Hiện tại bên em đang phát triển mảng ứng dụng cho di động tập trung chính là các khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Phần mềm cũ hiện tại trên thị trường mới dừng ở mức, quản lý người dùng, quản lý hóa đơn chứ chưa thực sự mang tính chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Việc phát triển ứng dụng trên di động vẫn đang là hướng đi bên em đang đánh tới, cho đến vài năm nữa.
Ứng dụng bao gồm:
- Khách hàng tự bôok lịch, tự chọn huấn luyện viên.
- Đưa ra đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ.
- Nhận thông báo quảng cáo qua App.
- Nhận thông tin hỗ trợ liên quan đến lộ trình tập hoặc điều trị.
- Tích điểm nhận thưởng.
- Nhận thông báo về quá trình và hiệu quả của phương pháp trị liệu.
Em còn một vài cái nữa khá hay giúp việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, không biết có cơ hội để qua trao đổi với các cụ mở trong mảng này không.
Rất mong nhận được phản hồi ạ.
Phần mềm cũ hiện tại trên thị trường mới dừng ở mức, quản lý người dùng, quản lý hóa đơn chứ chưa thực sự mang tính chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Việc phát triển ứng dụng trên di động vẫn đang là hướng đi bên em đang đánh tới, cho đến vài năm nữa.
Ứng dụng bao gồm:
- Khách hàng tự bôok lịch, tự chọn huấn luyện viên.
- Đưa ra đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ.
- Nhận thông báo quảng cáo qua App.
- Nhận thông tin hỗ trợ liên quan đến lộ trình tập hoặc điều trị.
- Tích điểm nhận thưởng.
- Nhận thông báo về quá trình và hiệu quả của phương pháp trị liệu.
Em còn một vài cái nữa khá hay giúp việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, không biết có cơ hội để qua trao đổi với các cụ mở trong mảng này không.
Rất mong nhận được phản hồi ạ.