............
Chỉnh sửa cuối:
Hơn 3L thì em chẳng tin, chắc họ tự sướng nên nói vậyKo phải đâu bác...........trước em đi ps với cả thấy mọi người bảo xe của họ chỉ tầm > 3 lít 1 tí thôi cho nên em mới phải nghiên cứu bác ahj
Bác có thể cho em đường link của box đấy được ko bác.........em tìm mãi mà chẳng thấy
Thank bác
em dự là cụ fun thôi chứ SCR đâu có chạy chế nữa đâu cụ nhỉBác mua chế hòa khí của SCR lắp vào nó đỡ tốn hơn hẳn đới.
vấn đề là khi chạy được 120km thì kim xăng về đúng chỗ cũ khi cụ đổ 100K hay không?Chào các bác.............
Tình hình là em có 1 chiếc 125i đời 2010, chạy từ hồi mới mua nó ngốn xăng của em kinh khủng, cho đến bây giờ đã được 4500km rồi mà vẫn ăn đúng như thế.....
Cụ thể em đổ trung bình 100k xăng a95 nó chỉ chạy được khoảng 120km khoảng 4.5 lít/100km.........hic
E ra quán gần nhà thì được tư vấn là thay bộ bi côn mới vì bi côn cũ nó bị mòn cho nên vòng quay nó quá nhiều gây ra tình trạng tốn xăng......
E đã thay rồi mà tình hình vẫn ko giảm tí nào..............hic..hic
Bác nào biết nguyên nhân và cách khắc phục thì giúp em với........e ở Hà nội ạhh
Xe bác có 125 phân khối mà uống bia hoành nhỉ mới lại bác nghe ông tiệm sửa xe thì mới chỉ mất bộ côn din thôi, bác mà nghe mấy cụ ophở thì có khi thay cả máy đấy ợCòn bác nào có ý kiến khác ko ạhh
e đo mấy chục bình rồi, chắc chắn 100% là tình trạng ăn xăng nó như thế thì mới dám cho thử thay bi côn chứ.................chẳng biết nó bị lỗi gì nữa đâyvấn đề là khi chạy được 120km thì kim xăng về đúng chỗ cũ khi cụ đổ 100K hay không?
để cho chuẩn thì em thấy cụ căn theo vạch 1/2 của đồng hồ xăng mới được, kim xăng về 1/2 cụ đổ thật đầy, ghi nhớ số lít đổ và set lại cái đồng hồ về 0 km rồi chạy cho đến khi kim xăng về lại vạch 1/2 xem hết bao nhiêu
cái này em mới gặp lần đầu nghe.xe em cung 125i mà chạy đường hà nội có 3,2-3,5 /l còn bác mới chạy có 4500km mà thay côn thì bác bị nó lừa rùi.xăng ko liên quan gì đên côn cả.bác thử lên Thắng phủ doãn xem có chạy lại đc phần mềm fi ko.xăng phụ thuộc vào phần fi bơm xăng mù.chúc bác chóng khỏi bệnhChào các bác.............
Tình hình là em có 1 chiếc 125i đời 2010, chạy từ hồi mới mua nó ngốn xăng của em kinh khủng, cho đến bây giờ đã được 4500km rồi mà vẫn ăn đúng như thế.....
Cụ thể em đổ trung bình 100k xăng a95 nó chỉ chạy được khoảng 120km khoảng 4.5 lít/100km.........hic
E ra quán gần nhà thì được tư vấn là thay bộ bi côn mới vì bi côn cũ nó bị mòn cho nên vòng quay nó quá nhiều gây ra tình trạng tốn xăng......
E đã thay rồi mà tình hình vẫn ko giảm tí nào..............hic..hic
Bác nào biết nguyên nhân và cách khắc phục thì giúp em với........e ở Hà nội ạhh
sh chạy xe ôm cũng phải trên 3van mới phải đụng đến bát côn với má cône đo mấy chục bình rồi, chắc chắn 100% là tình trạng ăn xăng nó như thế thì mới dám cho thử thay bi côn chứ.................chẳng biết nó bị lỗi gì nữa đây
E cám ơn các bác..............e cũng mới check 1 bác thợ ở dưới quỳnh mai thì bác ý phán là xe e bị lỗi phần mềm kim xăng ở hộp đen giống như của 4banh........bác ý bảo e là ở việt nam ko ai chạy phần mềm hộp đen của xe máy được............Hic.hic.hiccái này em mới gặp lần đầu nghe.xe em cung 125i mà chạy đường hà nội có 3,2-3,5 /l còn bác mới chạy có 4500km mà thay côn thì bác bị nó lừa rùi.xăng ko liên quan gì đên côn cả.bác thử lên Thắng phủ doãn xem có chạy lại đc phần mềm fi ko.xăng phụ thuộc vào phần fi bơm xăng mù.chúc bác chóng khỏi bệnh
đi tầm 1 vạn là vệ sinh bát côn đc rồi cụ ợsh chạy xe ôm cũng phải trên 3van mới phải đụng đến bát côn với má côn
dạ ko mất ahj.............họ bảo e cầm về............và khẳng định là nếu thay bộ mới của họ là sẽ hết ăn xăng, cứ cầm bộ cũ về nếu thích thì thay lại bộ cũ.........theo các bác e có nên thay lại bộ zin theo xe ko ah, bộ zin của e nó hơi bị mòn 1 điểm và công nhận là tiếng máy gào to hơn bộ nội mới thay 1 chútMất oan bộ bi côn rồi.