Cho em hỏi các cụ đi nên để chế độ Eco hay để nỏmal? Để eco có đỡ xưang nhiều không ạ?
Cảm ơn cụ. Tức là chỉ khác độ nhạy chân ga thôi còn xăng vẫn thế hả cụ?Đi chậm kẹt xe thì eco cũng dc cụ ạ, đường trường thì comfort, còn sport thì tùy độ phấn khích, chủ yếu khác nhau độ nhạy chân ga thôi
Em không quan tâm đến xăng cụ ạ, em chỉ lái thử thôiCảm ơn cụ. Tức là chỉ khác độ nhạy chân ga thôi còn xăng vẫn thế hả cụ?
đi Eco thì đỡ hao xăng nhất nhưng trong thành phố chạy thì cũng không tiết kiệm hơn nhiều so với Norman, Eco nó hiệu quả nhât khi chạy ga tự động thôi cụ.Cảm ơn cụ. Tức là chỉ khác độ nhạy chân ga thôi còn xăng vẫn thế hả cụ?
Bỏ ra 1,5 tỏi để mua xe. Còn nghĩ chuyên Eco và normalCho em hỏi các cụ đi nên để chế độ Eco hay để nỏmal? Để eco có đỡ xưang nhiều không ạ?
Eco em ko thấy xe tiết kiệm dc xăng tý nào. chỉ là tiếng máy êm hơn thôi.Cho em hỏi các cụ đi nên để chế độ Eco hay để nỏmal? Để eco có đỡ xưang nhiều không ạ?
Chuẩn đấy cụ, cụ đi cũng giống eCháu để normal thi loanh quanh 13- 13.5. Để eco thì 14.5 -15l. Tây nhiên eco êm hơn. Normal bốc hơn ạ.
Cụ cũng để normal?Chuẩn đấy cụ, cụ đi cũng giống e
Vâng cụ, e chủ yếu là chạy NormalCụ cũng để normal?
Bốc hơn. Đỡ tốn xăng hơn. Tội gì cụ nhỉ.Vâng cụ, e chủ yếu là chạy Normal
Chuẩn đấy cụ. Trong cùng phân khúc thì e thấy nó là nhất thôi.Nhung cháu thấy santafe điểm mù hơi nhiều. Các cụ thấy sao?
Em nghĩ có thể do thiết kế ghế ngồi Bác j ạ.Chuẩn đấy cụ. Trong cùng phân khúc thì e thấy nó là nhất thôi.
Theo e hiểu chính độ nhạy chân ga ảnh hưởng đến tiêu hao nhiên liệu nhé (giống kiểu dí mạnh chân ga và dí từ từ) đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến dư thừa công suất thời điểm quá độ (từ lúc thay đổi nhiên liệu, đến lúc xác lập tốc độ cân bằng) => tốn xăng hơn, nhưng xe khỏe, bốc, ngược lại thì tốc độ tăng dần, hạn chế được dư thừa công suất, khai thác tối đa năng lược từ việc đốt cháy nhiên liệu trong pitton (đạp ga nhẹ, từ từ)_Cảm ơn cụ. Tức là chỉ khác độ nhạy chân ga thôi còn xăng vẫn thế hả cụ?