Xem lốp ko ăn thua đâu cụ. E thấy rất nhiều chủ lốp, hay gạ mua lại lốp xe cũ theo chương trình kmai đặc biệt kiểu đổi lốp cũ lấy lốp mới. Chủ xe đi tầm 4v mà ko có ý định bán xe thì hay đổi lốp kiểu này. Lốp cũ thu lại họ bán cho gara hay thợ ăn chênh lệch. Thợ mua lốp về lắp vào xe đã chạy cả chục vạn, tua về 3-4v rùi rao bán như xe chạy gia đình. Một con xe chạy 10v với 1 con xe 4v cũng phải chênh nhau tầm 15-20tr tùy khả năng chém gió của thợ và độ khờ của ng mua. Hoặc như nhiều cụ nói ở trên. Nhiểu chủ xe dịch vụ xác định đi 3-4 năm đổi xe thì khi chạy tầm 3v, họ thay lốp mới. Lốp cũ + sơ cua họ cất đi. Đến lúc bán thì mang ra lắp vào, tua odo và rao bán giá cao
Mua xe cũ thì đẹp nhất là của ng quen giới thiệu. Lí lịch rõ ràng. Một con xe ngon và phổ thông như Altis, Vios, City, Morning nhập...nhiều khi chẳng cần rao trên các diễn đàn, họ đăng face cũng đầy ng lao vào. Giá cũng khó định vì nó vô cùng, thường là đắt hơn thị trường ,nhiều khi đỏ giá còn rẻ hơn do chủ cũ cần tiền gấp.
Hiện tại khách mua xe cũ đang chuộng tìm xe lướt. Là xe đi tầm 5k-1v đổ lại. E cũng ko biết họ kiếm đâu ra nhiều xe lướt thế. Nhưng xe tầm đời 2016-2017 lướt đang được rao bán rất nhiều. Những xe này khả năng có tua. Nhưng gặp xe tai nạn, ngập nước mới sợ. Chứ nếu xe chạy dịch vụ thì 1 năm đi 4v cũng là bình thường. Còn xe nhà thì năm đi 2v là khá nhiều rồi.
Tóm lại 1 con xe dù chạy 10-50-100v nếu được bão dưỡng đầy đủ, chăm sóc kĩ lưỡng chạy vẫn ngon. Chủ yếu mình đi mua xe bị lừa mua con tua Odo thì thấy acay thui. Chứ gặp con xe chất đi vẫn ok và thoải mái