Thấy giá cũng ok gần 1 tỏi mà ko biết chi phí bảo dưỡng đắt không các bác? Xin tư vấn.
Chỉnh sửa cuối:
Em thì lăn tăn giữa E300 đời 2018 và S400 đời 2015, cùng tầm giá hơn 2 tỷ một chút. Hỏi nhờ cụ là đi S400 có tốn lắm k, chứ e nghe thấy bảo đôi giảm sóc hơi đã 140 củ rồi thì ngán quá. Dòng E thì e biết nên e k ngại.Cụ kết mà xe tốt, tin cậy thì mua được cụ ah. Đời này xăng cộ ổn, W221 lành. Chi phí bảo dưỡng khoảng 80-90tr/ năm
E 300 khó so với S400 được rồi, sẽ khác nhiều cụ ah. E300 AMG 2018 cụ nhắm lắp ráp hay nhập? Nếu lắp ráp thì càng khó so, thế nhưng cụ được trẻ hơn 3 năm. Nhưng S đi lại sướng hẳn, đặc biệt khi ngồi ghế sau. S400 2015 máy W222, đến giờ là 5 năm, tuy nhiên đa phần chủ S thường rất gìn giữ và cẩn trọng khi vận hành, và đây là dòng bền, để đi 3-4 năm nữa thì vẫn chưa phải lo đến bóng hơi đâu. Chi phí bảo dưỡng, chăm xe, xăng cộ, cụ tính = 2 lần E đi , mà S càng chăm càng cứng, phê, dù là từ năm 7 trở đi, vẫn thỉnh thoảng phát sinh các lỗi điện tử. Chúc cụ khoẻ, sớm có quyết địnhEm thì lăn tăn giữa E300 đời 2018 và S400 đời 2015, cùng tầm giá hơn 2 tỷ một chút. Hỏi nhờ cụ là đi S400 có tốn lắm k, chứ e nghe thấy bảo đôi giảm sóc hơi đã 140 củ rồi thì ngán quá. Dòng E thì e biết nên e k ngại.
Cụ vào hãng thì mặn là đúng r. CHơi Mer S trc tiên cụ cứ soi hết mấy cái part number của từng bộ phận hay hỏng như giảm xóc, bơm hơi, bơm nước, bình nước, két nươc, ...gì đó. Xong lên ebay mà tìm ship về rẻ rề à, giảm xóc thì hàng xịn hãng là 1000$, hàng bilstein hình như đâu 500-600$ còn hàng tàu có 200$ tùy cụ chọn. Hàng Tàu e đã dùng qua thấy cũng bền phết đấy ko kém đâu. Thêm nữa 2 giảm xóc trc sẽ hay hỏng hơn 2 cái sau, 2 cái sau khá là bền có khi 100.000km chưa hỏngEm thì lăn tăn giữa E300 đời 2018 và S400 đời 2015, cùng tầm giá hơn 2 tỷ một chút. Hỏi nhờ cụ là đi S400 có tốn lắm k, chứ e nghe thấy bảo đôi giảm sóc hơi đã 140 củ rồi thì ngán quá. Dòng E thì e biết nên e k ngại.
Cụ này chuẩn nàyCụ kết mà xe tốt, tin cậy thì mua được cụ ah. Đời này xăng cộ ổn, W221 lành. Chi phí bảo dưỡng khoảng 80-90tr/ năm
Đây là chi phí vào hãng hay bên Trung Japan thế cụCụ kết mà xe tốt, tin cậy thì mua được cụ ah. Đời này xăng cộ ổn, W221 lành. Chi phí bảo dưỡng khoảng 80-90tr/ năm
Gara ngoài 100% hoặc tự đặt đồ làm ở gara ngoài cụ nhéĐây là chi phí vào hãng hay bên Trung Japan thế cụ
Thế thì cao nhỉ, con E của e 1 năm chỉ tầm 30tr thôiGara ngoài 100% hoặc tự đặt đồ làm ở gara ngoài cụ nhé
Sóc hơi làm ngoài rẻ lắm cụ ạ . Đi không sợ đâu !Em thì lăn tăn giữa E300 đời 2018 và S400 đời 2015, cùng tầm giá hơn 2 tỷ một chút. Hỏi nhờ cụ là đi S400 có tốn lắm k, chứ e nghe thấy bảo đôi giảm sóc hơi đã 140 củ rồi thì ngán quá. Dòng E thì e biết nên e k ngại.
Phải rồi cụ, C/ E bảo dưỡng chỉ loanh quanh tầm đó thôi cụ. S ngốn hơn, nhưng chăm được thì khác biệt lắm đấy cụThế thì cao nhỉ, con E của e 1 năm chỉ tầm 30tr thôi
750 2005 là S500 đời 2005 hả bácEm cũng đang ngắm S500 2014 giờ tầm non 2 tỷ. Chờ cho xuống vài nhát nữa em lụm vì em đang chạy 750 2005 nên em chả sợ, cứ ship đồ về thay thôi, đi ngon choét
Cụ thường ship đồ như nào có thể chia sẻ được không ạEm cũng đang ngắm S500 2014 giờ tầm non 2 tỷ. Chờ cho xuống vài nhát nữa em lụm vì em đang chạy 750 2005 nên em chả sợ, cứ ship đồ về thay thôi, đi ngon choét