- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,657
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Rexton máy dầu thì nhiều bác dùng rồi, nào là Rex I, rồi Rex II, giờ là Rex XVT và Noble - đỉnh cao của Vua.
Máy dầu thì có nhiều cái lợi so với máy xăng như là moment xoắn lớn, tiêu hao dầu ít, giá dầu lại rẻ, không sợ nước ...
Bên cạnh đó máy dầu cũng có 1 sô nhược điểm so với máy xăng là hơi ồn, chế tạo phức tạp nên đắt, Turbo đắt tiền, vòi phun cũng rất đắt ... nên máy dầu mà trục trặc là vài củ đến vài chục củ ra đi :'(
Em thấy Rexton có loại máy xăng mà chưa thấy các bác review đánh giá gì nhiều, bác nào kinh nghiệm cho AE cái so sánh, ví dụ so với Prado 2.7 máy xăng, hay Vetacruz chẳng hạn cho AE mở rộng tầm mắt (b) hoặc hoành tránh thì so sánh với GX470 luôn :21:
Máy dầu thì có nhiều cái lợi so với máy xăng như là moment xoắn lớn, tiêu hao dầu ít, giá dầu lại rẻ, không sợ nước ...
Bên cạnh đó máy dầu cũng có 1 sô nhược điểm so với máy xăng là hơi ồn, chế tạo phức tạp nên đắt, Turbo đắt tiền, vòi phun cũng rất đắt ... nên máy dầu mà trục trặc là vài củ đến vài chục củ ra đi :'(
Em thấy Rexton có loại máy xăng mà chưa thấy các bác review đánh giá gì nhiều, bác nào kinh nghiệm cho AE cái so sánh, ví dụ so với Prado 2.7 máy xăng, hay Vetacruz chẳng hạn cho AE mở rộng tầm mắt (b) hoặc hoành tránh thì so sánh với GX470 luôn :21: