- Thưa các cụ Ford Fiesta Titanium 1.5L AT giảm giá 524 củ trong khi Attrage CVT 505 củ. Theo các cụ nên mua loại nào ?
Nhà cháu thấy trên đánh giá xe con Ford Fiesta là xe hạng B cách âm hơn Attrage đúng không các cụ?Theo e thì làm con attrage cho.lành bác ạ,ra giấy chắc ầm 560 là đẹp.
Fiesta Titanium đi Cụ. Cách âm tốt, đi đầm hơn, 7 túi khí, ghế da, tính năng vận hành, an toàn cao hơn.
- Thưa các cụ Ford Fiesta Titanium 1.5L AT giảm giá 524 củ trong khi Attrage CVT 505 củ. Theo các cụ nên mua loại nào ?
Em thì đang mơ ước e attrage nên cứ thích attrage nhưng đắt hơn 1 tí mà thấy con fiesta 7 túi khí là e cũng phải suy nghĩ lại rồi dù gì thì nó cũng là phương tiện,an toàn cho gia đình là cứ phải đặt lên hàng đầu!Nhà cháu thấy trên đánh giá xe con Ford Fiesta là xe hạng B cách âm hơn Attrage đúng không các cụ?
Chuẩn Cụ ạ, an toàn của Ford thì lúc nào cũng là số 1 luôn.Em thì đang mơ ước e attrage nên cứ thích attrage nhưng đắt hơn 1 tí mà thấy con fiesta 7 túi khí là e cũng phải suy nghĩ lại rồi dù gì thì nó cũng là phương tiện,an toàn cho gia đình là cứ phải đặt lên hàng đầu!
Vâng an toàn là số 1. Nhà cháu sẽ chọn fiesta. Cám ơn các cụ đã tư vấn!Em thì đang mơ ước e attrage nên cứ thích attrage nhưng đắt hơn 1 tí mà thấy con fiesta 7 túi khí là e cũng phải suy nghĩ lại rồi dù gì thì nó cũng là phương tiện,an toàn cho gia đình là cứ phải đặt lên hàng đầu!
Đi xe mà người ngồi sau không thắt dây an toàn (phổ biến) thì có đến 17 túi khí cũng nguy hiểm chứ nói gì đến 7 túi khì! Em nói vậy bởi bì nhiều cụ đi xe cứ khoe xe tôi 7 túi khí, an toàn tuyệt đối, trong khi người ngồi trong xe cũng chẳng thắt dây an toàn!Em thì đang mơ ước e attrage nên cứ thích attrage nhưng đắt hơn 1 tí mà thấy con fiesta 7 túi khí là e cũng phải suy nghĩ lại rồi dù gì thì nó cũng là phương tiện,an toàn cho gia đình là cứ phải đặt lên hàng đầu!
chuẩn cụ, đi xe mà ko thắt dây an toàn thì nhiều trường hợp hệ thống an toàn trên xe cũng trở nên vô nghĩaĐi xe mà người ngồi sau không thắt dây an toàn (phổ biến) thì có đến 17 túi khí cũng nguy hiểm chứ nói gì đến 7 túi khì! Em nói vậy bởi bì nhiều cụ đi xe cứ khoe xe tôi 7 túi khí, an toàn tuyệt đối, trong khi người ngồi trong xe cũng chẳng thắt dây an toàn!
Nhưng Fiesta ngon hơn Att, chỉ hơi chật chút xíu thôi.
Cụ nhận xét có vẻ hơi phiến diện! Túi khí và dây an toàn bổ trợ cho nhau để bảo vệ người ngồi trên xe, nó hoạt động độc lập cụ nhé, giây an toàn giữ người khỏi lao theo quán tính của xe khi va chạm, còn túi khí để giảm lực va khi có va chạm. Vậy nên khi có va chạm mạnh thì dù không thắt dây an toàn túi khí vẫn bung và giảm lực va chạm của người ngồi với thành xe. Như vậy có 7 túi khí vẫn an toàn hơn 1:2 túi khí phỏng không cụ .)) . Tất nhiên chả có gì là tuyệt đối cả cụ ah! Còn theo e 2 xe trên để mà chọn thì: ai thích công nghệ, an toàn, cảm giác lái thì chọn Ffi. Ai thích sự đơn giản, chuộng xe Nhật thì chọn Att. E nói có gì không đúng cụ bổ sung giúp e ạ!Đi xe mà người ngồi sau không thắt dây an toàn (phổ biến) thì có đến 17 túi khí cũng nguy hiểm chứ nói gì đến 7 túi khì! Em nói vậy bởi bì nhiều cụ đi xe cứ khoe xe tôi 7 túi khí, an toàn tuyệt đối, trong khi người ngồi trong xe cũng chẳng thắt dây an toàn!
Nhưng Fiesta ngon hơn Att, chỉ hơi chật chút xíu thôi.
Theo hiểu biết của em thì dây an toàn là quan trọng hơn túi khí, túi khí là hỗ trợ thêm. So sánh: nếu không thắt dây an toàn và nổ túi khí với thắt dây an toàn và không nổ túi khí (hoặc không có túi khí) thì cụ thấy trường hợp nào gây hậu quả nghiêm trọng hơn? Chắc chắn là trường hợp không thắt dây an toàn!Cụ nhận xét có vẻ hơi phiến diện! Túi khí và dây an toàn bổ trợ cho nhau để bảo vệ người ngồi trên xe, nó hoạt động độc lập cụ nhé, giây an toàn giữ người khỏi lao theo quán tính của xe khi va chạm, còn túi khí để giảm lực va khi có va chạm. Vậy nên khi có va chạm mạnh thì dù không thắt dây an toàn túi khí vẫn bung và giảm lực va chạm của người ngồi với thành xe. Như vậy có 7 túi khí vẫn an toàn hơn 1:2 túi khí phỏng không cụ .)) . Tất nhiên chả có gì là tuyệt đối cả cụ ah! Còn theo e 2 xe trên để mà chọn thì: ai thích công nghệ, an toàn, cảm giác lái thì chọn Ffi. Ai thích sự đơn giản, chuộng xe Nhật thì chọn Att. E nói có gì không đúng cụ bổ sung giúp e ạ!
Nói như cụ là cãi cố rồi! Vậy nếu cả 2 xe (một xe 1 túi khí, 1 xe 7 túi khí), ngươì ngồi trên 2 xe đều không thắt dây an toàn hoặc cùng thắt dây an toàn thì khi gặp tai nạn người ngồi trên xe nào giảm thiểu thương vong hơn? Chắc theo cụ xe 1 túi khíTheo hiểu biết của em thì dây an toàn là quan trọng hơn túi khí, túi khí là hỗ trợ thêm. So sánh: nếu không thắt dây an toàn và nổ túi khí với thắt dây an toàn và không nổ túi khí (hoặc không có túi khí) thì cụ thấy trường hợp nào gây hậu quả nghiêm trọng hơn? Chắc chắn là trường hợp không thắt dây an toàn!
Vậy thì có lẽ các hãng nên thiết kế lại, bỏ hết túi khí, dùng 14 dây cho an toànTheo hiểu biết của em thì dây an toàn là quan trọng hơn túi khí, túi khí là hỗ trợ thêm. So sánh: nếu không thắt dây an toàn và nổ túi khí với thắt dây an toàn và không nổ túi khí (hoặc không có túi khí) thì cụ thấy trường hợp nào gây hậu quả nghiêm trọng hơn? Chắc chắn là trường hợp không thắt dây an toàn!
Cái đó là cụ nói, em chỉ nói là cần phải thắt dây an toàn, cho dù có mấy túi khí. Em chỉ nhấn mạnh vai trò của thắt dây an toàn thôi mà. Em cãi với cụ làm gì! Trên diễn đàn mình cùng trao đổi để cùng nhau có ý thức hơn về an toàn thôi mà cụ!Nói như cụ là cãi cố rồi! Vậy nếu cả 2 xe (một xe 1 túi khí, 1 xe 7 túi khí), ngươì ngồi trên 2 xe đều không thắt dây an toàn hoặc cùng thắt dây an toàn thì khi gặp tai nạn người ngồi trên xe nào giảm thiểu thương vong hơn? Chắc theo cụ xe 1 túi khí
Hình như thằng fiesta nhỏ hơn attr phỏng cụ?Fiesta Titanium đi Cụ. Cách âm tốt, đi đầm hơn, 7 túi khí, ghế da, tính năng vận hành, an toàn cao hơn.