- Biển số
- OF-112368
- Ngày cấp bằng
- 11/9/11
- Số km
- 330
- Động cơ
- 392,210 Mã lực
Như tiêu đề, chả là chiều nay đi dạo quanh phố phường vs ny . E bắt đầu nổ máy và đi từ 1h chiều, sau khi đi vòng vèo vòng vèo mua sắm, ăn uống thì chắc là đi đc khoảng 20km gì đó...thì e dừng lại uống nước ở quán cafe chỗ Hồ Đắc Di. sau khi ngồi uống nước khoảng 30 phút xong ra dắt xe đi về thì đề mãi ko đc, nó chỉ kêu kẹt kẹt như tiếng đánh lửa ở ắc quy thôi, mấy ông trông xe bẩu xe em bị hỏng ắc quy rồi nên ko đề được, dắt ra tiệm xe máy gần đó, bảo người ra kiểm tra thì đúng là do ắc quy thật vì ngta tháo ắc quy e ra và xem xem 1 lúc thì kêu vỏ 2 bên bị móp 1 ít rồi, chắc tèo ắc quy rồi, trong lúc ngta đem ắc quy cũ của e vào sạc điện thử thì ngta lấy 1 cái ắc quy mới nguyên ra lắp vào để thử thì xe lại đề bình thường. sau khoảng 10p nạp điện ắc quy cũ thì e vẫn bảo ngta thay lại vào xem có đề đc ko vì ko tin là hỏng ắc quy...nhưng sự thật là vẫn ko đề đc . Và cuối cùng thì e đã phải quyết định bỏ ra 500k để thay cái ắc quy mới kia ( ắc quy của thái). Vậy các bác cho em hỏi, xe e có vấn đề gì mà dẫn đến hỏng ắc quy nhanh vậy ko? vì nhà e có cái xem SCR đi khoảng 18000km thì ắc quy mới thay... Và e có cần đi bảo dưỡng hay kiểm tra xe ko vì hôm nay cũng vội nên chỉ thay mỗi ắc quy xong là đi về luôn, chả kịp hỏi hay bảo ngta kiểm tra cái gì . Mong các bác giúp em phát...mà cái ắc quy cũ là ắc quy theo xe của Honda mà sao nhanh tèo vậy nhỉ ...ko biết hổi mua xe nó có lắp ắc quy cũ vào cho mình ko nữa
Chỉnh sửa cuối: