- Biển số
- OF-34721
- Ngày cấp bằng
- 6/5/09
- Số km
- 6,128
- Động cơ
- 527,771 Mã lực
- Nơi ở
- 48 Trần Kim Xuyến
- Website
- www.shopkorea.com.vn
Năm hết tết đến, thời gian cũng thoải mái, quan trọng là muốn chân cẳng vợ 2 ngon nghẻ đi chơi têt.
Đang buồn ngủ gặp chiếu manh, túm ngay được quả giảm giá nên em quyết tâm phi đi luôn cho ló mấu.
Về khái niệm độ chụm và cân bằng động chắc các cụ đều rành hết rồi, nên em không dám chém nhiều, chỉt biết là :
Độ chụm bánh đặc biệt quan trọng ảnh hưởng lớn đến tốc độ mòn lốp. Chỉ cần nó lệch 0,8 mm so với chuẩn, mép lốp sẽ bị chà xuống đường 1,1 m trên mỗi dặm 1,6 km.
Góc chụm được hợp bởi hướng của lốp và đường tâm xe. Góc chụm bánh thay đổi theo tốc độ. Góc chụm ban đầu được thiết lập để bù trừ sự thay đổi ấy nhằm mục tiêu duy trì trạng thái lăn phẳng của lốp hoặc ổn định.
Về lý thuyết, giá trị góc chụm là độc lập cho mỗi bánh. Tuy nhiên trên xe dẫn động cầu trước, hệ thống treo độc lập, cơ cầu điều chỉnh góc chụm tích hợp trên thước lái, do khả năng ổn định hướng chuyển động thẳng, mức sai lệch lại sẽ chia đều cho cả hai phía, và kết quả làm lệch vô-lăng. Để đặc trưng cho tình huống này, người ta thường sử dụng khái niệm độ chụm là hiệu số khoảng cách giữa tâm hai má lốp đo ở phía trước và tâm hai má lốp đo ở phía sau (chính hai điểm này khi xoay bánh đi 180 độ).
Cái nghiêng nghiêng là lều báo chém chứ không phải em nhá, thôi em đi vào chủ đề luôn.
Lượn theo quốc lộ 32, tết nhất đông vãi, gara nằm bên tay trái, gặp đúng đoạn đường đang làm, tí thì mát ga phọt quá mất....
Cổng chào em nó :
Phi thẳng vào trong, đã hẹn trước nên GĐ đứng đón sẵn, oai như cóc :
Vứt xe để GĐ đích thân oánh vào khu vực chỉnh :
Các cụ thông cảm, hình này em cắt từ cam hành trình ra, nên hơi xấu, lát em lấy hình chụp thì ngon hơn ợ.
Em nghỉ tay, ăn cơm phát rồi sẽ cập nhật quy trình làm việc cho chân cẳng vợ 2, cảm nhận khi làm xong, phê lắm ợ, tay lái cực ngon, chắc chắn....
Đang buồn ngủ gặp chiếu manh, túm ngay được quả giảm giá nên em quyết tâm phi đi luôn cho ló mấu.
Về khái niệm độ chụm và cân bằng động chắc các cụ đều rành hết rồi, nên em không dám chém nhiều, chỉt biết là :
Độ chụm bánh đặc biệt quan trọng ảnh hưởng lớn đến tốc độ mòn lốp. Chỉ cần nó lệch 0,8 mm so với chuẩn, mép lốp sẽ bị chà xuống đường 1,1 m trên mỗi dặm 1,6 km.
Góc chụm được hợp bởi hướng của lốp và đường tâm xe. Góc chụm bánh thay đổi theo tốc độ. Góc chụm ban đầu được thiết lập để bù trừ sự thay đổi ấy nhằm mục tiêu duy trì trạng thái lăn phẳng của lốp hoặc ổn định.
Về lý thuyết, giá trị góc chụm là độc lập cho mỗi bánh. Tuy nhiên trên xe dẫn động cầu trước, hệ thống treo độc lập, cơ cầu điều chỉnh góc chụm tích hợp trên thước lái, do khả năng ổn định hướng chuyển động thẳng, mức sai lệch lại sẽ chia đều cho cả hai phía, và kết quả làm lệch vô-lăng. Để đặc trưng cho tình huống này, người ta thường sử dụng khái niệm độ chụm là hiệu số khoảng cách giữa tâm hai má lốp đo ở phía trước và tâm hai má lốp đo ở phía sau (chính hai điểm này khi xoay bánh đi 180 độ).
Cái nghiêng nghiêng là lều báo chém chứ không phải em nhá, thôi em đi vào chủ đề luôn.
Lượn theo quốc lộ 32, tết nhất đông vãi, gara nằm bên tay trái, gặp đúng đoạn đường đang làm, tí thì mát ga phọt quá mất....
Cổng chào em nó :
Phi thẳng vào trong, đã hẹn trước nên GĐ đứng đón sẵn, oai như cóc :
Vứt xe để GĐ đích thân oánh vào khu vực chỉnh :
Các cụ thông cảm, hình này em cắt từ cam hành trình ra, nên hơi xấu, lát em lấy hình chụp thì ngon hơn ợ.
Em nghỉ tay, ăn cơm phát rồi sẽ cập nhật quy trình làm việc cho chân cẳng vợ 2, cảm nhận khi làm xong, phê lắm ợ, tay lái cực ngon, chắc chắn....
Chỉnh sửa cuối: