- Biển số
- OF-89139
- Ngày cấp bằng
- 20/3/11
- Số km
- 289
- Động cơ
- 409,200 Mã lực
em di sơn lại các vết xước của xe ? ko biết là sau khi sơn xong xe có bị rõ mầu sơn cũ và mầu sơn mới không ạ? bảo hiểm nó có chịu trả tiền mình đánh bóng toàn xe không ạ?
-Sau khi sơn tút xong thì gara họ chỉ đánh bóng những chỗ họ sơn lại thôi, BH ko trả tiền cho công đoạn đánh bóng toàn xe, nhưng nếu bác cẩn thận và muốn xe trông đẹp hơn thì phải mang đi đánh bóng toàn xe vì bụi sơn nó bám vào xe và kính (sờ thấy ram ráp và nhìn nghiêng thấy nhiều chấm li ti). Còn sơn xong mà bị rõ phần giáp lai hay phân biệt rõ các chỗ sơn mới và cũ thì do thợ pha sơn và sơn trình độ kém.em di sơn lại các vết xước của xe ? ko biết là sau khi sơn xong xe có bị rõ mầu sơn cũ và mầu sơn mới không ạ? bảo hiểm nó có chịu trả tiền mình đánh bóng toàn xe không ạ?
nó che kiểu gi mà bám cả lên kính hả cụ ? em định vào trong hãng toy sơn lại cái tai trước mà thế này thì sợ quá nhỉ-Sau khi sơn tút xong thì gara họ chỉ đánh bóng những chỗ họ sơn lại thôi, BH ko trả tiền cho công đoạn đánh bóng toàn xe, nhưng nếu bác cẩn thận và muốn xe trông đẹp hơn thì phải mang đi đánh bóng toàn xe vì bụi sơn nó bám vào xe và kính (sờ thấy ram ráp và nhìn nghiêng thấy nhiều chấm li ti). Còn sơn xong mà bị rõ phần giáp lai hay phân biệt rõ các chỗ sơn mới và cũ thì do thợ pha sơn và sơn trình độ kém.
Đánh bóng là để tẩy các vết bẩn trên mặt sơn và làm bóng bề mặt chứ không có tác dụng thay đổi màu cụ ạ. Vì lớp sơn nằm bên trong lớp bóng 2k bên ngoài.em vào chính hạng kia thaco để làm thấy cậu tư vấn dịch vụ nói là có thể sẽ bị khác biệt mầu. đánh bóng có giúp gì đc không ạ? các bác cho em hỏi mục đích của đánh bóng là cho xe đẹp hơn hay là làm cho mầu sơn cũ giống mầu sơn mới ạ? tks
-Cái món bám bụi sơn sau khi sơn tút lại là ko thể tránh khỏi, chỉ có cái là bị ít hay nhiều thôi và do nơi làm sơn họ có che chắn cẩn thận ko. Bác đi ngoài đường cũng có thể bị dính cái này hay nhưng cái tương tự như: Nhựa đường, nhựa cây, phân chim, bụi sơn...cho nên mới có các sản phẩm chăm sóc xe hơi. Các bác cứ để ý là sau khi đánh bóng xe khoảng 6 tháng thì sờ lên bề mặt sơn thấy ram ráp, nhất là trên nắp capo, cho nên sách HDSD mới ghi là nên đánh bóng xe sau 6 tháng -1 năm.nó che kiểu gi mà bám cả lên kính hả cụ ? em định vào trong hãng toy sơn lại cái tai trước mà thế này thì sợ quá nhỉ
nhưng em tưởng làm trong hãng,thiết bị + quy trình cũng phải nghiêm ngặt hơn ngoài chút chứ nhỉ-Cái món bám bụi sơn sau khi sơn tút lại là ko thể tránh khỏi, chỉ có cái là bị ít hay nhiều thôi và do nơi làm sơn họ có che chắn cẩn thận ko. Bác đi ngoài đường cũng có thể bị dính cái này hay nhưng cái tương tự như: Nhựa đường, nhựa cây, phân chim, bụi sơn...cho nên mới có các sản phẩm chăm sóc xe hơi. Các bác cứ để ý là sau khi đánh bóng xe khoảng 6 tháng thì sờ lên bề mặt sơn thấy ram ráp, nhất là trên nắp capo, cho nên sách HDSD mới ghi là nên đánh bóng xe sau 6 tháng -1 năm.
-Bác có biết xe mới nó sơn tĩnh điện tại nhà máy và sơn tút trong phòng sấy của hãng nó khác nhau ntn ko?nhưng em tưởng làm trong hãng,thiết bị + quy trình cũng phải nghiêm ngặt hơn ngoài chút chứ nhỉ
ờ thì 1 cái là nhúng cả vào bể sơn,cái kia thì cứ xịt lấy xịt để,em chỉ bit thế thôi,cụ đừng cười nhé-Bác có biết xe mới nó sơn tĩnh điện tại nhà máy và sơn tút trong phòng sấy của hãng nó khác nhau ntn ko?
-Bác có biết xe mới nó sơn tĩnh điện tại nhà máy và sơn tút trong phòng sấy của hãng nó khác nhau ntn ko?
-Đấy bác thấy chưa, thế thì làm sao mà sau khi sơn tút xong mà ko bị dính bụi sơn được, mặc dù là có dán cẩn thận đến mấy kèm theo cái máy hút bụi sơn thì cũng vẫn bị.ờ thì 1 cái là nhúng cả vào bể sơn,cái kia thì cứ xịt lấy xịt để,em chỉ bit thế thôi,cụ đừng cười nhé
cụ mà vào hãng thì yên tâm đi , nó làm đảm bảo lắm chỉ có điều giá hơi cao so với bên ngoài thôi vì em cũng mới đi làm trong toyota hoàn kiếm về xongnó che kiểu gi mà bám cả lên kính hả cụ ? em định vào trong hãng toy sơn lại cái tai trước mà thế này thì sợ quá nhỉ
Ngất với cụ này, sơn ô tô mà cứ làm như là nhúng ống kẽm. Trong dây truyền họ dùng robo tự động, có lập trình điều khiển vi tính để sơn cụ nhá. Độ chính xác cực cao về mặt khoảng cách cũng như tỷ lệ hạt sơn, tĩnh điện, môi trường, vvv ----> cho ra sản phẩm sơn hoàn hảo.ờ thì 1 cái là nhúng cả vào bể sơn,cái kia thì cứ xịt lấy xịt để,em chỉ bit thế thôi,cụ đừng cười nhé
thank cụ đã khai thông cho em ít kiến thức,thực ra em cũng tìm trên youtube,xem họ sơn mà dán kính lắm,chỉ hở mỗi chỗ sơn thôi,em cứ nghĩ là kínNgất với cụ này, sơn ô tô mà cứ làm như là nhúng ống kẽm. Trong dây truyền họ dùng robo tự động, có lập trình điều khiển vi tính để sơn cụ nhá. Độ chính xác cực cao về mặt khoảng cách cũng như tỷ lệ hạt sơn, tĩnh điện, môi trường, vvv ----> cho ra sản phẩm sơn hoàn hảo.
Khi sửa chữa thì chỉ dùng bằng tay -----> Chất lượng sơn phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề thợ, sau đó mới đến thiết bị và chất lượng sơn.