Xe e mới mua chạy đc 200 km nhưng thấy máy nóng và gằn lắm, định thay dầu khác xem thế nào các cụ tư vấn xem nên thay dầu hãng hay dầu ngoài. Cả ngày hôn nay đi tìm dầu motul định thay thử nhưng ko có chỗ nào bán. E ở Hạ Long nhé
xe mới mua được 2 tuần còn chưa có biển cụ ạ. cụ nặng tay wasEm nghĩ là phải bổ máy
Kiểm tra lại dầu , hạn chế chạy có tải nặngxe mới mua được 2 tuần còn chưa có biển cụ ạ. cụ nặng tay was
e có cùng ý kiến với cụ này , bệnh nan y , khó cứuEm nghĩ là phải bổ máy
dầu motul thì hỏi SPL cụ nhé. nhưng cụ ấy ở HN.Xe e mới mua chạy đc 200 km nhưng thấy máy nóng và gằn lắm, định thay dầu khác xem thế nào các cụ tư vấn xem nên thay dầu hãng hay dầu ngoài. Cả ngày hôn nay đi tìm dầu motul định thay thử nhưng ko có chỗ nào bán. E ở Hạ Long nhé
Em từng bị và bổ máy, lại ngon lành cành đào cụ ợ.Em nghĩ là phải bổ máy
Em like giống cụ phátEm từng bị và bổ máy, lại ngon lành cành đào cụ ợ.
Chuẩn luôn ạ! Cụ [@inhalong;136044] nên tham khảo ý kiến này nhé!Xe mới trong thời gian rodai, chuyện nóng máy và gằn là điều bình thường đừng đổ lỗi cho dầu.
Thời điểm này bác nên chạy một mình cho nhẹ tải, sử dụng không hơn 1/3 tay ga, không thốc ga và tốc độ lý tưởng là 30-40km/h đều đặn
Đến 500km đầu bác sẽ thay, còn bác thấy sốt ruột thì ở 400km thì có thể thay được Tốt nhất nên thay nhớt ở hãng vì đang thời hạn bảo hành
Máy 150, dung tích lớn, cốt máy to, tỏa nhiệt nhiều và nóng là bình thường, đừng hoảng.
Còn cụ thể về gằn thì bác nói rõ xem sao? gằn như thế nào, vặn ga từ từ thấy máy rề rề hay đang tốc thấp đọt ngột thốc ga nhanh?
cụ phán chuẩn..Xe mới trong thời gian rodai, chuyện nóng máy và gằn là điều bình thường đừng đổ lỗi cho dầu.
Thời điểm này bác nên chạy một mình cho nhẹ tải, sử dụng không hơn 1/3 tay ga, không thốc ga và tốc độ lý tưởng là 30-40km/h đều đặn
Đến 500km đầu bác sẽ thay, còn bác thấy sốt ruột thì ở 400km thì có thể thay được Tốt nhất nên thay nhớt ở hãng vì đang thời hạn bảo hành
Máy 150, dung tích lớn, cốt máy to, tỏa nhiệt nhiều và nóng là bình thường, đừng hoảng.
Còn cụ thể về gằn thì bác nói rõ xem sao? gằn như thế nào, vặn ga từ từ thấy máy rề rề hay đang tốc thấp đọt ngột thốc ga nhanh?
Cụ tư vấn chuẩn, nếu thấy lăn tăn cứ vào Head mua xe thay dầu bảo dưỡng đúng định kỳ. Sau này khi cần thì Head ko đổ lỗi đượcXe mới trong thời gian rodai, chuyện nóng máy và gằn là điều bình thường đừng đổ lỗi cho dầu.
Thời điểm này bác nên chạy một mình cho nhẹ tải, sử dụng không hơn 1/3 tay ga, không thốc ga và tốc độ lý tưởng là 30-40km/h đều đặn
Đến 500km đầu bác sẽ thay, còn bác thấy sốt ruột thì ở 400km thì có thể thay được Tốt nhất nên thay nhớt ở hãng vì đang thời hạn bảo hành
Máy 150, dung tích lớn, cốt máy to, tỏa nhiệt nhiều và nóng là bình thường, đừng hoảng.
Còn cụ thể về gằn thì bác nói rõ xem sao? gằn như thế nào, vặn ga từ từ thấy máy rề rề hay đang tốc thấp đọt ngột thốc ga nhanh?
Như cụ này thì chuẩn đấy ạ.nhà e cũng toàn dùng hàng dòng xe ga honda đều thấy vậy,xe mới thì chạy dưới 40km/h và ga từ từ thôi-,nhớt trong thời gian đầu bảo hành cứ dùng của hãng k có việc gì nó không bảo hành choXe mới trong thời gian rodai, chuyện nóng máy và gằn là điều bình thường đừng đổ lỗi cho dầu.
Thời điểm này bác nên chạy một mình cho nhẹ tải, sử dụng không hơn 1/3 tay ga, không thốc ga và tốc độ lý tưởng là 30-40km/h đều đặn
Đến 500km đầu bác sẽ thay, còn bác thấy sốt ruột thì ở 400km thì có thể thay được Tốt nhất nên thay nhớt ở hãng vì đang thời hạn bảo hành
Máy 150, dung tích lớn, cốt máy to, tỏa nhiệt nhiều và nóng là bình thường, đừng hoảng.
Còn cụ thể về gằn thì bác nói rõ xem sao? gằn như thế nào, vặn ga từ từ thấy máy rề rề hay đang tốc thấp đọt ngột thốc ga nhanh?
bổ nhanh còn kịp cụ chủ nhé, nghe theo cụ này chuẩn nhấtEm nghĩ là phải bổ máy
cảm ơn cụ em thay dầu rồi đi khắc hẳn, không bị gằn máy nữa, tại nhà em trên đồi cao cứ phải ga cao mới lên dốc đượcXe mới trong thời gian rodai, chuyện nóng máy và gằn là điều bình thường đừng đổ lỗi cho dầu.
Thời điểm này bác nên chạy một mình cho nhẹ tải, sử dụng không hơn 1/3 tay ga, không thốc ga và tốc độ lý tưởng là 30-40km/h đều đặn
Đến 500km đầu bác sẽ thay, còn bác thấy sốt ruột thì ở 400km thì có thể thay được Tốt nhất nên thay nhớt ở hãng vì đang thời hạn bảo hành
Máy 150, dung tích lớn, cốt máy to, tỏa nhiệt nhiều và nóng là bình thường, đừng hoảng.
Còn cụ thể về gằn thì bác nói rõ xem sao? gằn như thế nào, vặn ga từ từ thấy máy rề rề hay đang tốc thấp đọt ngột thốc ga nhanh?
Nếu ga cao thì đừng thốc ga đột ngột, mà sử dụng ga từ từ lên, có thể nghe tiếng máy lớn nhưng đủ đảm bảo đề leo đồicảm ơn cụ em thay dầu rồi đi khắc hẳn, không bị gằn máy nữa, tại nhà em trên đồi cao cứ phải ga cao mới lên dốc được
nói thật với cụ xe mua từ cuối tháng 12 năm ngoái tới giờ là đúng 1 năm, và odo mới 12xx kmCác cụ xui thế nào ấy chứ. E vừa mua SH150i mới tháng 10 nè. Chạy ầm ầm k có lỗi gì hết. Sau 500km thay dầu lần đầu. G đi đến 1500km rồi. Lại chbi thay lần 2. Mọi thứ rất ổn và ưng ý ạ
Hic nếu vậy để e cũng chăm xe cẩn thận coi. Xe e mới 1500kmnói thật với cụ xe mua từ cuối tháng 12 năm ngoái tới giờ là đúng 1 năm, và odo mới 12xx km