Như tiêu đề em nêu, có cao thủ nào biết sự khác nhau giữa Musso TD và Musso CT thì cho em xin thỉnh giáo thêm tí kiến thức ạ.! Thanks.
Cám ơn cụ.! Còn cụ nào có ý kiến khác nữa không ạ.!?Như em biết thì Musso TD là máy dầu 2 cầu, gài cầu điện, còn CT là máy dầu 1 cầu sau. Còn các thứ khác cơ bản là giống nhau.
Em ko biết nên ko ý kiến j vào xem thông tin học hỏi thôi, cụ có j báo em nháCám ơn cụ.! Còn cụ nào có ý kiến khác nữa không ạ.!?
Không phải đâu cụ ơi.! TD máy dầu nhà em là máy dầu 4 máy, 2.3L thui.CT có 4 xi lanh, 2.3cm3 . TD có 5 xi lanh máy 2.9 .
Em đang đi CT màu đen, hình như gốc là màu xanh sơn đổi màu vì có vài chỗ sơn bong lộ ra màu xanh. Em thấy CT màu đen cũng hiếm. Bác Hậu ở Hà Đông nói là có gặp 1 cái màu đen sơn xịn đợt trước, lâu rồi chưa gặp lại.
Báo cáo cụ nhà em có em Musso TD rồi, nhưng ứ biết nó khác anh CT ra sao cụ ợ.!Cụ chủ định cười 1 trong 2 em này ạ
Vâng, kụ này trả lời chuẩn các kụ ạ. Chính em là người giới thiệu bản Musso CT và Musso Libero tại Hà Nội đây ạ.Theo em biết thì như thế này:
Xăng: chỉ có 2 cầu, 2300 là số MT còn Libero là số AT
Dầu:
loại 5 máy dầu 2.9 kí hiệu là 602 or 602EL, loại này 2 cầu.
loại 4 máy dầu Turbo, kí hiệu CT là 1 cầu còn TD là 2 cầu.
Cám ơn cụ, nhờ mấy thông tin của các cụ giờ em đã tỏ.! Em hỏi khí không phải, theo cụ mua phụ tùng cho Ssangyong ở HN chỗ nào là hợp ní nhất ah? Thanks.Vâng, kụ này trả lời chuẩn các kụ ạ. Chính em là người giới thiệu bản Musso CT và Musso Libero tại Hà Nội đây ạ.
Sau khi ra bản Musso TD và MT (đều là 4x4) khá thành công tại thị trường VN thì Mekong Auto muốn hướng tới khách hàng ở thành phố không cần 2 cầu và từ ý tưởng đó mới ra đời bản Musso CT (CT chính là từ viết tắt của City). Bản CT là bản máy dầu 1 cầu, bản này chỉ có 4 màu cơ bản: xanh dưa, vàng cát, trắng và bạc chứ không có màu đen các kụ nhé (Sau này chỉ có Musso Libero mới có màu đen)
Tất cả động cơ lắp trên xe Musso (hoặc xe 2 chỗ bán tải Korando) đều là động cơ 2.3 của Mercedes-benz.
Ngoài những ký hiệu nêu trên Musso còn có bản GL là máy xăng 2 cầu nữa ạ.
Hehe.. lâu lắm em mới ôn lại mấy sản phẩm này.. tự nhiên thấy bồi hồi, xao xuyến...
Cảm ơn cụ đã cung cấp thêm thông tin về Musso,Vâng, kụ này trả lời chuẩn các kụ ạ. Chính em là người giới thiệu bản Musso CT và Musso Libero tại Hà Nội đây ạ.
Sau khi ra bản Musso TD và MT (đều là 4x4) khá thành công tại thị trường VN thì Mekong Auto muốn hướng tới khách hàng ở thành phố không cần 2 cầu và từ ý tưởng đó mới ra đời bản Musso CT (CT chính là từ viết tắt của City). Bản CT là bản máy dầu 1 cầu, bản này chỉ có 4 màu cơ bản: xanh dưa, vàng cát, trắng và bạc chứ không có màu đen các kụ nhé (Sau này chỉ có Musso Libero mới có màu đen)
Tất cả động cơ lắp trên xe Musso (hoặc xe 2 chỗ bán tải Korando) đều là động cơ 2.3 của Mercedes-benz.
Ngoài những ký hiệu nêu trên Musso còn có bản GL là máy xăng 2 cầu nữa ạ.
Hehe.. lâu lắm em mới ôn lại mấy sản phẩm này.. tự nhiên thấy bồi hồi, xao xuyến...
Cảm ơn cụ.Vâng, kụ này trả lời chuẩn các kụ ạ. Chính em là người giới thiệu bản Musso CT và Musso Libero tại Hà Nội đây ạ.
Sau khi ra bản Musso TD và MT (đều là 4x4) khá thành công tại thị trường VN thì Mekong Auto muốn hướng tới khách hàng ở thành phố không cần 2 cầu và từ ý tưởng đó mới ra đời bản Musso CT (CT chính là từ viết tắt của City). Bản CT là bản máy dầu 1 cầu, bản này chỉ có 4 màu cơ bản: xanh dưa, vàng cát, trắng và bạc chứ không có màu đen các kụ nhé (Sau này chỉ có Musso Libero mới có màu đen)
Tất cả động cơ lắp trên xe Musso (hoặc xe 2 chỗ bán tải Korando) đều là động cơ 2.3 của Mercedes-benz.
Ngoài những ký hiệu nêu trên Musso còn có bản GL là máy xăng 2 cầu nữa ạ.
Hehe.. lâu lắm em mới ôn lại mấy sản phẩm này.. tự nhiên thấy bồi hồi, xao xuyến...