Kính các cụ,
Em xem video này thấy nó phản ánh rất đúng tinh thần của 2 hãng trong thời gian gần đây nên post chia sẻ với các cụ có quan điểm
- Thứ nhất: Kia nghiên cứu rất kỹ những xe thành công nhất trong từng phân khúc trên thị trường và đưa ra những cải tiến tương xứng ( em đánh giá tính cống hiến của Kia), cố gắng đưa ra những tính năng tốt hơn xe hãng khác hiện có nhưng lại ở mức giá chấp nhận được => tăng tính cạnh tranh trên thị trường buộc các hãng khác phải có cải tiến và giúp người tiêu dùng được hưởng lợi từ chất lượng sản phẩm đi lên.
- Thứ hai: Toyota đặc trưng cho tinh thần người Nhật, họ luôn tạo ra 1 chiếc xe cân bằng với tất cả nhu cầu người dùng nên mặc dù không có điểm nào mạnh rõ rệt nhưng sản phẩm cực kỳ thân thiện dễ sử dụng cho đại đa số người tiêu dùng - giá bán cao
- Ngoài ra, các nước khác Kia, Huyndai và Toyota được cho vào cùng nhóm sản phẩm phổ thông nên giá cả không có sự chênh lệch nhiều; nhưng khi về VN giá cả lại chênh rất lớn các sản phẩm Hàn nhập giá rẻ hơn tương đối với xe Nhật lắp ráp. Cá nhân em sử dụng thấy nếu các cụ không chú ý quá đến mác Nhật thì xe Hàn nhập vẫn ở 1 đẳng cấp khác so với xe lắp ráp nói chung. Cụ thể trong trường hợp Sedona và Sienna, trong khi Sedona nhập giá khoảng 1,3 tỷ thì Sienna nhập giá trên dưới 3 tỷ -> cân bằng giữa các yếu tố thì Sedona hấp dẫn hơn rất nhiều tất nhiên không thể phủ nhận Sienna vẫn là 1 phẩm tốt nhất phân khúc trên thị trường.
Các cụ cùng chia sẻ nhé
Em xem video này thấy nó phản ánh rất đúng tinh thần của 2 hãng trong thời gian gần đây nên post chia sẻ với các cụ có quan điểm
- Thứ nhất: Kia nghiên cứu rất kỹ những xe thành công nhất trong từng phân khúc trên thị trường và đưa ra những cải tiến tương xứng ( em đánh giá tính cống hiến của Kia), cố gắng đưa ra những tính năng tốt hơn xe hãng khác hiện có nhưng lại ở mức giá chấp nhận được => tăng tính cạnh tranh trên thị trường buộc các hãng khác phải có cải tiến và giúp người tiêu dùng được hưởng lợi từ chất lượng sản phẩm đi lên.
- Thứ hai: Toyota đặc trưng cho tinh thần người Nhật, họ luôn tạo ra 1 chiếc xe cân bằng với tất cả nhu cầu người dùng nên mặc dù không có điểm nào mạnh rõ rệt nhưng sản phẩm cực kỳ thân thiện dễ sử dụng cho đại đa số người tiêu dùng - giá bán cao
- Ngoài ra, các nước khác Kia, Huyndai và Toyota được cho vào cùng nhóm sản phẩm phổ thông nên giá cả không có sự chênh lệch nhiều; nhưng khi về VN giá cả lại chênh rất lớn các sản phẩm Hàn nhập giá rẻ hơn tương đối với xe Nhật lắp ráp. Cá nhân em sử dụng thấy nếu các cụ không chú ý quá đến mác Nhật thì xe Hàn nhập vẫn ở 1 đẳng cấp khác so với xe lắp ráp nói chung. Cụ thể trong trường hợp Sedona và Sienna, trong khi Sedona nhập giá khoảng 1,3 tỷ thì Sienna nhập giá trên dưới 3 tỷ -> cân bằng giữa các yếu tố thì Sedona hấp dẫn hơn rất nhiều tất nhiên không thể phủ nhận Sienna vẫn là 1 phẩm tốt nhất phân khúc trên thị trường.
Các cụ cùng chia sẻ nhé
Chỉnh sửa cuối: