- Biển số
- OF-321032
- Ngày cấp bằng
- 25/5/14
- Số km
- 1,310
- Động cơ
- 303,263 Mã lực
em đang thử nghiệm bên ngoài bộ smart key
em đang thử bên ngoài thôi, ổn định em mơi lăp, 99$ Cụ ợỔn không cụ. Rổ rá thế nào vs mua ở đâu vậy cụ.
Từ hôm e lắp cũng chưa thấy nó bắt e gọi cứu hộ cụ ạ. Trộm víaem đang thử bên ngoài thôi, ổn định em mơi lăp, 99$ Cụ ợ
Nó có cái rắc nối ACC, ON1, ON2, Start không hay phải cắt dây ra nối vào cụ?em đang thử bên ngoài thôi, ổn định em mơi lăp, 99$ Cụ ợ
CỤ cho em hỏi, của CỤ co thế này ko, của em em thấy nó thế nay hơi chuối,Từ hôm e lắp cũng chưa thấy nó bắt e gọi cứu hộ cụ ạ. Trộm vía
no chỉ có cái giắc cắm vào đầu của nó thôi còn đầu kia cho mình đấu, chắc em phải chế giắc CỤ ợ, em định làm qua rơle để cho an toànNó có cái rắc nối ACC, ON1, ON2, Start không hay phải cắt dây ra nối vào cụ?
E cũng chưa thử vụ này cụ ợ.CỤ cho em hỏi, của CỤ co thế này ko, của em em thấy nó thế nay hơi chuối,
khi cụ đi xa thi nó tự lock -> ok
khi Cụ đến gần tụ nó unlock -> ok
nhưng cụ vào xe mà ko ấn nut start stop luôn mà ngồi trong xe khoảng 5 phút là nó ko cho Cụ bấm start nữa (cũng chẳng bật dc nguồn),
muốn bật phải bấm nút unlock trên remote, em thấy cái này hơi chuối, em thích đã ngồi trong xe rồi thì thích bấm lúc nào thì bấm chứ, giả sử trên đường hết điều khiển hết Pin thi toi
E vừa hỏi cái Bugi này. 250k/cái cụ ợ.Nó có cái rắc nối ACC, ON1, ON2, Start không hay phải cắt dây ra nối vào cụ?
E vừa hỏi cái Bugi này. 250k/cái cụ ợ.
Hôm nọ thấy báo cụ ship Nhật về. Tên chính xác nó là j cụ nhỉ ^^!
Em cũng không cắt dây. Em mua cái đầu cực (giống như đầu đồng trong giắc cũ) nối vào nên vẫn giữ nguyên được giắc cũ. Cụ tháo bộ ý ra xem mấy con relay phía trong chịu khoảng bao nhiêu A và mạch điện nó có đổ thêm thiếc không? Em thấy mấy ông Salon toàn sài relay đó mà vẫn chạy ngon. Cụ làm relay ngoài thì ok hơn nhưng dây sẽ hơi lủng củng đấy.no chỉ có cái giắc cắm vào đầu của nó thôi còn đầu kia cho mình đấu, chắc em phải chế giắc CỤ ợ, em định làm qua rơle để cho an toàn
Của tàu em cũng ko tin tưởng cho lắm, với lại nhìn cái chân giắc ko ngon cho lắm, tiện hôm trước kiếm dc vài con rơle bãi xịn, cho vao luôn tiếc gì,Em cũng không cắt dây. Em mua cái đầu cực (giống như đầu đồng trong giắc cũ) nối vào nên vẫn giữ nguyên được giắc cũ. Cụ tháo bộ ý ra xem mấy con relay phía trong chịu khoảng bao nhiêu A và mạch điện nó có đổ thêm thiếc không? Em thấy mấy ông Salon toàn sài relay đó mà vẫn chạy ngon. Cụ làm relay ngoài thì ok hơn nhưng dây sẽ hơi lủng củng đấy.
Đại lý chính thức của DENSO cụ ợ.IK16 cụ ah. Cụ hỏi chỗ nào thấy bảo 20 Nguyễn Công Trứ ah? Giá đó thì cũng tương đương với giá nhập bên Nhật khoảng 800K nhưng em thấy nhập bên kia về nó yên tâm hơn
Hôm ku Duy Cảnh lắp cho e cũng vẫn còn giắc zin, về zin chắc nhanh thôi.Của tàu em cũng ko tin tưởng cho lắm, với lại nhìn cái chân giắc ko ngon cho lắm, tiện hôm trước kiếm dc vài con rơle bãi xịn, cho vao luôn tiếc gì,
Đại lý chính thức nào thế cụ? Địa chỉ ở đâu ah?Đại lý chính thức của DENSO cụ ợ.
Bugi của e chưa phải thay, e hỏi chơi thôi ^^!
Em cũng dùng 3 con 6 chân và 2 con 5 chân. 22k/con. Hàng bãi nissan nhưng mà tốt chán.Của tàu em cũng ko tin tưởng cho lắm, với lại nhìn cái chân giắc ko ngon cho lắm, tiện hôm trước kiếm dc vài con rơle bãi xịn, cho vao luôn tiếc gì,
Mỹ Đình cụ ợ ^^!Đại lý chính thức nào thế cụ? Địa chỉ ở đâu ah?
con đấy em mua có 15k thôiEm cũng dùng 3 con 6 chân và 2 con 5 chân. 22k/con. Hàng bãi nissan nhưng mà tốt chán.