Shi 2005 kêu ở Láp sau , đã sửa như sau :
thay 1 bi trục mâm côn
Thay dàn bi 6 quả mâm .. ko rõ tên (hộp số vô cấp) ,
Gioăng láp
Dầu láp
total 400N ở HN
nếu ra CH abc .. xyz p h ủ d o ã n , chắc ko có giá này
mời các cụ ném đá
mục đích chính là để các cụ đi SH ko bị thợ chăn mỗi khi thay thế, sửa chữa
sau khi thay, đi vào chỗ sóc, ko còn nghe thấy tiếng lóc cóc ở láp sau nữa
Ga nhẹ là xe đã vọt lên ngay, trước phải ga to hơn xe mới vọt lên
1
2 thay 06 bi này
3 bi mới và bi cũ
4
5
6
7 mâm côn bị tím
8
9
10 dây đai nứt vẫn chạy tốt ,
11
12
13 bi mới
14 vòng bi mới chịu lực từ dây đai , phải thay bi này
15 vòng bi mới chịu lực từ dây đai , phải thay bi này
16 vòng bi mới chịu lực từ dây đai , phải thay bi này TMB2/22CCSIS , japan quăng đi
17 nơi bị khuyết là chỗ nằm của vòng bi phải thay
18
19
20
21
22
23
thay 1 bi trục mâm côn
Thay dàn bi 6 quả mâm .. ko rõ tên (hộp số vô cấp) ,
Gioăng láp
Dầu láp
total 400N ở HN
nếu ra CH abc .. xyz p h ủ d o ã n , chắc ko có giá này
mời các cụ ném đá
mục đích chính là để các cụ đi SH ko bị thợ chăn mỗi khi thay thế, sửa chữa
sau khi thay, đi vào chỗ sóc, ko còn nghe thấy tiếng lóc cóc ở láp sau nữa
Ga nhẹ là xe đã vọt lên ngay, trước phải ga to hơn xe mới vọt lên
1
2 thay 06 bi này
3 bi mới và bi cũ
4
5
6
7 mâm côn bị tím
8
9
10 dây đai nứt vẫn chạy tốt ,
11
12
13 bi mới
14 vòng bi mới chịu lực từ dây đai , phải thay bi này
15 vòng bi mới chịu lực từ dây đai , phải thay bi này
16 vòng bi mới chịu lực từ dây đai , phải thay bi này TMB2/22CCSIS , japan quăng đi
17 nơi bị khuyết là chỗ nằm của vòng bi phải thay
18
19
20
21
22
23
Chỉnh sửa cuối: