Không hiểu sao các cụ thích con Everest máy dầu. Riêng dòng bi Turbo thì cứ gọi là liên tục được hỏi về lỗi máy(phần turbo )/hộp số 10 cấp y như các đời trước. Cơ bản cái máy thì vẫn là cái máy cũ, đứng ngoài nổ như công nông lên Euro 5 giả cầy bằng dung dịch phân Ure, đi một thời gian là có “tính năng” xúc xả bộ xúc tác, chết mệt. Mà không xúc xả thì mùi cứ gọi là…
Nếu chỉ là thích về hình dạng thì hiểu, nhưng nhiều cụ ở đây khen về máy thì cũng chịu. Các hãng khác máy dầu Euro 5 có cần đổ cái Adblue đó làm gì đâu mà vẫn đạt, chưa kể êm hơn.
Còn cụ nào khen máy dầu không mùi, thì may ra đỡ mùi trong khoang xe và mỗi khi dừng xe mở cửa phải chịu khó tắt máy (dễ tèo ac quy) chứ mở cửa mà không tắt thì làm gì có chuyện không có mùi.