Dear các ACE,
Mới nhận xe nên lôi sách HDSD ra đọc, nhưng cầm sách đọc thấy hơi mệt nên scan để đọc trên máy tính cho tiện và chia sẻ cho những ai cần, do file sau khi scan hơi lớn nên phải up và chia sẻ trên cloud tại link này >>> Suzuki XL7 Hybrid.pdf .
Tiện thể, mình muốn hỏi thêm:
- Mấy xe mới đi khoảng bao nhiêu lâu thì máy xe sẽ ổn định (mới đi chưa được 500km chủ yếu đường hỗn hợp thì thấy mức tiêu hao khoảng 7,5l/100km nên không biết tới khi nào thì nó ở gần với mức hãng công bố).
- Định lắp thêm giá nóc để tiện cho việc di chuyển đường dài (thỉnh thoảng đi chơi xa và tết về bắc) thì hiện tại có bị CA ý kiến gì không ạ?
Ngoài ra chia sẻ thêm về xe này:
- Hồi chuẩn bị mua xe, vợ được thầy dậy tư vấn là đừng mua XL7 (đồ trong xe đểu lắm, lọc xọc, ồn - nhưng đi có thấy gì đâu ) nên mua XP, sau một hồi dẫn đi xem, chạy thử các kiểu (ngồi cả xe grab, chạy thử xe mới), phân vân, tư vấn cho và chọn mầu khaki khá là độc để dụ thì may quá (ơn giời) vợ nghe lời mình lấy XL7.
- Lúc mua xe đã "thương thảo" với sale để thêm được kha khá phụ kiện nên cũng không phải đầu tư nhiều nhưng Đại lý ở Suzuki Vũng Tàu thực sự rất có tâm khi bonus những phụ kiện phải nói là thuộc hàng tốt chứ không phải theo kiểu cho có.
- Cách âm ổn trong tầm giá (ở mức này thì không đòi hỏi gì thêm) (ở tốc độ trên 80 mở nhạc to hơn tí là ok);
- Chức năng Android auto (không dây) thỉnh thoảng mất kết nối và sau đó tự kết nối lại (chắc em phải chuyển qua dùng dây để tránh hiện tượng này) (chưa thử với Apple car play);
- Loa nghe ổn;
- Toàn đi 5 người và cảm nhận xe khá đầm và êm, đánh lái khá chuẩn;
- Chức năng Idling Stop cũng hay nhưng mà đi ở đường có nhiều đèn dừng thì nên tắt mà nó lại mặc định on mỗi khi khởi động (toàn phải tắt bằng tay, đang nghiên cứu sách HDSD để xem có set mặc định off khi khởi động được không);
- Chìa khóa chắc nhìn xấu nhất trong các xe đã từng đi (nên đi bọc lại cho khỏi xấu thêm);
- Chắc còn nhiều cái hay ho/ưu/nhược điểm khác nữa nhưng mà phải trải nghiệm đủ lâu thì mới có để chia sẻ thêm được, tới lúc đó rồi share tiếp.
Thân!
Mới nhận xe nên lôi sách HDSD ra đọc, nhưng cầm sách đọc thấy hơi mệt nên scan để đọc trên máy tính cho tiện và chia sẻ cho những ai cần, do file sau khi scan hơi lớn nên phải up và chia sẻ trên cloud tại link này >>> Suzuki XL7 Hybrid.pdf .
Tiện thể, mình muốn hỏi thêm:
- Mấy xe mới đi khoảng bao nhiêu lâu thì máy xe sẽ ổn định (mới đi chưa được 500km chủ yếu đường hỗn hợp thì thấy mức tiêu hao khoảng 7,5l/100km nên không biết tới khi nào thì nó ở gần với mức hãng công bố).
- Định lắp thêm giá nóc để tiện cho việc di chuyển đường dài (thỉnh thoảng đi chơi xa và tết về bắc) thì hiện tại có bị CA ý kiến gì không ạ?
Ngoài ra chia sẻ thêm về xe này:
- Hồi chuẩn bị mua xe, vợ được thầy dậy tư vấn là đừng mua XL7 (đồ trong xe đểu lắm, lọc xọc, ồn - nhưng đi có thấy gì đâu ) nên mua XP, sau một hồi dẫn đi xem, chạy thử các kiểu (ngồi cả xe grab, chạy thử xe mới), phân vân, tư vấn cho và chọn mầu khaki khá là độc để dụ thì may quá (ơn giời) vợ nghe lời mình lấy XL7.
- Lúc mua xe đã "thương thảo" với sale để thêm được kha khá phụ kiện nên cũng không phải đầu tư nhiều nhưng Đại lý ở Suzuki Vũng Tàu thực sự rất có tâm khi bonus những phụ kiện phải nói là thuộc hàng tốt chứ không phải theo kiểu cho có.
- Cách âm ổn trong tầm giá (ở mức này thì không đòi hỏi gì thêm) (ở tốc độ trên 80 mở nhạc to hơn tí là ok);
- Chức năng Android auto (không dây) thỉnh thoảng mất kết nối và sau đó tự kết nối lại (chắc em phải chuyển qua dùng dây để tránh hiện tượng này) (chưa thử với Apple car play);
- Loa nghe ổn;
- Toàn đi 5 người và cảm nhận xe khá đầm và êm, đánh lái khá chuẩn;
- Chức năng Idling Stop cũng hay nhưng mà đi ở đường có nhiều đèn dừng thì nên tắt mà nó lại mặc định on mỗi khi khởi động (toàn phải tắt bằng tay, đang nghiên cứu sách HDSD để xem có set mặc định off khi khởi động được không);
- Chìa khóa chắc nhìn xấu nhất trong các xe đã từng đi (nên đi bọc lại cho khỏi xấu thêm);
- Chắc còn nhiều cái hay ho/ưu/nhược điểm khác nữa nhưng mà phải trải nghiệm đủ lâu thì mới có để chia sẻ thêm được, tới lúc đó rồi share tiếp.
Thân!
Chỉnh sửa cuối: