- Sau 1 tgian trì hoãn thì hnay cuối cùng e quyết tâm lên bài cuối cùng cho con sh của e (thực ra vẫn còn vài bài nữa về côn nhưg sẽ phọt sau) .Hnay gặp cả bác shark_zone ( ng độ liberty ie đầu tiên ) .
- Trc con xe e đã set cả bộ như sau : bi 12,5g + chuông khoan + lò xo , đi đã rất ngon rùi nhưng vẫn chưa hài lòng ở giới hạn đó e quyết cho nó lên 1 giới hạn mới về côn xe
- Như ae đã biết chất lượng má côn dòng sh từ đời 2k9 trở đi rất kém so vs đời 2k8 độ trượt khá nhiều nên e đã độ lại cả bộ côn sau (đem cái zin về ,khi nào thk về zin thì về) , tức e thay cả bộ má côn mới với chất lượng má cực đỉnh có thể nói ga phát nào là bố bắt ngay phát đấy ,ga đến đâu ăn đến đấy .
-Và đây là cảm nhận của e sau khi thay : Xe bốc hơn trc , tiếng hú ga đầu đã k còn ,và đặc biệt là độ trượt của côn là rất ít , độ rung và rần xe đã giảm rõ rệt ,chỉ còn rất ít (cái này ai đi xe rất kĩ mới thấy) và sẽ hết sau 500km-1000km (tgian để bố và chuông wen nhau) .Khả năng bứt tốc cũng tốt hơn rất n (tức là đang đi 30km/h bất ngờ thốc ga) .Cảm giác đi xe bh rất fe , k khác gì con 150 đời 2k8 trc đây của e (chỉ so với 150 zin thui ,chứ độ lại côn rùi thì k đú đc ) .
- Về giá cả thì nếu ae set cả bộ bao gồm : bi côn +chuông khoan +lò xo +bố thì rơi vào độ tầm 1tr7 thì phải ,và cũng còn tùy vào sự lựa chọn của ae nữa nếu thay ít thì ít xiền thui Về chất lượng cũng như rổ giá thì ae cứ yên tâm đã đến với bác shark_150 thì ae sẽ lun đc giá cả hợp lý nhất và chất lượng thì k có gì để bàn rùi mà bác ý còn bảo hành cho ae ý chứ
- Và ae chú ý là nhớ vệ sinh hốc hút gió côn(cái nắp nhựa màu ghi ghi ở bưởng côn) ,nếu bị bí thì côn sẽ k có gió làm mát đâu -> côn nhak nóng hại côn .
-- Và bây h là cận cảnh quá trình e tháo lắp xe ,định quay clip nhưg n việc wa nên ae thôg cảm
Các bác có thể thấy là xe e đang chạy chuông khoan mặc dù thốc ga rất n nhưng chuông k bị tím ( do wa trình chạy chuông nóng đỏ do côn trượt n rùi nguội nên tím nvay ,giôg như các bác nung đỏ một thanh sắt )
Và đây là quá trình lắp lại
e đang vệ sinh lại chỗ hút gió côn Ae chú ý khi bảo dưỡng nhớ bảo thợ xịt sạch cái này ,thợ rất hay bỏ wa chi tiết này .
Ps : Má côn này là má côn do bác shark_150 đặt hàng từ nc ngoài về chứ k phải hàng nội nên chất lượng bố cực chuẩn ae cứ yên tâm mà chơi .Cái này thì đã đc bác Liem_bu(vẫn cay a vì vụ côn ,đag nhẽ e phải lắp bộ côn này lâu rùi ) đấy kiểm chứng Ng e hơi bay bay vì vừa uôg bia chỗ bác shark_150 về ,ngồi viết bài này lun có gì thiếu sót mong ae bỏ wwa .
Ae nào muốn độ thì liên hệ bác shark_150 sdt :0982396818
Qua đây e xin gửi lời cảm ơn đến bác shark_150 đã giúp e rất nhiệt tình .Thanks bác n
- Trc con xe e đã set cả bộ như sau : bi 12,5g + chuông khoan + lò xo , đi đã rất ngon rùi nhưng vẫn chưa hài lòng ở giới hạn đó e quyết cho nó lên 1 giới hạn mới về côn xe
- Như ae đã biết chất lượng má côn dòng sh từ đời 2k9 trở đi rất kém so vs đời 2k8 độ trượt khá nhiều nên e đã độ lại cả bộ côn sau (đem cái zin về ,khi nào thk về zin thì về) , tức e thay cả bộ má côn mới với chất lượng má cực đỉnh có thể nói ga phát nào là bố bắt ngay phát đấy ,ga đến đâu ăn đến đấy .
-Và đây là cảm nhận của e sau khi thay : Xe bốc hơn trc , tiếng hú ga đầu đã k còn ,và đặc biệt là độ trượt của côn là rất ít , độ rung và rần xe đã giảm rõ rệt ,chỉ còn rất ít (cái này ai đi xe rất kĩ mới thấy) và sẽ hết sau 500km-1000km (tgian để bố và chuông wen nhau) .Khả năng bứt tốc cũng tốt hơn rất n (tức là đang đi 30km/h bất ngờ thốc ga) .Cảm giác đi xe bh rất fe , k khác gì con 150 đời 2k8 trc đây của e (chỉ so với 150 zin thui ,chứ độ lại côn rùi thì k đú đc ) .
- Về giá cả thì nếu ae set cả bộ bao gồm : bi côn +chuông khoan +lò xo +bố thì rơi vào độ tầm 1tr7 thì phải ,và cũng còn tùy vào sự lựa chọn của ae nữa nếu thay ít thì ít xiền thui Về chất lượng cũng như rổ giá thì ae cứ yên tâm đã đến với bác shark_150 thì ae sẽ lun đc giá cả hợp lý nhất và chất lượng thì k có gì để bàn rùi mà bác ý còn bảo hành cho ae ý chứ
- Và ae chú ý là nhớ vệ sinh hốc hút gió côn(cái nắp nhựa màu ghi ghi ở bưởng côn) ,nếu bị bí thì côn sẽ k có gió làm mát đâu -> côn nhak nóng hại côn .
-- Và bây h là cận cảnh quá trình e tháo lắp xe ,định quay clip nhưg n việc wa nên ae thôg cảm
Các bác có thể thấy là xe e đang chạy chuông khoan mặc dù thốc ga rất n nhưng chuông k bị tím ( do wa trình chạy chuông nóng đỏ do côn trượt n rùi nguội nên tím nvay ,giôg như các bác nung đỏ một thanh sắt )
Và đây là quá trình lắp lại
e đang vệ sinh lại chỗ hút gió côn Ae chú ý khi bảo dưỡng nhớ bảo thợ xịt sạch cái này ,thợ rất hay bỏ wa chi tiết này .
Ps : Má côn này là má côn do bác shark_150 đặt hàng từ nc ngoài về chứ k phải hàng nội nên chất lượng bố cực chuẩn ae cứ yên tâm mà chơi .Cái này thì đã đc bác Liem_bu(vẫn cay a vì vụ côn ,đag nhẽ e phải lắp bộ côn này lâu rùi ) đấy kiểm chứng Ng e hơi bay bay vì vừa uôg bia chỗ bác shark_150 về ,ngồi viết bài này lun có gì thiếu sót mong ae bỏ wwa .
Ae nào muốn độ thì liên hệ bác shark_150 sdt :0982396818
Qua đây e xin gửi lời cảm ơn đến bác shark_150 đã giúp e rất nhiệt tình .Thanks bác n
Chỉnh sửa cuối: