Sau khi lái thử City CVT, em có một số nhận xét cá nhân như thế này, nhân thể so sánh luôn với em Attage CVT:
- Độ rộng trong xe: cảm giác tương đương.
- Độ ồn: Attra ồn hơn một chút xíu, tiếng lốp cũng rõ hơn City chút xíu.
- Cảm giác lái: tương đương, kể cả khi vào cua ở tốc độ thấp 30km/h, tốc độ cao em không biết.
- Độ vọt: tương đương (mặc dù công suất City lớn hơn nhưng có lẽ xác nặng hơn 200kg).
- Trái lại, chính vì nặng hơn nên City khi chạy qua gờ giảm tốc êm ái hơn hẳn Attr.
Trang bị trong xe:
- Điều hòa: Atta tự động, City chỉnh cơ, nhưng có thêm cửa gió cho hàng ghế sau.
- Nghe nhìn: Atta có màn hình DVD, kết nối Camera lùi. City Audio và có nút cảnh báo lùi bằng âm thanh.
- Khởi động: Atta bằng nút bấm, City bằng chìa khóa.
- Kết nối điện thoại: cả hai đều có, nhưng City có nút trả lời, ngắt cuộc gọi tích hợp trên vô lăng, Attra trên bảng trung tâm. City thì đồng bộ còn Attra lắp thêm nên có cái Mic lắp rời ngoài trông hơi vô duyên.
- Hộp số: City có chế độ S, cho phép giả lập cấp số ảo tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng. Attra không có chế độ S mà có chế độ B.
- City có nút khóa cả 4 cửa còn Attra dùng chính nút khóa mởi ở cửa ghế lái để khóa mở 4 cửa xe.
- City ghế nỉ, Attra ghế da.
*Ngoại thất:
Mối xe mỗi vẻ, cá nhân em thích Attra hơn.
* Tiêu hao nhiên liệu: Attr tốt hơn nhiều.
* Giá: Attra tốt hơn nhiều.
* Nguồn gốc: đều Ja pan nít.
* Xuất xứ: Att từ Thái, City Việt Nam quê hương tôi.
Kết luận: Tùy sở thích, quan niệm của mỗi người, chọn mua một trong 2 xe này là hợp lý cho người mua xe lần đầu, di chuyển nhẹ nhàng, nhưng đều tốt hơn nhiều so với anh Vios
(Cá nhân em chọn Attrage!)
- Độ rộng trong xe: cảm giác tương đương.
- Độ ồn: Attra ồn hơn một chút xíu, tiếng lốp cũng rõ hơn City chút xíu.
- Cảm giác lái: tương đương, kể cả khi vào cua ở tốc độ thấp 30km/h, tốc độ cao em không biết.
- Độ vọt: tương đương (mặc dù công suất City lớn hơn nhưng có lẽ xác nặng hơn 200kg).
- Trái lại, chính vì nặng hơn nên City khi chạy qua gờ giảm tốc êm ái hơn hẳn Attr.
Trang bị trong xe:
- Điều hòa: Atta tự động, City chỉnh cơ, nhưng có thêm cửa gió cho hàng ghế sau.
- Nghe nhìn: Atta có màn hình DVD, kết nối Camera lùi. City Audio và có nút cảnh báo lùi bằng âm thanh.
- Khởi động: Atta bằng nút bấm, City bằng chìa khóa.
- Kết nối điện thoại: cả hai đều có, nhưng City có nút trả lời, ngắt cuộc gọi tích hợp trên vô lăng, Attra trên bảng trung tâm. City thì đồng bộ còn Attra lắp thêm nên có cái Mic lắp rời ngoài trông hơi vô duyên.
- Hộp số: City có chế độ S, cho phép giả lập cấp số ảo tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng. Attra không có chế độ S mà có chế độ B.
- City có nút khóa cả 4 cửa còn Attra dùng chính nút khóa mởi ở cửa ghế lái để khóa mở 4 cửa xe.
- City ghế nỉ, Attra ghế da.
*Ngoại thất:
Mối xe mỗi vẻ, cá nhân em thích Attra hơn.
* Tiêu hao nhiên liệu: Attr tốt hơn nhiều.
* Giá: Attra tốt hơn nhiều.
* Nguồn gốc: đều Ja pan nít.
* Xuất xứ: Att từ Thái, City Việt Nam quê hương tôi.
Kết luận: Tùy sở thích, quan niệm của mỗi người, chọn mua một trong 2 xe này là hợp lý cho người mua xe lần đầu, di chuyển nhẹ nhàng, nhưng đều tốt hơn nhiều so với anh Vios
(Cá nhân em chọn Attrage!)
Chỉnh sửa cuối: