Em không biết các cụ như thế nào ? Chứ em ạ cái cụ đị xe máy này rồi.
Không những vã mồ hôi mà vớ vẩn còn lái ra quần ấy cụ ợ.Em hàng ngày đều đi xe máy trên con đường này.
Lỗi này không phải do cái xe máy mà do... người lái xe máy cụ ạ!
Ô tô mà đi như thế thì cụ vẫn... vã mồ hôi mờ!
Đoạn cầu vượt có lúc còn có xe máy cắt ngang dải phân cách cơ, dư lày ăn thua gì.Em không biết các cụ như thế nào ? Chứ em ạ cái cụ đị xe máy này rồi.
BOT vừa nâng cấp mà cụ nói k xuống cấp là sao?Đoạn ni là ở lối rẽ đi Tp Bắc Ninh và Quảng Ninh cụ nhỉ; Hồi bên em làm đoạn này, một đội trưởng đã hi sinh tại đây ngay sau khi kết thúc con đường, bị tai nạn chết trên chính con đường mình làm. Đoạn đường này đã khai thác đến nay gần 15 năm mà chưa có biểu hiện xuống cấp hoặc hư hỏng mặt đường .
Chủ yếu nâng cấp đoạn Bắc Ninh đi Bắc Giang thôi cụ nhé; Cái đoạn trong Cờ nhíp thì ngay từ khi hoàn thành dự án nó đã thế rồi (đường 2 chiều) và có cầu vượt liên hoàn. Đoạn đó đắp bằng cát nên không bị xuống cấp như các đoạn đắp bằng đất.BOT vừa nâng cấp mà cụ nói k xuống cấp là sao?
Gọi là nâng cấp nhưng chí là thảm lại mặt đường thôi. Giống như nâng cấp đoạn pháp vân cầu giẽ. Còn đoạn từ cầu Như Nguyệt đến Bắc Giang thì vừa nâng cấp vừa mở rộngChủ yếu nâng cấp đoạn Bắc Ninh đi Bắc Giang thôi cụ nhé; Cái đoạn trong Cờ nhíp thì ngay từ khi hoàn thành dự án nó đã thế rồi (đường 2 chiều) và có cầu vượt liên hoàn. Đoạn đó đắp bằng cát nên không bị xuống cấp như các đoạn đắp bằng đất.
Đoạn ni là ở lối rẽ đi Tp Bắc Ninh và Quảng Ninh cụ nhỉ; Hồi bên em làm đoạn này, một đội trưởng đã hi sinh tại đây ngay sau khi kết thúc con đường, bị tai nạn chết trên chính con đường mình làm. Đoạn đường này đã khai thác đến nay gần 15 năm mà chưa có biểu hiện xuống cấp hoặc hư hỏng mặt đường .