Khi xuất ô tô Trung Quốc Geely cho biết sẽ đầu tư 11 tỷ $ (vâng, với một B!) Trong Volvo , chắc chắn nó nhướng mày. Đó là bốn năm trước, khi Geely cho biết số tiền sẽ đi đến nghiên cứu và phát triển, nhà máy động cơ mới và những gì Volvo gọi Kiến trúc sản phẩm Scalable của nó, hay nền tảng SPA. SPA có thể được kéo dài và rút ngắn và mở rộng và thu hẹp để củng cố hầu hết những gì Volvo làm và sẽ làm. Sản 11 tỷ $ trả hết?
Bạn quan tâm>>>Nắp thùng xe bán tải
Vâng, chúng tôi đã thích XC90 s và S90 của chúng ta đã định hướng, và năm này qua năm bán hàng toàn cầu của Volvo Cars đã tăng 16 tháng liên tiếp, chủ yếu là do các XC90. Trong khi đó, doanh số bán tăng 20 phần trăm trong năm nay, và XC90 là một con số khổng lồ 259 phần trăm. Chúng tôi có thể nói cho đến nay, như vậy tốt.
Các tin tốt cho người hâm mộ Volvo là công ty không có kế hoạch nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế phương ngôn. Ví dụ, trong khi XC90 đã chỉ được ra khỏi một năm và một nửa, chỉ trong bốn năm, nó sẽ là chiếc xe lâu đời nhất trong đội hình, một phần nhờ vào SPA.
ông chủ Volvo Hakan Samuelsson nói nhà máy của công ty gần Charleston, Nam Carolina, nên được tung ra dòng xe sedan hạng trung vào giữa năm 2018. Ông cho biết công suất nhà máy nên có khoảng 100.000 xe một năm. "Đó là một sự đầu tư cho khách hàng của chúng tôi," ông nói với Automotive News, "và tôi nghĩ rằng điều quan trọng đối với chúng tôi để hiển thị một dấu hiệu của sự cam kết đối với thị trường này. Tôi nghĩ rằng nó rất khó khăn để phát triển tại thị trường Mỹ nếu bạn chỉ là nhập khẩu xe ô tô".
Samuelsson cũng cho biết công ty đang tìm kiếm về phía trước với thế giới của lái xe tự trị và tính di động , như sự hợp tác gần đây của Volvo với Uber minh họa.
"Tính di động cá nhân tại các thành phố lớn là rất khó khăn để thực hiện theo cách truyền thống, với những chiếc xe đậu 95 phần trăm thời gian," ông nói, "vì vậy tôi nghĩ rằng Uber và các công ty khác có một khái niệm thú nhìn về phía trước. Chúng tôi muốn tham gia vào đó bằng cách phát triển những chiếc xe có thể được sử dụng bởi Uber, và đó là cái mà chúng ta đang phát triển với họ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một vai trò rất thú vị trong việc cung cấp cho họ với chiếc xe mà có thể cung cấp dịch vụ này. Có rất ít các nhà cung cấp đã sẵn sàng để cung cấp đó ".
Điều đó mang lại cho chúng tôi một vòng tròn, trở lại XC90 . Volvo cho biết nó được làm rất nhiều việc nghiên cứu độc lập của nó với crossover. Đã có XC90s tự chạy quanh Pittsburgh.
Ba năm trước đây, chúng tôi đã viết rằng, vào năm 2020, Volvo muốn trở thành một "top-tier thương hiệu cao cấp", bán 800.000 xe mỗi năm trên toàn thế giới. Vì vậy, trong năm nay, nó đã bán được khoảng 425.000. Gần gấp đôi doanh số bán hàng chỉ trong bốn năm là một trật tự cao, nhưng một Volvo nghĩ là khả thi.
Bạn quan tâm>>>Nắp thùng xe bán tải
Vâng, chúng tôi đã thích XC90 s và S90 của chúng ta đã định hướng, và năm này qua năm bán hàng toàn cầu của Volvo Cars đã tăng 16 tháng liên tiếp, chủ yếu là do các XC90. Trong khi đó, doanh số bán tăng 20 phần trăm trong năm nay, và XC90 là một con số khổng lồ 259 phần trăm. Chúng tôi có thể nói cho đến nay, như vậy tốt.
Các tin tốt cho người hâm mộ Volvo là công ty không có kế hoạch nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế phương ngôn. Ví dụ, trong khi XC90 đã chỉ được ra khỏi một năm và một nửa, chỉ trong bốn năm, nó sẽ là chiếc xe lâu đời nhất trong đội hình, một phần nhờ vào SPA.
ông chủ Volvo Hakan Samuelsson nói nhà máy của công ty gần Charleston, Nam Carolina, nên được tung ra dòng xe sedan hạng trung vào giữa năm 2018. Ông cho biết công suất nhà máy nên có khoảng 100.000 xe một năm. "Đó là một sự đầu tư cho khách hàng của chúng tôi," ông nói với Automotive News, "và tôi nghĩ rằng điều quan trọng đối với chúng tôi để hiển thị một dấu hiệu của sự cam kết đối với thị trường này. Tôi nghĩ rằng nó rất khó khăn để phát triển tại thị trường Mỹ nếu bạn chỉ là nhập khẩu xe ô tô".
Samuelsson cũng cho biết công ty đang tìm kiếm về phía trước với thế giới của lái xe tự trị và tính di động , như sự hợp tác gần đây của Volvo với Uber minh họa.
"Tính di động cá nhân tại các thành phố lớn là rất khó khăn để thực hiện theo cách truyền thống, với những chiếc xe đậu 95 phần trăm thời gian," ông nói, "vì vậy tôi nghĩ rằng Uber và các công ty khác có một khái niệm thú nhìn về phía trước. Chúng tôi muốn tham gia vào đó bằng cách phát triển những chiếc xe có thể được sử dụng bởi Uber, và đó là cái mà chúng ta đang phát triển với họ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một vai trò rất thú vị trong việc cung cấp cho họ với chiếc xe mà có thể cung cấp dịch vụ này. Có rất ít các nhà cung cấp đã sẵn sàng để cung cấp đó ".
Điều đó mang lại cho chúng tôi một vòng tròn, trở lại XC90 . Volvo cho biết nó được làm rất nhiều việc nghiên cứu độc lập của nó với crossover. Đã có XC90s tự chạy quanh Pittsburgh.
Ba năm trước đây, chúng tôi đã viết rằng, vào năm 2020, Volvo muốn trở thành một "top-tier thương hiệu cao cấp", bán 800.000 xe mỗi năm trên toàn thế giới. Vì vậy, trong năm nay, nó đã bán được khoảng 425.000. Gần gấp đôi doanh số bán hàng chỉ trong bốn năm là một trật tự cao, nhưng một Volvo nghĩ là khả thi.