- Biển số
- OF-14562
- Ngày cấp bằng
- 5/4/08
- Số km
- 349
- Động cơ
- 517,684 Mã lực
Em kết nhất 5 quả khóa: theo suy luận 2 xe sẽ có 2 khóa cổ, còn trên bánh sidercar có một khóa dây và một khóa xích, trên pocbaga trước bác Drem có 1 khóa việt tiệp:69:
Bác hỏi lại chưa? xem thanh lý sớm không mất ginAlo alo alo
em biết thằng chả này
BT 281 đang thuộc biên chế của nhà máy thiết bị thông tin M1 của Bộ tư lệnh thông tin. hiện đóng tại An khánh - Hoài Đức- Hà Tây (Nay là Hà Nội)
lúc này đây em nó nằm cách em chưa đến 500m. ko có bác nào thích ko để mai em hỏi bằng cửa sau thử xem có thanh lý ko nhé nhưng e là khó lắm các cụ ơi :21::21::21::21::21::21::21:
nó chả thanh lí đâu,mà thanh lí chắc chả đến lượt mìnhBác hỏi lại chưa? xem thanh lý sớm không mất gin
cháu biết nhà 2 bác này trong Hoàng Văn Thái ạ. Sáng nào cháu đi làm cũg gặp đi ra từ doanh trại quân đội, hình như là chở thư từ tài liệu j đó. Xe chất lắm các cụ ạ.con này em gặp mấy lần ở thanh xuân rồi.nhìn ngon choét.ko hiểu sao bây giờ bên quân đội còn nhiều sidecar trông ngon lắm.chắc nhập 1 lô từ ngày xưa về,cất trong kho,bây giờ mới lôi ra đi
Cụ này chém gió kinh quá ...con này tôi được đi rồi, chạy rất bốc, có số lùi, đề điên rất dễ nổ, ăn uống khoảng 20l/100km, chở nặng thì vô địch, tốc độ tối đa tôi đã thử là 100km/h ở đường thẳng ( chạy nhanh nữa đến chỗ cua là rẽ vào của tử luôn )
bác ơi,con xe bác chạy ăn uống thế để chết ah?con này tôi được đi rồi, chạy rất bốc, có số lùi, đề điên rất dễ nổ, ăn uống khoảng 20l/100km, chở nặng thì vô địch, tốc độ tối đa tôi đã thử là 100km/h ở đường thẳng ( chạy nhanh nữa đến chỗ cua là rẽ vào của tử luôn )
Chém gió thì cũng phải xuống dòng cho anh em nghỉ chứ, đọc mệt quá ....Thấy các bác chém kinh quá e cũng luyện công tí xem dư lào
chiếc xe zin là đời 2004 được nhập về VN 216 cái do đơn đật hàng của BQP , đơn vị lưu giữ và liêm cất j112 ở bắc biên ( vụ lày mình sờ tận tay vì có thằng em làm ở đó ) . Còn về chạy thử e đã chiến rồi , đó là xe của thiếu tá "liêu văn tại "thuộc bộ tư lênh thông tin , phải nói là tuyệt cú mèo cực khỏe,cực êm , chỉ cài cầu số 1 đi chậm chống lầy các số còn lại ko cài đc nếu cố tình cài cầu chạy nhanh bằng sô1 rất khó lái vì ko có visai . lúc đang đi có thấy cầu chạy cứ tưởng là bánh thuyền chạy nhưng ko đó chỉ là chậy tự do , điện bán đẫn ,động cơ 649cc , píton nhỏ hơn ural m67 nhưng hành trình dài hơn , bộ số khác với m67 do đc cải tiến bánh zang lùi dày hơn hoạt động khỏe , Hiện tại có đại ca hùng thái bình được sở hữu riêng 1 ẻm đăng ký chính chủ . Quả này mà thanh lý cho SKVN đi phượt thì ................................ ước gì mình đc như anh ấy , một người khỏe 2 người vui , ko đắt nhưng khối kẻ phải ngước nhìn , bản lĩnh dần ông thời nay Xmen nói tóm lại tuyệt vời trên cả tuyệt vời có sổ góp ý có tuyệt vời ko ( thôi em chém thế thôi ko noza phang cho phát thẻ đỏ toi )
nghĩa là ko phải 1 tiến 4 lùi như các xe kia ạ :sbộ số khác với m67 do đc cải tiến bánh zang lùi dày hơn hoạt động khỏe
thông tin chuẩn ko cụ ơi,ăn thế quá ô tô à.em mới chỉ nghe nói ăn nhiều nhất là 12l/100km thuicon này tôi được đi rồi, chạy rất bốc, có số lùi, đề điên rất dễ nổ, ăn uống khoảng 20l/100km, chở nặng thì vô địch, tốc độ tối đa tôi đã thử là 100km/h ở đường thẳng ( chạy nhanh nữa đến chỗ cua là rẽ vào của tử luôn )