- Biển số
- OF-383319
- Ngày cấp bằng
- 18/9/15
- Số km
- 58
- Động cơ
- 242,680 Mã lực
- Tuổi
- 32
Em thấy bảo cam 2.0 2015 k có thanh strut bar ạ. Kb có nên lắp thêm k các cụ nhỉ
2.5q có cụ ạ. cách đây vài hôm em vừa coi thấy.có đời nào có strut bar stock đâu mà cụ hỏi vậy nhỉ?
Về câu hỏi nên lắp hay ko thì em thấy là nên, nhưng cụ đã nghĩ đến khoản ổn định thân xe thì nên tìm hiểu kỹ về camry trước đi đã ah
Stock là gắn sẵn từ nhà máy chứ ko phải độ thêm cụ nhé. Nguyên bản Camry ko có. Mà với hệ thống treo mềm oặt như bây giờ có gắn cũng ko có tác dụng.2.5q có cụ ạ. cách đây vài hôm em vừa coi thấy.
em cũng ko rõ lắm. chỉ thấy anh bạn mua xe về nó có thôi.Stock là gắn sẵn từ nhà máy chứ ko phải độ thêm cụ nhé. Nguyên bản Camry ko có. Mà với hệ thống treo mềm oặt như bây giờ có gắn cũng ko có tác dụng.
Cụ nhìn thấy ở vị trsi nào ạ?em cũng ko rõ lắm. chỉ thấy anh bạn mua xe về nó có thôi.
bác có nhập cái này về bán k .em đăng ký 1 cái nào
Đây. Kp phải 2.0 k các cụ nhỉ
Em k bác à. Đag tham khảo mn xem. Sợ lắp ltinh :3bác có nhập cái này về bán k .em đăng ký 1 cái nào
thằng dưới là thằng làm việc nhiều hơn, liên tục hơn mà đã vậy thì nâng cấp ông trên chắc cũng ko khá hơn nhiều.Sway bar quan trọng hơn nhưng hình như các xe sedan sway bar thiết kế đều rất ngắn (giống cái trong hình minh họa ở trên ý - hôm trc mới xem gầm của Mazda 6 - thì rear sway bar cũng ngắn như thế) chứ không dài vắt hẳn qua gầm xe như các xe rally nên hiệu quả giảm body roll kém hơn rất nhiều (như thế mới đảm bảo độ "êm" cho sedan để chạy phố được). Thế nên nâng cấp sway bar trên sedan chắc không cải thiện đc đáng kể như nâng cấp sway bar cho các xe rally đâu
có em đây cụ pm nhébác có nhập cái này về bán k .em đăng ký 1 cái nào
bác cho em sin sdtcó em đây cụ pm nhé