E đang lăn tăn quá giữa 2 bạn này nên chơi với bạn nào. Các bác giúp e cho lời khuyên để e mạnh dạn ợ. Thanks các bác.
Bác tuyên bố xanh rờn thế. Động cơ Fortuner 2.7 có 158 mã lực /5200rpm, Torque :241Nm/3800rpm, trong khi Santa Fe là 188 mã lực/6000 vòng, Torque :248Nm/4000.. Thông số này mà bác bảo ăn đứt Santa Fe thì em ứ chịu bácđộng cơ 2.7l máy xăng của SF thì không có cửa so với động cơ 2.7l của Toy lắp trên Fortuner rùi. Nhưng đánh giá tổng thể nhiều tiêu chí thì chưa chắc Fortuner đã hơn SF bác ợ! *-)
Có thể đó là xác xuất thôi bác ah. Còn thực ra nếu bác cẩn thận thì cứ làm cái ống Inox bọc bổ sung vòng ngoài để giữ cho nó chắc. Tuy nhiên cẩn thận nhất thì cứ kiểm tra định kỳ để tránh những lỗi kt đáng tiếc(b)Nhưng hôm trước có thớt nói SF bị tụt turbo đới. Của hàn xẻng bao giờ cũng nhiều option hơn mừ
Với chế độ bảo hành với mác Toy ở VN thì em nghĩ nhiều bác định mua SF nghĩ lại đấyXe Toyota Fortuner tại Việt Nam có hai phiên bản: dòng G 4x2 sử dụng động cơ diesel 2.5L cho công suất 100,5 mã lực tại 3.600 vòng/phút, đi cùng hộp số sàn 5 cấp; và dòng V 4x4 sử dụng động cơ xăng 2.7L, 4 số tự động, công suất 158 mã lực tại 5.200vòng/phút.
Giá bán chính thức là 34.300 USD cho phiên bản G và 41.000 USD cho phiên bản V. Giá bán này đã bao gồm thuế GTGT và sẽ thay đổi khi thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực vào tháng 4/2009.
Turbo tu bèo gì thì mặc, bác cứ nhìn xem bao nhiêu con ngựa mà so sánh. 2.5 mà thua hẳn SF 2.0. Máy dầu thì Toyota vẫn là "chiếu dưới" của Hyundai thôi :69:Nhưng hôm trước có thớt nói SF bị tụt turbo đới. Của hàn xẻng bao giờ cũng nhiều option hơn mừ
Với Fortuner thì không chỉ máy dầu mà cả máy xăng cũng là chiếu dưới SF! các bác xem link dưới đây là rõ nhé!Turbo tu bèo gì thì mặc, bác cứ nhìn xem bao nhiêu con ngựa mà so sánh. 2.5 mà thua hẳn SF 2.0. Máy dầu thì Toyota vẫn là "chiếu dưới" của Hyundai thôi :69:
Còn máy dầu Prado 3.0 còn thua cả SF 2.0, 2.2 cơ mà, Fortuner làm gì có cửa?!?Động cơ yếu, hộp số nhạy
Fortuner sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2,7L công suất 160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 177,7 lb/ft tại tốc độ vòng tua 3800 vòng/phút - không đúng phân hạng nhưng ở góc độ người dùng có thể so với động cơ xăng V6 2,7L 185 mã lực và 183 lb/ft của Hyundai Santa Fe do có dung tích và trọng lượng xe tương đương.
Chỉ vì 1 cái trong số bao nhiêu SF bị tụt Turbo mà bác sợ cả một thương hiệu thì chắc cả đời chẳng ai dám mua cái xe nào, vì xe nào chả có bệnh, đến Q7 hay X5 cũng kêu thu hồi, hoặc sửa chữa ầm ĩ lên ấy chứ. Quan trọng là nó có sửa được không thôi chứ bácNhưng hôm trước có thớt nói SF bị tụt turbo đới. Của hàn xẻng bao giờ cũng nhiều option hơn mừ