Chào các cụ
Tui đang chạy con xe nhỏ, nay đổi sang em hạng B, ngân sách k nhiều nên có định mua xe cũ
Lang thang gần tháng nhiều các salon ở Hà Nội, tôi thấy như này:
Có thể vào hãng check được đâm đụng lớn, ngập nước, bổ máy, và xem đăng kiểm biết xe có chạy dịch vụ hay không?
Về ODO, thì tôi thấy rất khó biết có bị quay lại hay không, và cảm nhận con xế cũ tôi đang đi với độ xuống cấp của nội ngoại thất thì tôi tháy có vẻ các ODO của xe cũ chưa đồng bộ???về số KM
Ví dụ: Một con xe chạy một, hai năm có thể tới 6-10 vạn km( công ty kinh doanh, gia đình làm kinh doanh thêm). Do thời gian sử dụng ngắn nên nội ngoại thất còn khá mới, có thể thay đời lốp mới đi được 2 vạn và họ quay lại ODO cho phù hợp 2 vạn. Khi đó các cách nào để biết được. Hôm nay cafe với một cậu em có xe kinh doanh, con vios còn khá mới chạy hai năm đã 10 vạn, và nó bảo là thay một đời lốp, và nếu họ quay lại 3 vạn thì chẳng ai biết.
Các cụ có ý kiến gì?
Tui đang chạy con xe nhỏ, nay đổi sang em hạng B, ngân sách k nhiều nên có định mua xe cũ
Lang thang gần tháng nhiều các salon ở Hà Nội, tôi thấy như này:
Có thể vào hãng check được đâm đụng lớn, ngập nước, bổ máy, và xem đăng kiểm biết xe có chạy dịch vụ hay không?
Về ODO, thì tôi thấy rất khó biết có bị quay lại hay không, và cảm nhận con xế cũ tôi đang đi với độ xuống cấp của nội ngoại thất thì tôi tháy có vẻ các ODO của xe cũ chưa đồng bộ???về số KM
Ví dụ: Một con xe chạy một, hai năm có thể tới 6-10 vạn km( công ty kinh doanh, gia đình làm kinh doanh thêm). Do thời gian sử dụng ngắn nên nội ngoại thất còn khá mới, có thể thay đời lốp mới đi được 2 vạn và họ quay lại ODO cho phù hợp 2 vạn. Khi đó các cách nào để biết được. Hôm nay cafe với một cậu em có xe kinh doanh, con vios còn khá mới chạy hai năm đã 10 vạn, và nó bảo là thay một đời lốp, và nếu họ quay lại 3 vạn thì chẳng ai biết.
Các cụ có ý kiến gì?