[Thảo luận] Sáng nay (8h15

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,717
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sáng hôm nay em xuống Thường tín, lúc qua chỗ rẽ vào khu chùa Tứ kỳ (đối diện bến xe Nước ngầm) thì gặp một em KM mắc nạn ở đây. Em cố gắng chụp nhưng không thành vì lúc giơ được máy lên thì đã đi quá một đoạn, định chụp tiếp thì lại có xe tải rẽ vào khu Linh đàm chắn view. Em tạm chụp miệng vậy.
Xe KM đang lên dốc đường tầu hỏa để rẽ vào khu Linh đàm, không hiểu sao lại đâm chệch vào cột báo hiệu tàu hỏa, rất không may cho KM là cột này hơi bị to và chắc nên mồm miệng em KM vều hết cả. Lạ cái là mít em KM cũng bị móp, kính hậu vỡ tan tành, như vậy có khả năng em này bị một xe to hơn hấp diêm từ phía sau và đẩy nhào tới cột biển báo tầu hỏa. Vài ba xxx đứng đo đạc, khả năng không có thiệt hại về người.
[FONT=&quot]Cụ nào cờ hụp được phát nào thì pót lên cho em phát, em mời rịu ngay.

[/FONT]Em nhờ cụ mod nào move cả cái thớt này sang bên thớt "Sáng nay (8h15 16/4/2012).." vì mạng chậm, em bấm đúp nên nó ra 2 thớt.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoàng_Gầy

Xe điện
Biển số
OF-71582
Ngày cấp bằng
27/8/10
Số km
3,029
Động cơ
457,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cháu dự bị xe nào tông từ sau rồi đẩy lên tới cột ợ. Hoặc là đâm rồi bị ai hôn luôn...

Cháu thấy cả dọc đường này mấy chỗ giao nhau với tàu hỏa cảm giác hơi dốc,xe nào gầm thấp mà chở nặng dễ mắc cạn...
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,135
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Trên địa bàn huyện Thường tín các nhánh rẽ qua đường tàu đều rất dôc nên cưc kỳ nguy hiểm khi oto và xe máy băng qua ,nhất là các xe chở nặng có khi bị tuột dốc hoặc chết máy . Nếu không có giải pháp khăc phục thì còn nhiều tai nạn xảy ra.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,717
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trên địa bàn huyện Thường tín các nhánh rẽ qua đường tàu đều rất dôc nên cưc kỳ nguy hiểm khi oto và xe máy băng qua ,nhất là các xe chở nặng có khi bị tuột dốc hoặc chết máy . Nếu không có giải pháp khăc phục thì còn nhiều tai nạn xảy ra.
Em đồng ý với cụ, ngoài ra còn một vấn đề nữa là nó quá sát quốc lộ 1. Nếu một xe đi từ đường nhánh, đi qua đường sắt và rẽ trái để tham gia giao thông, nó có thể phải đứng chờ dòng xe cộ đang vun vút lao qua, và có thể lúc đó tầu đang tới. Em đã nhìn thấy 1 cảnh đúng như vậy luôn: xe Camry xi nhan trái, nhưng không thể đi được, trong khi phần đuôi vẫn nằm trong phạm vi đường tầu, mà bác tài lúc đó lại chỉ tập trung trước mặt. Nếu mà tầu tới gần, em không dám nhìn đâu !
 

yeugaidep

Xe buýt
Biển số
OF-138544
Ngày cấp bằng
14/4/12
Số km
557
Động cơ
372,460 Mã lực
Nơi ở
Nơi nhân viên ép giá Sếp
Em đồng ý với cụ, ngoài ra còn một vấn đề nữa là nó quá sát quốc lộ 1. Nếu một xe đi từ đường nhánh, đi qua đường sắt và rẽ trái để tham gia giao thông, nó có thể phải đứng chờ dòng xe cộ đang vun vút lao qua, và có thể lúc đó tầu đang tới. Em đã nhìn thấy 1 cảnh đúng như vậy luôn: xe Camry xi nhan trái, nhưng không thể đi được, trong khi phần đuôi vẫn nằm trong phạm vi đường tầu, mà bác tài lúc đó lại chỉ tập trung trước mặt. Nếu mà tầu tới gần, em không dám nhìn đâu !
riêng đoạn bến xe nước ngầm đi văn điển, rẽ phải vào chùa tứ kỳ thì nó ùn ứ theo cục bộ rồi cụ ạ. Tại xe nào cũng muốn đi trước, đâm ra tắc, đa số chiều nào ở đấy cũng ùn ứ ô tô vì nó có cái phân làn đúng đến gầm cầu vượt Pháp vân linh đàm, muốn rẽ vào thì thành tạt đầu xe máy và các bác xe máy bon chen vượt qua. nói chung cái dải phân làn đặt ở đấy em thấy quá ư là không hợp lý.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top