[Funland] Sắp tới nhiều cụ sẽ khóc ròng vì Chứng trường

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
620
Động cơ
291,487 Mã lực
index vẫn đang ở downtrend, điều này ko cần bàn cãi, tuy nhiên trong lúc chờ index mò đáy thì em xin phép chém gió chút hầu các cụ.

có 3 kịch bản cho phiên mai:

kịch bản 1 - tích cực: có một vài tia sáng le lói ở cuối đường hầm:
1. vnindex hôm nay tạo cây nến hammer báo hiệu đáy ngắn hạn
2. RSI đang có dấu hiệu tạo phân kỳ dương
nếu kết hợp với sự tăng nhẹ trong phiên mai (hoặc xấu lắm là làm thêm một cây nến hammer nữa) thì có thể tạm thời hi vọng là index đã thoát khỏi sự nguy hiểm




kịch bản 2 - tiêu cực: index giảm tiếp tạo cây nến đỏ dài, đích đến là 914 và sau đó là 870.
kịch bản 3 - trung tính: sideway; biến động nhẹ trong phiên (+/- ~12 điểm). Nếu index tiếp tục sideway trong vùng 940-960 khoảng 4-5 phiên nữa thì sẽ thoát ra khỏi kênh giảm giá và có thể hi vọng ở phía trước.

cá nhân em nghiêng về kịch bản 1 hoặc 3 nhiều hơn.

mời các cụ xuống đao.
 
Biển số
OF-570086
Ngày cấp bằng
21/5/18
Số km
59
Động cơ
145,200 Mã lực
Tuổi
25
index vẫn đang ở downtrend, điều này ko cần bàn cãi, tuy nhiên trong lúc chờ index mò đáy thì em xin phép chém gió chút hầu các cụ.

có 3 kịch bản cho phiên mai:

kịch bản 1 - tích cực: có một vài tia sáng le lói ở cuối đường hầm:
1. vnindex hôm nay tạo cây nến hammer báo hiệu đáy ngắn hạn
2. RSI đang có dấu hiệu tạo phân kỳ dương
nếu kết hợp với sự tăng nhẹ trong phiên mai (hoặc xấu lắm là làm thêm một cây nến hammer nữa) thì có thể tạm thời hi vọng là index đã thoát khỏi sự nguy hiểm




kịch bản 2 - tiêu cực: index giảm tiếp tạo cây nến đỏ dài, đích đến là 914 và sau đó là 870.
kịch bản 3 - trung tính: sideway; biến động nhẹ trong phiên (+/- ~12 điểm). Nếu index tiếp tục sideway trong vùng 940-960 khoảng 4-5 phiên nữa thì sẽ thoát ra khỏi kênh giảm giá và có thể hi vọng ở phía trước.

cá nhân em nghiêng về kịch bản 1 hoặc 3 nhiều hơn.

mời các cụ xuống đao.
Nối 2 đáy mới tạo thành thì nó đã cắt đường bác mới kẻ nên kịch bản 2 khả năng xảy ra cao hơn! Mời các cao nhân chém!
 

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
287
Động cơ
162,740 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
Nhiều lão thích tìm đáy quá nhỉ
Theo kinh nghiêm sau khi có một số vợ và hàng tá người tình của em thì thấy rằng: tìm chỗ đái của bọn nó thì rất dễ, nhưng chỗ đáy thì quá khó. Đặc biệt là khi chúng nó mặc váy. Do đó em chỉ tìm chỗ đái chứ ko tìm đáy.
Kinh nghiệm chơi chứng cho em thấy: khi thị trường qua đáy thì ai cũng biết. Nhưng quá trình tạo đáy thì éo ai biết đến bao giờ. Trong quá trình tạo đáy nó sẽ móc sạch túi của các lão. Vùng gần tới đáy là vùng mà các cao thủ bị thiệt hại nhiều, lưu ý đây là chỉ báo quan trọng nhớ để ý mà theo dõi. Vùng đáy là vùng mà ko ai còn muốn quan tâm đến chứng đây là vùng mà khi đi xe ôm ko nghe nói nữa (chỉ báo rất quan trọng). Khi thị trường đi qua vùng đáy thì rất dễ biết ko cần phải tìm.
Do đó, đoạn này hãy quên chứng đi. Quên khẩn trương các loại TA, FA vì những thứ đó quá dễ để lừa trong thị trường chứng vịt. Đừng nghe mấy lão làm ở các Cty CK, hay ở mấy quỹ hô hào. Chúng nó muốn móc túi của ta đấy. Cứ kiên nhẫn chờ đợi khi qua vùng đáy, hãy biết chấp thị trường 5-10%.
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
8,973
Động cơ
546,539 Mã lực
Nhiều lão thích tìm đáy quá nhỉ
Theo kinh nghiêm sau khi có một số vợ và hàng tá người tình của em thì thấy rằng: tìm chỗ đái của bọn nó thì rất dễ, nhưng chỗ đáy thì quá khó. Đặc biệt là khi chúng nó mặc váy. Do đó em chỉ tìm chỗ đái chứ ko tìm đáy.
Kinh nghiệm chơi chứng cho em thấy: khi thị trường qua đáy thì ai cũng biết. Nhưng quá trình tạo đáy thì éo ai biết đến bao giờ. Trong quá trình tạo đáy nó sẽ móc sạch túi của các lão. Vùng gần tới đáy là vùng mà các cao thủ bị thiệt hại nhiều, lưu ý đây là chỉ báo quan trọng nhớ để ý mà theo dõi. Vùng đáy là vùng mà ko ai còn muốn quan tâm đến chứng đây là vùng mà khi đi xe ôm ko nghe nói nữa (chỉ báo rất quan trọng). Khi thị trường đi qua vùng đáy thì rất dễ biết ko cần phải tìm.
Do đó, đoạn này hãy quên chứng đi. Quên khẩn trương các loại TA, FA vì những thứ đó quá dễ để lừa trong thị trường chứng vịt. Đừng nghe mấy lão làm ở các Cty CK, hay ở mấy quỹ hô hào. Chúng nó muốn móc túi của ta đấy. Cứ kiên nhẫn chờ đợi khi qua vùng đáy, hãy biết chấp thị trường 5-10%.
Khi nào Cụ đi xe ôm, hay E đi xe ôm hay các Cụ trên này cũng đi xe ôm mà ko thấy họ bàn về CK nữa thì chúng ta vào đây hô hào để tất tay nhé :))
 
Biển số
OF-570086
Ngày cấp bằng
21/5/18
Số km
59
Động cơ
145,200 Mã lực
Tuổi
25
Nhiều lão thích tìm đáy quá nhỉ
Theo kinh nghiêm sau khi có một số vợ và hàng tá người tình của em thì thấy rằng: tìm chỗ đái của bọn nó thì rất dễ, nhưng chỗ đáy thì quá khó. Đặc biệt là khi chúng nó mặc váy. Do đó em chỉ tìm chỗ đái chứ ko tìm đáy.
Kinh nghiệm chơi chứng cho em thấy: khi thị trường qua đáy thì ai cũng biết. Nhưng quá trình tạo đáy thì éo ai biết đến bao giờ. Trong quá trình tạo đáy nó sẽ móc sạch túi của các lão. Vùng gần tới đáy là vùng mà các cao thủ bị thiệt hại nhiều, lưu ý đây là chỉ báo quan trọng nhớ để ý mà theo dõi. Vùng đáy là vùng mà ko ai còn muốn quan tâm đến chứng đây là vùng mà khi đi xe ôm ko nghe nói nữa (chỉ báo rất quan trọng). Khi thị trường đi qua vùng đáy thì rất dễ biết ko cần phải tìm.
Do đó, đoạn này hãy quên chứng đi. Quên khẩn trương các loại TA, FA vì những thứ đó quá dễ để lừa trong thị trường chứng vịt. Đừng nghe mấy lão làm ở các Cty CK, hay ở mấy quỹ hô hào. Chúng nó muốn móc túi của ta đấy. Cứ kiên nhẫn chờ đợi khi qua vùng đáy, hãy biết chấp thị trường 5-10%.
mò mẫm luôn gây tò mò, kích thích và hưng phấn! Điều này rất khó tránh....!
 

Blokhin

Xe máy
Biển số
OF-555904
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
94
Động cơ
153,636 Mã lực
Em ngày nào cũng đi xe ôm mà chưa thấy đáy các cụ ạ :)
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,207
Động cơ
673,277 Mã lực
index vẫn đang ở downtrend, điều này ko cần bàn cãi, tuy nhiên trong lúc chờ index mò đáy thì em xin phép chém gió chút hầu các cụ.

có 3 kịch bản cho phiên mai:

kịch bản 1 - tích cực: có một vài tia sáng le lói ở cuối đường hầm:
1. vnindex hôm nay tạo cây nến hammer báo hiệu đáy ngắn hạn
2. RSI đang có dấu hiệu tạo phân kỳ dương
nếu kết hợp với sự tăng nhẹ trong phiên mai (hoặc xấu lắm là làm thêm một cây nến hammer nữa) thì có thể tạm thời hi vọng là index đã thoát khỏi sự nguy hiểm




kịch bản 2 - tiêu cực: index giảm tiếp tạo cây nến đỏ dài, đích đến là 914 và sau đó là 870.
kịch bản 3 - trung tính: sideway; biến động nhẹ trong phiên (+/- ~12 điểm). Nếu index tiếp tục sideway trong vùng 940-960 khoảng 4-5 phiên nữa thì sẽ thoát ra khỏi kênh giảm giá và có thể hi vọng ở phía trước.

cá nhân em nghiêng về kịch bản 1 hoặc 3 nhiều hơn.

mời các cụ xuống đao.
Chuẩn dồi.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,207
Động cơ
673,277 Mã lực
Nhiều lão thích tìm đáy quá nhỉ
Theo kinh nghiêm sau khi có một số vợ và hàng tá người tình của em thì thấy rằng: tìm chỗ đái của bọn nó thì rất dễ, nhưng chỗ đáy thì quá khó. Đặc biệt là khi chúng nó mặc váy. Do đó em chỉ tìm chỗ đái chứ ko tìm đáy.
Kinh nghiệm chơi chứng cho em thấy: khi thị trường qua đáy thì ai cũng biết. Nhưng quá trình tạo đáy thì éo ai biết đến bao giờ. Trong quá trình tạo đáy nó sẽ móc sạch túi của các lão. Vùng gần tới đáy là vùng mà các cao thủ bị thiệt hại nhiều, lưu ý đây là chỉ báo quan trọng nhớ để ý mà theo dõi. Vùng đáy là vùng mà ko ai còn muốn quan tâm đến chứng đây là vùng mà khi đi xe ôm ko nghe nói nữa (chỉ báo rất quan trọng). Khi thị trường đi qua vùng đáy thì rất dễ biết ko cần phải tìm.
Do đó, đoạn này hãy quên chứng đi. Quên khẩn trương các loại TA, FA vì những thứ đó quá dễ để lừa trong thị trường chứng vịt. Đừng nghe mấy lão làm ở các Cty CK, hay ở mấy quỹ hô hào. Chúng nó muốn móc túi của ta đấy. Cứ kiên nhẫn chờ đợi khi qua vùng đáy, hãy biết chấp thị trường 5-10%.
E chấp hẳn 3 phiên cơ☺
 

macan silverwing

Xe tải
Biển số
OF-390974
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
253
Động cơ
239,630 Mã lực
Tuổi
36
Khi nào Cụ đi xe ôm, hay E đi xe ôm hay các Cụ trên này cũng đi xe ôm mà ko thấy họ bàn về CK nữa thì chúng ta vào đây hô hào để tất tay nhé :))
Còn tiền đi xe ôm đã tốt, thành luôn xe ôm ấy chứ :)).
 

captured

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45479
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
2,294
Động cơ
485,470 Mã lực
Nay thị trường đi nặng rồi các cụ nhé. Tình hình này VNI về đáy cũ 928 nhanh lắm.....
Hiện tại đang -22 điểm.
Nếu giữ điểm như hiện giờ thì cuối phiên sẽ là 929 điểm, ngang đáy cũ.

Em có câu hỏi sau, nhờ cụ giải đáp.

Hiện nay con TCB giá 83.3, P/E là 14.88.
Mấy hôm nữa nó chia tách 1 ăn 2, tức là 1 cổ sẽ thành 3 cổ, thì P/E của nó có giảm không cụ. EM đồ rằng vẫn giữ nguyên.
Em thì thấy P/E này cao quá, trong khi con VPB là 9.12. Nhưng hơi ham ham vì nó chia tách ợ.
 
Biển số
OF-570086
Ngày cấp bằng
21/5/18
Số km
59
Động cơ
145,200 Mã lực
Tuổi
25
Nếu giữ điểm như hiện giờ thì cuối phiên sẽ là 929 điểm, ngang đáy cũ.

Em có câu hỏi sau, nhờ cụ giải đáp.

Hiện nay con TCB giá 83.3, P/E là 14.88.
Mấy hôm nữa nó chia tách 1 ăn 2, tức là 1 cổ sẽ thành 3 cổ, thì P/E của nó có giảm không cụ. EM đồ rằng vẫn giữ nguyên.
Em thì thấy P/E này cao quá, trong khi con VPB là 9.12. Nhưng hơi ham ham vì nó chia tách ợ.
Chia tách pha loãng cổ phiếu thì lại càng nên tránh xa!
 

Langthang555

Xe hơi
Biển số
OF-429616
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
160
Động cơ
216,800 Mã lực
Thủng đít rồi các cụ ợ.
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,956
Động cơ
582,884 Mã lực
900 chào đón các cụ, Hà Nội thủng đít 100
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top