1. MT sang AT chán là đúng, nhưng nó sẽ chỉ là 1 thời gian đầu thôi
2. Tỉnh nào thì cũng dần dần phổ cập oto
3. AT hay MT thì cái sự nguy hiểm hay ko là ở người cầm lái, chứ ko phải ở cái xe. Muốn an toàn thì cứ bắt các bà các cô cứ học bằng MT thành thạo rồi mới cho chạy AT là sẽ an toàn hơn.
4. Mua MT tiết kiệm hơn thì khi bán cũng sẽ bị khách hàng đắn đo chuyện xe có tham gia dịch vụ hay không.
5. Mua thêm 1 con xe AT thì số tiền bỏ ra ko phải ít chưa kể chi phí cho con xe đó bao gồm cả chỗ để xe, bảo dưỡng, phí này phí nọ... Cơ bản bác nói cái này lại ngược lại với cái số 3 khi sợ phụ nữ lái xe AT nguy hiểm mà lại gợi ý cho bác chủ kia mua thêm 1 xe AT cho bà xã.
6. Chênh lệch trăm củ của 2 cái xe ko chỉ là mỗi cái màn hình trung tâm như bác nói mà nó còn là hộp số nữa nhé. Gì mà kêu chênh nhau trăm củ khác nhau mỗi cái màn hình?
Còn nói sắm thêm Ipad thì nói thẳng ra là mấy đồ sắm thêm đó chỉ là sự chắp vá cho những xe thiếu thốn trang bị quá thôi, đồ lắp thêm sao bằng đồ zin dc. Kiểu như lấy vợ chân ngắn phải mua guốc cao cho vợ đi thôi mà.
7. Cái này chỉ đúng với thanh niên chứ ko đúng với 1 người đã trải qua 20 đi xe MT.
Kết: Bác chủ đây cũng là người có tuổi rồi, và e thấy trải nghiệm với MT 20 năm đã là quá đủ cho 1 cuộc tình. Dù sau này bác dùng cái xe này chỉ 2 năm hay 6,7 năm thì e nghĩ bỏ tiền cho hộp số AT là hoàn toàn xứng đáng. E mạnh dạn đoán bác định lấy bản máy dầu thì đi lúc bán độ trợt giá của nó cũng ko nhiều như bản xăng và bán con xe AT sau này sẽ dễ hơn xe MT, MT chỉ có đội dịch vụ mua lại, mà đội này chắc chỉ mua dc giá cao hơn thợ thôi, làm dịch vụ mà