- Biển số
- OF-99761
- Ngày cấp bằng
- 12/6/11
- Số km
- 62
- Động cơ
- 398,630 Mã lực
Cụ nào lý giải giúp em với! Vợ em pha mà "on" là vòng tua tăng lên một chút, máy gầm lên một chút ạ.
xe bác xịn mới có chế độ này, nó nhận biết việc sử dụng điện nên tăng tốc để máy phát cấp đủ điện, khỏi hại ác qui. Bác bật cái gì ăn ít điện hơn như Radio chẳng hạn thì chắc không như thế đúng khôngCụ nào lý giải giúp em với! Vợ em pha mà "on" là vòng tua tăng lên một chút, máy gầm lên một chút ạ.
cụ nayg tranh thủ khoe xe mà chẳng thấy ảnh ọt gì, cụ chuyển sang thớt khoe xe đi cho A E chiêm ngưỡng cái đê.Không phải do gì đâu bác .. bác đi xe gì . căn bản BMW đời về sau hầu như có 2 ắc quy 1 cái để ở cốp sau và 1 cái nhỏ ngay máy .. nếu bác bật đèn pha thì lúc đầu lượng điện tiêu hao nhiều cho cục tụ đèn của bóng nhưng về sau sẽ rất tiết kiệm và giữ độ bền cho đèn và cho ắc quy
Điều thứ 2 là bác có để chế độ lái phù hợp hay không .
Bác có thắc mắc gì về BMW thì cứ pm inbox e có gì e giúp đc bác thì e sẵn sàng .. e đang chạy 750 LI 2010 .. xe của em lại không như bác thế mới lạ
Em "cần phơm" với cụ Vietvoiz, câu trả lời đúng đấy ạxe bác xịn mới có chế độ này, nó nhận biết việc sử dụng điện nên tăng tốc để máy phát cấp đủ điện, khỏi hại ác qui. Bác bật cái gì ăn ít điện hơn như Radio chẳng hạn thì chắc không như thế đúng không
Nếu thế mở nhạc ráp còn lên nữa hả cụEm "cần phơm" với cụ Vietvoiz, câu trả lời đúng đấy ạ
Cụ bật điều hòa xem, nó còn tăng nữa
Mình phục mình phếtEm "cần phơm" với cụ Vietvoiz, câu trả lời đúng đấy ạ
Cụ bật điều hòa xem, nó còn tăng nữa
Đúng rồi, mở nhạc kiểu Mai cơn lăn lông lốc thì máy nó giựt theo nhạc, phê lắmNếu thế mở nhạc ráp còn lên nữa hả cụ
Mình phục mình phết
Các cụ xem cụ vòi tự sướng nè