- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 24,421
- Động cơ
- 757,371 Mã lực
Chờ như ông Hỷ kia ahEm có thể chỉ cho cụ tường tận nguyên lý hoạt động của một chắn đường ngang bởi em là người trong ngành, ở đây gọi là đường ngang nhân công (có dùng sức người trực tiếp để thực hiện việc báo hiệu).
Tuy nhiên, như những còm trước của em, phải phân tích rất kỹ số liệu trước khi kết luận. Bởi nó liên quan đến vận mệnh của cả 1 con người, và cả của 1 tổ chức nữa.
Hầu hết các cụ ở đây chỉ phát biểu, nhận xét, phỏng đoán theo cảm tính, trong tay không hề có bất cứ số liệu cụ thể nào về tình huống trên. Đối với các công ty chịu trách nhiệm quản lý đường sắt thì sự vụ ntn mà lỗi thuộc về đường sắt thì cực kỳ ít, hầu hết là lỗi của người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
Một điều nữa để các cụ lưu ý trước khi còm, quy trình vận hành của 1 Đường ngang là cực kỳ chặt chẽ, có tính liên khóa rất cao (đối với các đường ngang cảnh báo tự động, ko có người gác, lên tới 99,999%). Trong trường hợp này thì là đường ngang có gác, phụ thuộc trực tiếp (việc hạ cần chắn) của con người. Tuy nhiên, tín hiệu tự động (chuông, đèn) vẫn hoạt động bình thường.
Đây là Đường ngang hợp pháp, để được hoạt động thì đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, và chắc chắn là có người chịu trách nhiệm về hậu quả đã xẩy ra. Thay vì phỏng đoán, lên án...các cụ hãy chờ tin tức.
Trên cái clip báo đăng thì em thấy cái đèn đỏ nháy lên khi chị nhân viên kia vừa ra khỏi trạm, lúc đấy xe cách đèn cỡ chừng 2-3m thôi....
Vụ tàu hất văng ô tô, 1 người chết ở Quảng Ngãi: Nhân viên quên kéo gác chắn?
<p>Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, nhân viên gác chắn đã mở đèn tín hiệu đường bộ màu đỏ cảnh báo nguy hiểm, nhưng gác chắn barie chưa được kéo xuống.</p>
vietnamnet.vn