Các cụ cho e xin ít thông tin về c200 ẽclusive 2020 và glc 200 2020. Hai e này bằng tiền nhưng có j khác nhau ngoài bánh thấp, bánh cao ko ạ
E thấy là c200 elx là lo burmester còn glc 200 là loa thường cụ nhỉNguyên tắc cơ bản là cùng khung gầm cơ sở, thì gầm thấp phải trả ít tiền hơn để nhận đc nhiều trang bị hơn, vd đèn multibeam, nước hoa, hình như da ghế nữa.
Có một cái mà glc hơn là C dùng hệ thống giải trí cũ, GLC dùng MBUX mới rồi, cái này phần cứng rồi, chắc mấy gara tuning cũng chịu.
quan trọng nhu cầu sử dụng của cụ thế nào còn 2 xe thết kế khác nhau nhiều option C200 EX thì đầy đủ option hơn GLC200Các cụ cho e xin ít thông tin về c200 ẽclusive 2020 và glc 200 2020. Hai e này bằng tiền nhưng có j khác nhau ngoài bánh thấp, bánh cao ko ạ
cái này khó bác nhé nhưng thời điiểm này khuyến mại cũng tốt bác ợvien0972996622, bao giờ c200ex còn 1,6 tỷ bao gồm cả chi phí ra biển em nhỉ.
Nếu c200ex mà về giá đó thì anh sẽ cân nhắc lấy 1 chiếc.cái này khó bác nhé nhưng thời điiểm này khuyến mại cũng tốt bác ợ
Nhà em có cả 2 chiếc, 1 chiếc C250 2012, 1 chiếc GLC250 2019. Nói thật với cụ đi đường Việt Nam (dưới 100 km/h) ngồi GLC sướng hơn nhiều. Con C250 được cái lái thích hơn, vào cua thích hơn do trọng tâm thấp còn đâu thì thua hết. Em chạy nhiều dòng dưới 3 tỷ thì GLC gần như vô đối về khoản êm ái và cách âm, bản chất con GLC có chassis của E, hệ thống điện tử của C nên về khoản refinement khá tốt.Các cụ cho e xin ít thông tin về c200 ẽclusive 2020 và glc 200 2020. Hai e này bằng tiền nhưng có j khác nhau ngoài bánh thấp, bánh cao ko ạ
Các món cảm nhận của cụ em chưa bàn nhưng riêng chuyện GLC có chassis của E class thì em chịu cụ ! Lâu lắm rồi em mới nghe thấy chuyện buồn cười thếNhà em có cả 2 chiếc, 1 chiếc C250 2012, 1 chiếc GLC250 2019. Nói thật với cụ đi đường Việt Nam (dưới 100 km/h) ngồi GLC sướng hơn nhiều. Con C250 được cái lái thích hơn, vào cua thích hơn do trọng tâm thấp còn đâu thì thua hết. Em chạy nhiều dòng dưới 3 tỷ thì GLC gần như vô đối về khoản êm ái và cách âm, bản chất con GLC có chassis của E, hệ thống điện tử của C nên về khoản refinement khá tốt.
Trích dẫn vụ chassis của GLC và E W213: https://www.motortrend.com/news/mercedes-benz-glc-class-2017-suv-of-the-year/. "The GLC itself is a mishmash of Mercedes componentry, specifically the chassis and mechanical bits of the E-Class and the interior and electronics from the C-Class ".
Cụ xem link trích dẫn của em nhé. Tạp chí motortrend danh tiếng nên em cũng khá tin. Việc 1 hãng xe dùng chung khung gầm platform là nhiều, con GLC X253 hay E w213 đều dựa trên MRA platform.Các món cảm nhận của cụ em chưa bàn nhưng riêng chuyện GLC có chassis của E class thì em chịu cụ ! Lâu lắm rồi em mới nghe thấy chuyện buồn cười thế
X253 chính là tên platform của glc, w205 là C class chứ không phải E cụ ợ ! MRA là nền tảng kiến trúc chung cho rất nhiều platform dẫn động cầu sau cụ nhé (trong đó có C class W205, E class W213 và thậm chí kể cả S class W223 sắp ra cũng là MRA) !Cụ xem link trích dẫn của em nhé. Tạp chí motortrend danh tiếng nên em cũng khá tin. Việc 1 hãng xe dùng chung khung gầm platform là nhiều, con GLC X253 hay E w205 đều dựa trên MRA platform.
Vâng, em cũng chỉ biết tạp chí nó nói thế thôi, thực tế chạy E vs GLC thì khác biệt em thấy không nhiều, được cái nội thất với dáng E đẹp hơn hẳn. Thôi em cứ hạnh phúc với GLCX253 chính là tên platform của glc, w205 là C class chứ không phải E cụ ợ ! MRA là nền tảng kiến trúc chung cho rất nhiều platform dẫn động cầu sau cụ nhé (trong đó có C class W205, E class W213 và thậm chí kể cả S class W223 sắp ra cũng là MRA) !
Cảm nhận của mỗi người mỗi khác cụ ợ. Ngay cả cùng GLC thì em thấy bản 300 cũ có bóng hơi chạy lại hơi lềnh phềnh hơn và không sướng bằng bản 200/250 mới lạVâng, em cũng chỉ biết tạp chí nó nói thế thôi, thực tế chạy E vs GLC thì khác biệt em thấy không nhiều, được cái nội thất với dáng E đẹp hơn hẳn. Thôi em cứ hạnh phúc với GLC
Giờ ra biển tại HN 2 bản này bao nhiêu cụ?cái này khó bác nhé nhưng thời điiểm này khuyến mại cũng tốt bác ợ
Mấy lô sản xuất sau đều có ống thở cho cầu trước rồi cụ nhé. GLC nó gánh doanh số Merc ở VN cũng như thế giới đều có lý do cảGlc bị lỗi thì mua làm gì cụ. Cái nhu cầu cơ bản nhất là che nắng che mưa còn không làm được thì có điên mới mua. Bạn em có 2 ông chạy đều dính lỗi nước vào cầu, may vẫn chưa phải thay cụm visai. Trời mưa không dám mang xe ra chạy, đến là khổ. 1 ông đã bán và 1 chuẩn bị bán ).
Em xin tổng hợp lại độ ồn trên 3 xe ở cùng 1 cung đường (Trường Sa - cầu Nhật Tân) cho bác nhé. Em đo bằng điện thoại, đơn vị decibel (đã được calibrate với máy đo, sai lệch +- 2). GLC 250, C 250 (xe em), E250 (xe mượn của bạn).Các cụ ai từng chạy thời gian dài E với GLC , cho em hỏi hời nhờ là dòng nào êm và đỡ ồn hơn ạ, ko so option nhé.Em chỉ so độ êm và ồn thôi ạ