Em lấy bài so sánh Mer GLK và 2 đối thủ chính của nó là BMW X3 và Acura RDX
Hình trong bài là của GLK 350, nhưng đa số chức năng so sánh trong bài không thay đổi so với GLK 300 của MBV.
1. GLK là chiếc xe hoàn toàn mới
Design của X3 đã cũ, còn RDX thì mang hình dáng của CR-V
2. Đầu xe, GLK với lưới tản nhiệt gồm các thanh chrome lớn.
RDX bị chê 'cheap', còn X3 thì có sọc nhỏ che mất vẻ mạnh mẽ của 2 lỗ mũi đặc trưng
3. Capô, phần bọc cách âm máy, GLK kín kẽ và được chăm chút. X3 thì không liền lạc; còn RDX dùng thanh chống nắp capô cổ điển và yếu.
4. Mâm lốp của GLK là 19" tiêu chuẩn, 20" option.
RDX và X3 chỉ có 18" và option là 19"
Đèn rẽ trên gương của GLK là LED, X3 không có, còn RDX đèn thường
5. Phía sau của GLK có bọc crôm thay thế được, "Đôi khi một số va chạm sẽ gây thiệt hại không đáng kể"
6. Cản sau GLK riêng biệt so với cửa. RDX liền một phần cửa nên khả năng cửa bị hư hại khi va cản sau rất lớn
7. Gầm.
Cái này xem hình nhận xét ợ. GLK rõ ràng chăm chút cho việc sắp xếp các bộ phận dưới gầm hơn các đối thủ.
8. Ống xả. GLK là 2 hệ thống xả riêng biệt, còn 2 chú kia là ống xả kép.
9. Khoang lái, cái này em không dám comments, các bác xem ạ.
10. Bảng đồng hồ. Của GLK rõ ràng và dễ nhìn hơn hẳn.
Thông số của X3 nhỏ, còn RDX khó nhìn.
11. Điều khiển trên táp lô: COMAND system của GLK dễ dùng hơn 2 hệ thống còn lại.
12. Giá để cốc. Của GLK là 2 giá để cốc với kích cỡ khác nhau, có mấu nhựa. X3 có 1 cái, RDX không có mấu.
13. Tựa tay. GLK kéo dài và nếu đặt tay lên sẽ ngay núm điều khiển COMAND. 2 thằng kia thì không được vậy. Trong túi bên cạnh cửa của GLK có cao su lót (ko biết bản MBV có cái này không?)
14. Cửa bên tài, các bác tự nhận xét cái nào hơn.
Hình trong bài là của GLK 350, nhưng đa số chức năng so sánh trong bài không thay đổi so với GLK 300 của MBV.
1. GLK là chiếc xe hoàn toàn mới
Design của X3 đã cũ, còn RDX thì mang hình dáng của CR-V
2. Đầu xe, GLK với lưới tản nhiệt gồm các thanh chrome lớn.
RDX bị chê 'cheap', còn X3 thì có sọc nhỏ che mất vẻ mạnh mẽ của 2 lỗ mũi đặc trưng
3. Capô, phần bọc cách âm máy, GLK kín kẽ và được chăm chút. X3 thì không liền lạc; còn RDX dùng thanh chống nắp capô cổ điển và yếu.
4. Mâm lốp của GLK là 19" tiêu chuẩn, 20" option.
RDX và X3 chỉ có 18" và option là 19"
Đèn rẽ trên gương của GLK là LED, X3 không có, còn RDX đèn thường
5. Phía sau của GLK có bọc crôm thay thế được, "Đôi khi một số va chạm sẽ gây thiệt hại không đáng kể"
6. Cản sau GLK riêng biệt so với cửa. RDX liền một phần cửa nên khả năng cửa bị hư hại khi va cản sau rất lớn
7. Gầm.
Cái này xem hình nhận xét ợ. GLK rõ ràng chăm chút cho việc sắp xếp các bộ phận dưới gầm hơn các đối thủ.
8. Ống xả. GLK là 2 hệ thống xả riêng biệt, còn 2 chú kia là ống xả kép.
9. Khoang lái, cái này em không dám comments, các bác xem ạ.
10. Bảng đồng hồ. Của GLK rõ ràng và dễ nhìn hơn hẳn.
Thông số của X3 nhỏ, còn RDX khó nhìn.
11. Điều khiển trên táp lô: COMAND system của GLK dễ dùng hơn 2 hệ thống còn lại.
12. Giá để cốc. Của GLK là 2 giá để cốc với kích cỡ khác nhau, có mấu nhựa. X3 có 1 cái, RDX không có mấu.
13. Tựa tay. GLK kéo dài và nếu đặt tay lên sẽ ngay núm điều khiển COMAND. 2 thằng kia thì không được vậy. Trong túi bên cạnh cửa của GLK có cao su lót (ko biết bản MBV có cái này không?)
14. Cửa bên tài, các bác tự nhận xét cái nào hơn.