Bác tài gà quá, bác này cần luyện môn lùi cho thật kỹ rồi mới nên lên xe.
cụ hóng gìEm lót dép hóng!
Vâng,cụ hóng gì, đăng mấy cờ nhíp lùi xe ngõ nhỏ lên cho cụ M3 kia học với
.
lùi nó mới dễ bị đánh võng cụ ơi, vì nó ngược với tiến, mới lái mà không tư duy tốt mà lùi nhiều khi không biết là quay vô lăng xong thì đầu xe đi đâu đít xe đi đâuLùi cũng đánh võng được, quá ngầu. Nếu ven bờ cỏ mà có mấy viên gạch hay cục đá thì cái *** xe bung rồi.
vâng, ở TP thì bị áp lực hơn nhiều, dừng xe một cái là đầu với mit đã bị bu kính bởi hai bánh rồi lùi kiểu này mà lên tp thì ngồi trong xe toát mồ hôi hột.Vâng,dễ với người dễ và rất khó với người "khó" cụ nhỉ
. Cụ mợ TN này mà lên thành phố tổ lái thì đúng là thảm họa.
em mà chưa biết bánh xe nó đi theo hướng nào thì cứ nhích 1 tí là biết hướng để chỉnh lại ngay màlùi nó mới dễ bị đánh võng cụ ơi, vì nó ngược với tiến, mới lái mà không tư duy tốt mà lùi nhiều khi không biết là quay vô lăng xong thì đầu xe đi đâu *** xe đi đâu.
vâng, ở TP thì bị áp lực hơn nhiều, dừng xe một cái là đầu với mit đã bị bu kính bởi hai bánh rồi lùi kiểu này mà lên tp thì ngồi trong xe toát mồ hôi hột.
Ông này chưa biết nhìn (cảm nhận) volang.
Ai chả có lúc mới. Chưa cảm nhận được góc bánh lái và chưa định định hình được không gian. Trước đây em cứ tiến nhiều ắt có cảm nhận khi lùi. Khi cần lùi, toàn nhảy xuống nhìn trước và nhờ người xi nhanKhổ thân cụ Mazda, ko biết khi nào vô lăng thẳng lái
Thì em có nói mới cũ gì đâu. Chắc mới nên chưa có cảm giác cái volang.Ai chả có lúc mới. Chưa cảm nhận được góc bánh lái và chưa định định hình được không gian. Trước đây em cứ tiến nhiều ắt có cảm nhận khi lùi. Khi cần lùi, toàn nhảy xuống nhìn trước và nhờ người xi nhan. Giờ nhìn thấy các mợ/cụ lúng túng, nhảy ra xi nhan ko cần đc nhờ
, nhưng nhất định ko lùi hộ.