Các bác tư vấn giúp e mer E250 nhập khẩu và liên doanh khác nhau như thế nào ạ.e cảm ơn ạ
Em hỏi bác chân thành, bác làm lĩnh vực nào mà có thể đưa ra kết luận chặt chẽ thế.nhập đi cách âm tốt hơn , đồ nhựa , cao su tiêu chuẩn cao hơn , động cơ cũng tốt tuổi thọ cao hơn nếu cùng chế độ bảo dưỡng và đặc biệt là nó phải qua các tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe hơn với liên doanh
tiêu chuẩn kiểm tra như thế nào vậy cụ?nhập đi cách âm tốt hơn , đồ nhựa , cao su tiêu chuẩn cao hơn , động cơ cũng tốt tuổi thọ cao hơn nếu cùng chế độ bảo dưỡng và đặc biệt là nó phải qua các tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe hơn với liên doanh
Em chưa thấy qua xe E250 nhập, nhưng biết chắc là nó "Đắt" hơn LD . Ngoài ra đời E250 nếu VIN không phải bắt đầu = RLM.... thì nó là xe Nhập.Các bác tư vấn giúp e mer E250 nhập khẩu và liên doanh khác nhau như thế nào ạ.e cảm ơn ạ
Cụ thừa biết những tiêu chuản ở tây nó làm rất nghiêm túc còn ở Việt Nam! Đa số hời hợt và k đảm bảo , cháu k làm gì cả nhưng cháu đã từng tham qua viện nghiên cứu và phát triển của mer tại đức ạ và cháu đã sở hữu 2 đời mer đức tại pháp và việt namEm hỏi bác chân thành, bác làm lĩnh vực nào mà có thể đưa ra kết luận chặt chẽ thế.
Kém 1 tí mà giảm vài trăm là ngon rồi, 1 đời ta bằng dăm bẩy đời nó, các cụ đi 5 năm là đổi xe khác rồi có kịp cảm nhận gì đâu, mà sau 5 năm thì xe vẫn còn ngon lắmNhập làm gì, toàn các ông sùng bái tây quá mà thôi.
Xe lắp trog nước giá rẻ được cả vài trăm, đi chả sướng con người à. Lắp ở đâu không quan trọng, quan trọng là quy trình của từng hãng. Nếu Merc lắp ở đây áp dụng quy trình sx như ở Đức thì cũng chả kém gì đâu.
Iphone cũng lắp ở TQ đấy, Có sao đâu.
Nói về Merc lắp trong nước, em hoàn toàn yên tâm.
Nói về TOyota lắm trong nước thì hoàn toàn ngược lại, cho không em cũng không mua vì Toy quá coi thường người tiêu dùng việt.
Cụ nói e thấy hợp lý quá!Kém 1 tí mà giảm vài trăm là ngon rồi, 1 đời ta bằng dăm bẩy đời nó, các cụ đi 5 năm là đổi xe khác rồi có kịp cảm nhận gì đâu, mà sau 5 năm thì xe vẫn còn ngon lắm
Em chưa có xe Mer để đi, nhưng em là người thích tìm hiểu Ford và Mer nhiều nhất.Nhập làm gì, toàn các ông sùng bái tây quá mà thôi.
Xe lắp trog nước giá rẻ được cả vài trăm, đi chả sướng con người à. Lắp ở đâu không quan trọng, quan trọng là quy trình của từng hãng. Nếu Merc lắp ở đây áp dụng quy trình sx như ở Đức thì cũng chả kém gì đâu.
Iphone cũng lắp ở TQ đấy, Có sao đâu.
Nói về Merc lắp trong nước, em hoàn toàn yên tâm.
Nói về TOyota lắm trong nước thì hoàn toàn ngược lại, cho không em cũng không mua vì Toy quá coi thường người tiêu dùng việt.
Cái này có phải cụ bê kinh nghiệm của Toy sang không ạ?nhập đi cách âm tốt hơn , đồ nhựa , cao su tiêu chuẩn cao hơn , động cơ cũng tốt tuổi thọ cao hơn nếu cùng chế độ bảo dưỡng và đặc biệt là nó phải qua các tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe hơn với liên doanh
Theo em được biết thì cả tấm lót chân còn mang từ NN về chứ đừng nói đến hàn khung tại VN bác ạ. 100% là nhập hết, chẳng có tý % linh kiện nào được sản xuất tại VN, giá trị gia tăng ở mỗi khâu lắp ráp thôi ạ.Có chăng là ở khâu hàn khung, ở bên Tây dùng robot điện nên chính xác hơn VN dùng robot cơm.
Các tấm khung xe được Sx ở nước ngoài, về VN mới hàn lại với nhau, sau đó là sơn và lắp ráp.Theo em được biết thì cả tấm lót chân còn mang từ NN về chứ đừng nói đến hàn khung tại VN bác ạ. 100% là nhập hết, chẳng có tý % linh kiện nào được sản xuất tại VN, giá trị gia tăng ở mỗi khâu lắp ráp thôi ạ.