Đánh giá Review ngắn gọn everest bi tubor

trungvna

Xe tải
Biển số
OF-80141
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
422
Động cơ
420,268 Mã lực
- cập nhật: tháng 5/2019 sau khi đi được 13k km thì em mang vào xưởng cập nhật phần mềm hệ thống truyền động theo chương trình của hãng. Cảm nhận sau khi cập nhật xe đi mượt mà hơn hẳn, chân ga thấy nhẹ nhàng hơn nhiều.
- bệnh xe bồng bềnh thì sau 1 tháng quen xe thì hầu như không cảm nhận thấy nữa.
- dầu nhớt thì cũng bình thường không tiết kiệm cũng không tốn. Em chạy đường tắc là chủ yếu thì khoảng 11lit dầu /100km. Đi đường trường khoảng 8-9 lít.
- xe khỏe gầm cao chả ngán đường nào. Còn các thứ khác vẫn như em cảm nhận từ lúc lấy xe. Không khác gì.

Sáng sớm nay em vừa lấy em bitubo đến trưa thì đăng ký xong. Chiều em lượn 1 vòng các loại đường phố và cao tốc. Có mấy nhận xét cho các cụ tham khảo. Em đang chạy cx5. Trước cx5 thì chạy kia carens. Đây là lần đầu tiên chạy xe máy dầu. Lúc đầu cũng hãi là xe máy dầu không bốc với ồn nhưng thực tế sau nửa ngày lái khắp nơi. Cảm nhận là:
-Không ồn hơn máy xăng của cx5.
-tăng tốc bốc hơn cx5 nhiều. Máy rất khỏe.
-cách âm rất tốt.
- giảm sóc êm nhưng rất tròng trành( dễ ai ko quen sẽ dễ say xe)
-ngồi cao sướng.
-option chắc chỉ cần thêm mỗi camera gắn gương.
- gương rất to và có thêm phần gương cầu phía ngoài nên góc nhìn rất rộng cộng thêm tính năng cảnh báo điểm mù khá lợi hại.
-không nghe thấy chút nào tiếng ồn từ lốp.
-Loa nghe nhạc rất hay. tiếng bass tốt. so với cx5 thì hơn hẳn vài bậc.
-Có thể nâng hạ tất cả các cửa kính từ xa bằng cách bấm mở hoặc khóa và giữ nút mở hoặc khóa. Ví dụ muốn hạ kính từ xa sau khi xe các cụ bị phơi ngoài nắng các cụ chỉ cần bấm mở sau đó bấm giữ nút mở đến khi cửa bắt đầu hạ thì nhả tay ra. Tính năng này khá hay, nó giúp làm thoát bớt hơi nóng trước khi các cụ vào xe. Tương tự như vậy với nút khóa để nâng kính cửa xe.
- tất cả các kính đều tự động và chống kẹt chứ ko chỉ bên người lái như catalog.
-độ ồn trong xe em đo lúc nổ không tải là 52db

Điểm trừ là:
- nỉ trần đen xì quá xấu.
-ghế điện lởm. Không có tính năng chỉnh lồi lõm giữa lưng ghế.
- xe có độ rung của máy dầu tác động vào chân phanh chân ga và vô lăng. Không quen khá khó chịu.
-taplo bọc da có thêm miếng nhựa có chữ everest trông rất rẻ tiền.
-ra vào hàng ghế cuối rất khó khăn nếu là người lớn.
-chuyển số đoạn đầu không mượt. Em đi cx5 không bao giờ cảm thấy chuyển số nhưng con này đi tốc độ thấp là thấy rõ lúc chuyển số. Cảm giác này không thích chút nào.
- cảm biến báo chậm như con rùa mặc dù rất nhiều cảm biến. Đa phần đang đi trên đường xe khác nó tạt đầu xong nó lượn rồi cảm biến mới kịp kêu. Cảm biến chắc chỉ phù hợp đang tìm chỗ đỗ hoặc vào ngõ ngách không đi nhanh được thì mới hiệu quả.
- lúc tăng tốc tiếng động cơ vọng vào khoang lái rất rõ tiếng gào. Nhưng khi giữ vận tốc rồi thì lại ổn.
-khi gập ghế thì khoảng cách từ lưng ghế lên trần xe quá thấp. Mấy xe trước của em gập ghế là ngồi thẳng lưng bên trong khoang chứa đồ thoải mái ko chạm đầu. Ever thì phải cúi ko là chạm đầu ngay.

Túm lại là đang thấy khá ổn. Nếu không phải mua kênh thì bản bitubor này ngon.

Mỗi ngày em bổ xung ưu nhược điểm một chút theo cảm nhận.


 
Chỉnh sửa cuối:

ajmclean

Xe tải
Biển số
OF-502397
Ngày cấp bằng
3/4/17
Số km
403
Động cơ
189,980 Mã lực
Tuổi
38
Sáng sớm nay em vừa lấy em bitubo đến trưa thì đăng ký xong. Chiều em lượn 1 vòng các loại đường phố và cao tốc. Có mấy nhận xét cho các cụ tham khảo. Em đang chạy cx5. Trước cx5 thì chạy kia carens. Đây là lần đầu tiên chạy xe máy dầu. Lúc đầu cũng hãi là xe máy dầu không bốc với ồn nhưng thực tế sau nửa ngày lái khắp nơi. Cảm nhận là:
-Không ồn hơn máy xăng của cx5.
-tăng tốc bốc hơn cx5 nhiều. Máy rất khỏe.
-cách âm rất tốt.
- giảm sóc êm nhưng rất tròng trành( dễ ai ko quen sẽ dễ say xe)
-ngồi cao sướng.
-option chắc chỉ cần thêm mỗi camera gắn gương.

Điểm trừ là:
- nỉ trần đen xì quá xấu.
-taplo bọc da có thêm miếng nhựa có chữ everest trông rất rẻ tiền.
-ra vào hàng ghế cuối rất khó khăn nếu là người lớn.
Túm lại là đang thấy khá ổn. Nếu không phải mua kênh thì bản bitubor này ngon.

Cun đang so với cx5 đời nào vậy ạ ? 2.5 hay 2.0 ạ ?
 

hoangbaolong

Xe buýt
Biển số
OF-14321
Ngày cấp bằng
28/3/08
Số km
690
Động cơ
521,140 Mã lực
Chả hiểu ông thiết kế Ford sao để tappy trần xe everest và exploer đen xì làm trong xe tối um nhìn mất cảm tình
 

senhong

Xe tăng
Biển số
OF-181022
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,453
Động cơ
350,826 Mã lực
Cụ đang chạy cx5 trọng tâm thấp hơn+ thân liền chuển dang dòng này thấy tròng trành là đúng rồi,chạy một lúc rồi quen.
 

Mr.Ranger

Xe hơi
Biển số
OF-469879
Ngày cấp bằng
12/11/16
Số km
116
Động cơ
201,198 Mã lực
Tuổi
32
Trần đen thì thích chứ cụ nhỉ? Em thấy nó sạch hơn bao nhiêu mà. :D
 

GoldenPig

Xe tăng
Biển số
OF-123877
Ngày cấp bằng
12/12/11
Số km
1,055
Động cơ
390,329 Mã lực
Chúc mừng cụ chủ...
 

BINBINBIN

Xe tăng
Biển số
OF-49088
Ngày cấp bằng
20/10/09
Số km
1,676
Động cơ
474,637 Mã lực
Nơi ở
Cầu Diễn
Em cũng vừa lấy em Everest này, cũng cảm nhận về hộp số 10 cấp, từ số 1-2-3 vào số không mượt, từ số 4 trở lên rất êm ko cảm nhận sang số và động cơ hoạt động rất khỏe nhẹ chân ga là chấp hết các xe cùng chiều. Còn về cách âm và êm thì em thấy rất êm, em đi gầm cao quen rồi nên ko thấy tròng trành như cụ, về nội thất thì em thấy ổn ko cá chê lắm.
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,678
Động cơ
450,235 Mã lực
Nơi ở
0964102233
Em cũng vừa lấy em Everest này, cũng cảm nhận về hộp số 10 cấp, từ số 1-2-3 vào số không mượt, từ số 4 trở lên rất êm ko cảm nhận sang số và động cơ hoạt động rất khỏe nhẹ chân ga là chấp hết các xe cùng chiều. Còn về cách âm và êm thì em thấy rất êm, em đi gầm cao quen rồi nên ko thấy tròng trành như cụ, về nội thất thì em thấy ổn ko cá chê lắm.
e thấy gắt nhất từ số 1 lên 2 thôi. đcơ bi tụt bo công nhận ngon còn bản single vẫn ồn và yếu.
 

ajmclean

Xe tải
Biển số
OF-502397
Ngày cấp bằng
3/4/17
Số km
403
Động cơ
189,980 Mã lực
Tuổi
38
Đời nào cách âm cũng kém hơn cả Ranger WT lẫn Everest cụ ah. Em đã 2 lần chạy thử CX5 thấy rất ồn.
Vâng. cách âm thì em nghĩ Eve hơn rồi ạ :D nhưng độ bốc .. nếu cụ ý so với CX5 2.5 mà bốc hơn thì bi turbo nuột quá
 

km-30n

Xe hơi
Biển số
OF-33017
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
149
Động cơ
479,290 Mã lực
Nơi ở
....nách đuồi........hí hí..
Em cũng vừa lấy em Everest này, cũng cảm nhận về hộp số 10 cấp, từ số 1-2-3 vào số không mượt, từ số 4 trở lên rất êm ko cảm nhận sang số và động cơ hoạt động rất khỏe nhẹ chân ga là chấp hết các xe cùng chiều. Còn về cách âm và êm thì em thấy rất êm, em đi gầm cao quen rồi nên ko thấy tròng trành như cụ, về nội thất thì em thấy ổn ko cá chê lắm.
Cái hàng ghế thứ 3 ra vào rồi ngồi có thoải mái k cụ,nhà e đông nên phải dùng thường xuyên,e cũng đang nghiên cứu eve
 

nhutan266

Xe đạp
Biển số
OF-362309
Ngày cấp bằng
9/4/15
Số km
22
Động cơ
258,520 Mã lực
e thấy gắt nhất từ số 1 lên 2 thôi. đcơ bi tụt bo công nhận ngon còn bản single vẫn ồn và yếu.
Thứ 7 em lấy single mà nghe cụ bảo vậy thấy lo lắng quá. Cụ nào đi single rồi cho em xin ít cảm nhận với ạ.
 

nhutan266

Xe đạp
Biển số
OF-362309
Ngày cấp bằng
9/4/15
Số km
22
Động cơ
258,520 Mã lực
Ngon cụ nhé. Em chạy thử Single roài, cũng rất bốc. T6 này chốt hạ rồi
Có tiền thì cũng quất bi cho khỏi lăn tăn cụ nhỉ. :)). Single cũng quá đủ đáp ứng nhu cầu chủ yếu chạy quốc lộ của em rồi ạ.
 

Mr Sâu

Xe máy
Biển số
OF-542600
Ngày cấp bằng
22/11/17
Số km
92
Động cơ
163,420 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngon choét! Chúc mừng cụ chủ!


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

trungvna

Xe tải
Biển số
OF-80141
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
422
Động cơ
420,268 Mã lực
Cái hàng ghế thứ 3 ra vào rồi ngồi có thoải mái k cụ,nhà e đông nên phải dùng thường xuyên,e cũng đang nghiên cứu eve
Hàng cuối ngồi ổn với điều kiện đẩy hàng thứ 2 lên khoảng 4 5cm nữa. Ra vào cũng không thoải mái lắm.
 

thuongxenat

Xe tải
Biển số
OF-190566
Ngày cấp bằng
20/4/13
Số km
320
Động cơ
333,518 Mã lực
Nơi ở
sau UBND Mỹ Đình 1
Bên em còn xe eve tita 4x2 màu đỏ và đen giao ngay, trend màu đỏ và đen cũng giao ngay, bác nào thừa tiền alo em ạ. Vì vẫn bị công tiền mặt ạ. 0943136399. Thanks.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top