- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 5,732
- Động cơ
- 649,194 Mã lực
Mặc dù đã có thế hệ mới từ năm 2020 và trải qua một vài bản facelift không đáng kể nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích Santafe cccm nhỉ, mà đặc biệt là bản 2.2 dầu.
Phải chăng mức giá giờ đã dễ thở hơn nên lại được ưa chuộng trở lại chứ e nhớ cuối 2021, đầu 2022 mua Santafe 2.2 dầu còn phải kèm lạc, lăn bánh ở tỉnh cũng phải trên tỷ 4, tầm 1 năm sau kinh tế xuống phát giá xe rẻ, mua lúc đó vừa giảm giá niêm yết, vừa giảm phí trước bạ lại còn không phải lạc. Nên chắc thời điểm này cũng thế, giá đang tốt.
Nói về Santafe có lẽ là cái tên khẳng định được qua thời gian dài rồi, không thua kém gì Everest hay CRV về độ uy tín. Đặc biệt là động cơ dầu của Hyundai cũng chứng minh rõ ràng được ưu điểm khi sử dụng tại Việt Nam nên mới có chuyện bản dầu luôn cao hơn như thế. Nhưng theo cccm, thời điểm này có rất nhiều xe mới ra mắt thì Santafe còn đáng sở hữu không?
Cá nhân e thấy đời này Santafe nhìn khá chiến nhưng vẫn đủ yếu tố mềm mại chứ không như đời mới nhất chưa bán tại Việt Nam. Nội thất của Santafe vẫn rất chiều chuộng người dùng, da mềm mịn, ghế ôm người, tính năng quá đầy đủ, Adaptive Cruise Control, lẫy chuyển số, ghế chỉnh định, sấy sưởi đủ cả, màn tương đối lớn, đủ Android Auto/Apple Carplay hoặc dẫn đường phát triển cho riêng thị trường Việt Nam, 10 loa Harman-Kardon, sạc không dây, LED nội thất, HUD, công nghệ an toàn Smart Sense nói chung quá quá nhiều thứ vẫn hợp thời trên Santafe.
Cái yên ngựa này vẫn quá là yêu, hơi nhiều nút tí nhưng bố trí khu vực hợp lý.
Còn về động cơ dầu của bản 2.2 thì chắc cccm biết quá rõ rồi, rất mạnh, kéo tốt, đáp ứng gần như mọi dải tua do dùng hộp số 8 cấp mà lại còn tiết kiệm. Chưa kể thanh khoản quá tốt, gần như muốn bán là bay, mua giá cao thì hơi lỗ thôi Chẳng trách nhiều bác vẫn bình chọn cho em nó quá
Phải chăng mức giá giờ đã dễ thở hơn nên lại được ưa chuộng trở lại chứ e nhớ cuối 2021, đầu 2022 mua Santafe 2.2 dầu còn phải kèm lạc, lăn bánh ở tỉnh cũng phải trên tỷ 4, tầm 1 năm sau kinh tế xuống phát giá xe rẻ, mua lúc đó vừa giảm giá niêm yết, vừa giảm phí trước bạ lại còn không phải lạc. Nên chắc thời điểm này cũng thế, giá đang tốt.
Nói về Santafe có lẽ là cái tên khẳng định được qua thời gian dài rồi, không thua kém gì Everest hay CRV về độ uy tín. Đặc biệt là động cơ dầu của Hyundai cũng chứng minh rõ ràng được ưu điểm khi sử dụng tại Việt Nam nên mới có chuyện bản dầu luôn cao hơn như thế. Nhưng theo cccm, thời điểm này có rất nhiều xe mới ra mắt thì Santafe còn đáng sở hữu không?
Cá nhân e thấy đời này Santafe nhìn khá chiến nhưng vẫn đủ yếu tố mềm mại chứ không như đời mới nhất chưa bán tại Việt Nam. Nội thất của Santafe vẫn rất chiều chuộng người dùng, da mềm mịn, ghế ôm người, tính năng quá đầy đủ, Adaptive Cruise Control, lẫy chuyển số, ghế chỉnh định, sấy sưởi đủ cả, màn tương đối lớn, đủ Android Auto/Apple Carplay hoặc dẫn đường phát triển cho riêng thị trường Việt Nam, 10 loa Harman-Kardon, sạc không dây, LED nội thất, HUD, công nghệ an toàn Smart Sense nói chung quá quá nhiều thứ vẫn hợp thời trên Santafe.
Cái yên ngựa này vẫn quá là yêu, hơi nhiều nút tí nhưng bố trí khu vực hợp lý.
Còn về động cơ dầu của bản 2.2 thì chắc cccm biết quá rõ rồi, rất mạnh, kéo tốt, đáp ứng gần như mọi dải tua do dùng hộp số 8 cấp mà lại còn tiết kiệm. Chưa kể thanh khoản quá tốt, gần như muốn bán là bay, mua giá cao thì hơi lỗ thôi Chẳng trách nhiều bác vẫn bình chọn cho em nó quá