- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,086
- Động cơ
- 594,653 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Showroom Lamborghini chính thức khai trương tại TP HCM
Showroom Lamborghini Hồ Chí Minh khai trương nhân kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu, đánh dấu cột mốc trong việc hợp tác với tập đoàn S&S.
Ngày 12/12 vừa qua, Automobili Lamborghini công bố khai trương showroom Lamborghini Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu. Showroom nằm trong khuôn viên khách sạn Hilton Saigon tại quận 1, trung tâm văn hóa và tài chính tại TP HCM.
Automobili Lamborghini chính thức khai trương showroom tại TP HCM.
Theo chia sẻ của ông Francesco Scardaoni, Giám đốc Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Automobili Lamborghini, việc khai trương showroom tại TP HCM cho thấy thương hiệu siêu xe này nhìn nhận Việt Nam là một trong những thị trường có tiềm năng lớn. "Showroom tại khách sạn Hilton này xứng tầm với vị thế của Lamborghini", ông cho biết.
Đơn vị phân phối Lamborghini tại Việt Nam là tập đoàn S&S, chuyên về các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Đây được coi là một cột mốc cho sự xuất hiện của các siêu xe "bò tót" tại Việt Nam.
Không gian hiện đại của showroom kết hợp hài hòa ánh sáng, âm thanh và màu sắc.
Showroom Lamborghini tại TP.HCM được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm: Khu vực tiền sảnh với không gian trưng bày xe và góc phát triển thương hiệu (Brand Extension); khu vực phòng thiết kế và cá nhân hóa siêu xe (Configuration Room); và khu vực làm việc dành cho các quy trình tiếp khách và vận hành của đội ngũ nhân viên.
Theo chia sẻ từ đại diện của thương hiệu, showroom có tổng diện tích 250 m2 với khu trưng bày chỉ được phép đặt tối đa hai mẫu xe.
Không gian hiện đại của showroom lấy cảm hứng từ các chi tiết đa giác đặc trưng, cùng với sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, âm thanh và màu sắc, mang đến cho những vị khách trải nghiệm 360 độ về thương hiệu.
Khu vực Ad Personam là nơi cho ra đời các tác phẩm cá nhân hóa dành riêng cho các vị khách của Lamborghini. Đây là nơi các chủ nhân xe có thể trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo trong không gian trưng bày các màu sơn, chất liệu, cũng như đa dạng các chi tiết nội và ngoại thất làm nên chiếc xe.
Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang Collezione và Accessori Originali cũng sẽ giúp hành trình trải nghiệm của những vị khách khi đến với showroom được trọn vẹn hơn. Cũng tại sự kiện, giới mộ điệu và truyền thông được chiêm ngưỡng mẫu siêu xe SUV hiệu suất cao hàng đầu thế giới Lamborghini Urus Performante.
Từ trái qua phải: ông Francesco Scardaoni - Giám đốc Khu vực của Automobili Lamborghini tại châu Á - Thái Bình Dương, bà Lê Thị Thanh Tú - Giám đốc Điều hành S&S Automotive, ông Raffaele Garribba - Quản lý Automobili Lamborghini khu vực Đông Nam Á, cắt băng khánh thành showroom.
Ông Francesco Scardaoni - Giám đốc Khu vực của Automobili Lamborghini tại châu Á – Thái Bình Dương, bà Lê Thị Thanh Tú - Giám đốc Điều hành S&S Automotive.
Showroom nằm trong khuôn viên khách sạn Hilton Saigon tại quận 1.
Mẫu siêu xe SUV hiệu suất cao hàng đầu thế giới Lamborghini Urus Performante.
Dấu ấn thương hiệu xuất hiện ở mọi thiết kế trong showroom.
Khu vực Ad Personam là nơi cho ra đời các tác phẩm cá nhân hóa dành riêng cho các vị khách của Lamborghini.
Showroom Lamborghini Hồ Chí Minh khai trương nhân kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu, đánh dấu cột mốc trong việc hợp tác với tập đoàn S&S.
Ngày 12/12 vừa qua, Automobili Lamborghini công bố khai trương showroom Lamborghini Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu. Showroom nằm trong khuôn viên khách sạn Hilton Saigon tại quận 1, trung tâm văn hóa và tài chính tại TP HCM.
Theo chia sẻ của ông Francesco Scardaoni, Giám đốc Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Automobili Lamborghini, việc khai trương showroom tại TP HCM cho thấy thương hiệu siêu xe này nhìn nhận Việt Nam là một trong những thị trường có tiềm năng lớn. "Showroom tại khách sạn Hilton này xứng tầm với vị thế của Lamborghini", ông cho biết.
Đơn vị phân phối Lamborghini tại Việt Nam là tập đoàn S&S, chuyên về các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Đây được coi là một cột mốc cho sự xuất hiện của các siêu xe "bò tót" tại Việt Nam.
Showroom Lamborghini tại TP.HCM được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm: Khu vực tiền sảnh với không gian trưng bày xe và góc phát triển thương hiệu (Brand Extension); khu vực phòng thiết kế và cá nhân hóa siêu xe (Configuration Room); và khu vực làm việc dành cho các quy trình tiếp khách và vận hành của đội ngũ nhân viên.
Theo chia sẻ từ đại diện của thương hiệu, showroom có tổng diện tích 250 m2 với khu trưng bày chỉ được phép đặt tối đa hai mẫu xe.
Không gian hiện đại của showroom lấy cảm hứng từ các chi tiết đa giác đặc trưng, cùng với sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, âm thanh và màu sắc, mang đến cho những vị khách trải nghiệm 360 độ về thương hiệu.
Khu vực Ad Personam là nơi cho ra đời các tác phẩm cá nhân hóa dành riêng cho các vị khách của Lamborghini. Đây là nơi các chủ nhân xe có thể trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo trong không gian trưng bày các màu sơn, chất liệu, cũng như đa dạng các chi tiết nội và ngoại thất làm nên chiếc xe.
Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang Collezione và Accessori Originali cũng sẽ giúp hành trình trải nghiệm của những vị khách khi đến với showroom được trọn vẹn hơn. Cũng tại sự kiện, giới mộ điệu và truyền thông được chiêm ngưỡng mẫu siêu xe SUV hiệu suất cao hàng đầu thế giới Lamborghini Urus Performante.