???*-)*-)*-)
:102::102::102:
Chắc không XANH đâu kụ ợ:21::41:
Đi phố mà như Hà nội, em chả thấy lạch bạch gì. Phố đông, lộn xộn. Vịt thì thân ngắn, gia tốc ở số thấp hơi bị ngon, thân vỏ sơn lại hơi bị rẻ, em chả thấy vấn đề gì. Chỉ sợ nhất lên Bắc Ninh - Nội bài hay ra Pháp Vân - Cầu giẽ thôil.em nói thật với các pác. Pingpoong em di Su Vịt 3 nam dư 6 tháng, làm nghề xây dựng nhiều khi vào các vùng sâu rừng núi vượt địa hình cứ rầm rầm. Su vịt đi đường phố thì lạch bạch chứ đi địa hình hiểm trở phát huy tác dụng ra phết các pác ạ. Nhưng...... xóc nổ óc. cái bộ giảm xóc lúc đi offroad chắc phát huy tác dụng.
Nhưng xe Pingpoong em thấy các pác offroad ở cái đoạn nghieng nghiêng em thấy không yên tâm với Vịt của em. còn vượt cái hào chắc ổn, gầm cao ra phết không sợ chạm gầm như pác Ếch.
Bác PHE....DÂM sợ giề ở 3 chỗ ấy đới:^):^):^)Đi phố mà như Hà nội, em chả thấy lạch bạch gì. Phố đông, lộn xộn. Vịt thì thân ngắn, gia tốc ở số thấp hơi bị ngon, thân vỏ sơn lại hơi bị rẻ, em chả thấy vấn đề gì. Chỉ sợ nhất lên Bắc Ninh - Nội bài hay ra Pháp Vân - Cầu giẽ thôil.
Đi với mấy bạn SantaFe các bạn ấy toàn rít hơn 100, em chịu không dám chạy Vịt lên tầm đấy. Tuyên Quang - Hà giang có 70 mà bánh sau đã rít liên tục, đít văng tứ tung, :21:Bác PHE....DÂM sợ giề ở 3 chỗ ấy đới:^):^):^)
bác Fe Dzam nói chí phải! đi trong thành phố em chiến lại cả mấy chú taxi đi hỗn ý chứ!có sao đâu! ra khỏi thành phố thì đi những đoạn 100 nó cứ rung rung xe!Đi phố mà như Hà nội, em chả thấy lạch bạch gì. Phố đông, lộn xộn. Vịt thì thân ngắn, gia tốc ở số thấp hơi bị ngon, thân vỏ sơn lại hơi bị rẻ, em chả thấy vấn đề gì. Chỉ sợ nhất lên Bắc Ninh - Nội bài hay ra Pháp Vân - Cầu giẽ thôil.
Dít văng thì pác kiểm tra cái đệm cao su chống rung lắc có thể bị vỡ. Hôm trước xe em bị thế ra Khoa CALI-auto làm lại xe khá chắc rồi. À mà này các pác Tay Khoa cali-auto đầu Láng Hạ có cái xưởng ở cầu Lủ hay ra phết toàn thợ sài gòn ra làm tôt rất rẻ "với em còn với các pác thì em.... chịu" Tay này từ SG ra chuyên làm mấy cái khó khó mà mấy pác HN chịu.Đi với mấy bạn SantaFe các bạn ấy toàn rít hơn 100, em chịu không dám chạy Vịt lên tầm đấy. Tuyên Quang - Hà giang có 70 mà bánh sau đã rít liên tục, đít văng tứ tung, :21: