Xe này hộp số điều khiển khá thông minh, chạy trong phố trừ lúc thốc ga còn rất ít khi vòng tua nó quá 1500, em hơi ngạc nhiên vì hộp số nó khá hay so với dòng xe ít tiền. Nên chắc chắn nó cũng khá tiết kiệm xăng trong phố. Và đặc biệt so với các xe AT 4 cấp khác là ly hợp của nó rất dính, khi đi kể cả chậm 30 40 cũng thấy vòng tua nó lên tỷ lệ theo tốc độ luôn, các xe khác thường đạp ga vòng tua nó vút lên rồi tốc độ mới lên theo, xe này lên cùng nhau như số sàn luôn. Ngoài đường trường thì vòng tua máy tương đương với hộp số sàn chạy số 5 nên cũng không phải là cao. Nhiều cụ cứ bảo hộp số xe khác đi 100km/h chỉ có 1600 1800v/p nhưng cái xe máy có 1.4 mà chạy tua như thế thì đố vượt được xe nào với lại thực tế lưu thông trên đường VN cũng ít khi chạy quá 80km/h ở tốc độ ấy vòng tua chỉ ngoài 2000 1 tí là vừa đẹp vì có đủ độ bốc để vượt khi cần thiết. Tay lái trợ lực rất nhẹ khi đi chậm đi nhanh trên 40 thì có độ ghì khá là ngon so với xe ít tiền như thế này. Kiểu dáng không xuất sắc nhưng so với hạng A thì hơn hẳn, nhất là đi gia đình mà mua xe Morning hay I10 đi đâu cũng bị mặc định coi như xe grab, còn về độ rộng thì rõ ràng hạng B nó rộng hơn nhất là cái cốp gần 500 lít. Xe này có một số nhược điểm như tựa đầu hàng ghế sau cố định nhưng em thấy cái đấy hầu như chẳng bao giờ có ai động vào chỉnh nó. Hàng ghế sau cũng không gập được nhưng cốp 500 lít thì chắc cả đời xe nếu có gập được cũng chỉ gập 1 vài lần. Xe trang bị sẵn cả cảm biến lùi và camera lùi nên khá tiện. Thêm 40tr mua bản cao cấp thì có cả gập gương, cốp điện. Kể ra mà có một bản máy 1.6 như cerato phục vụ cho các bác chân to thì sẽ hay hơn nhưng biết làm sao được họ thiết kế ra con này với mục đích làm cho nó rẻ hơn con Rio nên phải cân nhắc tìm cái để cắt chứ nếu xe Kia mà bán giá bằng thánh Toy thì option có nhiều hơn chưa chắc đã bán tốt.