- Biển số
- OF-515651
- Ngày cấp bằng
- 13/6/17
- Số km
- 320
- Động cơ
- 181,982 Mã lực
- Tuổi
- 32
Siêu xe thể thao Maserati MC20 trước đây được giới chuyên gia đánh giá là có độ bám khá kém trên các dạng địa hình có bề mặt có độ nhám thấp. Thế nên ngay lúc này tại Modena, nhà hộ sinh cho những chiếc động cơ có sức mạnh khủng khiếp của Maserati, người ta đang tiến hành những bài kiểm tra cuối cùng để chuẩn bị cho ra mắt thị trường mẫu xe MC20.
Siêu xe thể thao Maserati mới hiện đang tham gia một loạt các bài kiểm tra độ tin cậy (trên đường trường và đường đua, trong các điều kiện lái xe khác nhau) và thử nghiệm độ bám đường ở thời tiết lạnh và băng giá trên những con đường phủ đầy tuyết ở Valtellina và tại Ghiacciodromo Livigno (Sondrio), Đây là nơi có lớp băng tuyết phủ dày nhất nước Ý.
Trong các bài kiểm tra dưới thời tiết lạnh giá, siêu xe thể thao đã được thử nghiệm để đánh giá động cơ khởi động lạnh, hiệu suất ở nhiệt độ thấp của các bộ phận đàn hồi và khả năng xử lý của xe trên bề mặt nhựa đường lạnh có độ bám thấp. Thử nghiệm cũng được thực hiện để xác minh hoạt động chính xác của Hệ thống Kiểm soát khí thải trong điều kiện lạnh; Các bài kiểm tra cũng được tiến hành trên động cơ dùng pin, hệ thống treo và phanh.
Maserati MC20 mới có hiệu suất khí động học đáng kinh ngạc mang trái tim động cơ Nettuno mới V6 630 mã lựcc với mô men xoắn 730 Nm, động cơ được phát triển dựa trên các công nghệ của xe đua F1, cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 2.9 giây và đạt tốc độ tối đa trên 325 km/ giờ. Động cơ Nettuno sẽ được lắp đặt ở Modena, tại phòng thí nghiệm động cơ Maserati Engine Lab mới thành lập. Trọng lượng Maserati MC20 siêu nhẹ, chỉ ở mức dưới 1.500 kg và công suất 630 mã lực, đây là mẫu xe đứng đầu trong phân khúc về tỷ lệ trọng lượng/công suất, ở mức 2,33 kg/mã lực.
Các điều kiện khắc nghiệt đã không ngăn cản MC20 mới vượt qua các bài kiểm tra một cách xuất sắc. Trên thực tế, nhà sản xuất đã nâng cao tính cách đặc biệt của chiếc xe này, chiếc xe được sinh ra thừa hưởng toàn diện các DNA của thương hiệu xe đua nhưng được thiết kế để sản xuất hàng loạt.
Siêu xe thể thao Maserati mới hiện đang tham gia một loạt các bài kiểm tra độ tin cậy (trên đường trường và đường đua, trong các điều kiện lái xe khác nhau) và thử nghiệm độ bám đường ở thời tiết lạnh và băng giá trên những con đường phủ đầy tuyết ở Valtellina và tại Ghiacciodromo Livigno (Sondrio), Đây là nơi có lớp băng tuyết phủ dày nhất nước Ý.
Trong các bài kiểm tra dưới thời tiết lạnh giá, siêu xe thể thao đã được thử nghiệm để đánh giá động cơ khởi động lạnh, hiệu suất ở nhiệt độ thấp của các bộ phận đàn hồi và khả năng xử lý của xe trên bề mặt nhựa đường lạnh có độ bám thấp. Thử nghiệm cũng được thực hiện để xác minh hoạt động chính xác của Hệ thống Kiểm soát khí thải trong điều kiện lạnh; Các bài kiểm tra cũng được tiến hành trên động cơ dùng pin, hệ thống treo và phanh.
Maserati MC20 mới có hiệu suất khí động học đáng kinh ngạc mang trái tim động cơ Nettuno mới V6 630 mã lựcc với mô men xoắn 730 Nm, động cơ được phát triển dựa trên các công nghệ của xe đua F1, cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 2.9 giây và đạt tốc độ tối đa trên 325 km/ giờ. Động cơ Nettuno sẽ được lắp đặt ở Modena, tại phòng thí nghiệm động cơ Maserati Engine Lab mới thành lập. Trọng lượng Maserati MC20 siêu nhẹ, chỉ ở mức dưới 1.500 kg và công suất 630 mã lực, đây là mẫu xe đứng đầu trong phân khúc về tỷ lệ trọng lượng/công suất, ở mức 2,33 kg/mã lực.
Các điều kiện khắc nghiệt đã không ngăn cản MC20 mới vượt qua các bài kiểm tra một cách xuất sắc. Trên thực tế, nhà sản xuất đã nâng cao tính cách đặc biệt của chiếc xe này, chiếc xe được sinh ra thừa hưởng toàn diện các DNA của thương hiệu xe đua nhưng được thiết kế để sản xuất hàng loạt.