- Biển số
- OF-126999
- Ngày cấp bằng
- 8/1/12
- Số km
- 397
- Động cơ
- 380,527 Mã lực
- Tuổi
- 39
Cụ liều quá cụ ơi. cho dù cụ có đấm nặng hơn thì mấy ông xxx ấy cũng không dám lấy đâu.
=> E cảm ơn Cụ, E sẽ cố gắng hạn chế di chuyển trong 30 ngày đó vậy !Bác sẽ nhận được giấy hẹn ngày đến nhận lại bằng. Hình như họ sẽ trừ cho bác mấy ngày từ 4 đến 11 (vì bằng của bác đã bị thu) còn tất nhiên với cái biên bản ghi rõ lỗi thì coi như cả thời gian đó bác không có bằng lái!
Em chẳng dám khuyên bác cứ tiếp tục đi, nhưng nếu đi thì cố đừng để họ kiểm tra vì có chìa cái biên bản ấy ra cũng như là không!
=> Không Cụ ạ, phải thẳng thắn nhìn nhận vấn đề là " tình gian và lý cũng gian". Nên nộp phạt là phải chịu thôi ợ !Lỗi của cụ theo em là tình ngay lý gian, nên chấp nhận nộp phạt thôi.
=> Không được đâu Cụ ơi, nhỡ may nó chưa đủ chỉ tiêu cái thì em lại bị " chặt chân " 6 tháng đấy Cụ ạ !Trước em có biết là các anh xe thuê đi các tỉnh xa hay dùng bài vi phạm tại HN, lỗi nhỏ thôi để "được" giữ giấy tờ, rồi cầm BB đó vô tư đi, nếu có lỡ "bị" ở địa phương thì đỡ giữ bằng, mà chỉ làm luật. Còn trường hợp của cụ, em nghĩ là cần đi xe thì vẫn đi, để ý tý cho đỡ vi phạm, còn lỡ dính nhát nữa thì xác định "làm" luôn khi xuống xe và hi vọng các anh ấy đã đủ chỉ tiêu phạt của tháng.
Cái này chuẩn đấy ạ. Nhiều khi chủ động gặp xxx xin biên bản đấy chứ. Nếu không đc thì ai làm làm gì cho khổ. Xin cái biên bản tầm 300k + làm luật 100k 200k vẫn rẻ hơn chán so với mấy triệu nộp phạt còn mất thời gian đi lấy giấy tờ. ờ gần thì không nói nhưng từ hn vào tp hcm thì làm sao đây. Trường hợp này áp dụng cho xe tải là chủ yếu vì......ko bao giờ là không có lỗiTrước em có biết là các anh xe thuê đi các tỉnh xa hay dùng bài vi phạm tại HN, lỗi nhỏ thôi để "được" giữ giấy tờ, rồi cầm BB đó vô tư đi, nếu có lỡ "bị" ở địa phương thì đỡ giữ bằng, mà chỉ làm luật. Còn trường hợp của cụ, em nghĩ là cần đi xe thì vẫn đi, để ý tý cho đỡ vi phạm, còn lỡ dính nhát nữa thì xác định "làm" luôn khi xuống xe và hi vọng các anh ấy đã đủ chỉ tiêu phạt của tháng.