[CLB xe] Review lột xác Dmax mốc 12 vạn, xong tưởng mình đi xe mới!

Thangvq87

Đi bộ
Biển số
OF-470979
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
8
Động cơ
199,680 Mã lực
Tuổi
37
Bẩm các cụ, dmax nhà em sinh năm 2011, đi được 12 vạn. ngoài việc lành, chả hỏng vặt và tốn ít xăng thì có một mớ bất cập, nhiều khi muốn bán béng nó xe tậu vợ mới cho đỡ stress. Hồi xưa đi tỉnh suốt đâm ra không để ý, giờ lái phố như đánh vật, đến oải.

Cơ mà cái việc em làm nông dân, thấy bỏ tiền ra mua một em ford ranger mới về đem đi chở củi với chở hàng thì thiết nghĩ thật thần kinh. Vì lý do trên, em quyết đầu tư lại hàng họ vợ hai, mong là nâng ngực nâng mũi lên thì mặn nồng hơn tí xíu.

Sau khi lên một loạt diễn đàn nước trong, nước ngoài, lọ mọ đi gặp các chuyên gia ô tô, em đã chi tiền làm một mớ các hạng mục cho vợ, sửa xong xuôi lên xe nổ máy tưởng mình mới vào hãng quất một em 18 về làm vợ. Phê quá nên viết vài dòng cho anh em đang chán con vợ già. Ai đọc xong thấy hay vote cho em một phiếu để có động lực chi tiền tiếp nhé.

1. Em không phải dân xe cộ, rất ngại đi sửa xe bởi giờ hàng tàu nó nhiều quá, các hãng gara mà không quen là họ dúi linh kiện tàu ngay nên em ưu tiên vào hãng cho lành.
Qua Dsquare Việt Hải km14 + 600, gặp đồng chí Viễn sđt 0917188121. Yêu cầu rất đơn giản, bác thay em bộ côn cho vợ, thay tất cả bi, bạc, thay tất cả cao su giảm chấn. Em còn yêu cầu thay cả cao su chân máy và cao su chân hộp số mà hàng không có, anh em can mãi nên đành không làm.

Kết quả:
- Tổn thất khoảng 14 củ, đã có khuyến mãi khoảng 10% gì đó em cũng không quan tâm lắm. bộ côn đã hết khoảng 8-9 củ gì đó rồi.
Nhận xét:
- Côn đang è cổ ra đạp bỗng dưng hụt hẫng, nhẹ như côn xe máy, phê đập đầu vào tường. chân cẳng nhàn tênh ---> bớt xì tress ngày nào cũng gồng mình đạp côn, biết thế thay từ hồi 10 vạn, thậm chí thay sớm hơn.
- Các tiếng lạch cạch, lục cục do cao su bị ngót bỗng bớt hẳn, dắn dê về cười khanh khách.
Thực ra dê nhà mình lành tính, chả có gì để làm thêm hạng mục khác ở hãng, thôi chào anh em, em dắt vợ em về.
- Dsquare Việt Hải mới mở, khách ít, anh em cũng niềm nở, đỡ mất công chờ đợi mỏi mòn như mấy hãng ở Long Biên với Văn Điển em hay làm. Mỗi tội thợ chưa thiện chiến, ngoài cơ bản ra nâng cao lên thì các bác ý cũng ngại độ đẽo nên chả có thông tin gì hay ho.
Các bác qua thì cứ qua, không cần pass gì hết, rổ rá niêm yết, đánh giá ngon, bổ nhưng chả biết rẻ hay đăt.

2. Vần vô lăng Dmax như kiểu đánh vật, đi trong phố mà cảm giác mình đang làm chú lái tàu, hai tay ôm vô lăng mà cứ nghĩ đến vợ mình số đo ba vòng phải 90-90-90. Về nhà tê hết cả tay, mỏi nhừ hai bả vai.

Vấn đề này làm em stress nhất, đã nhiều lần tìm cách thay trợ lực điện, chế cháo này nọ nhưng không ai nhận. Rồi duyên số thế nào mò vào PVC ( Pịck Up Việt Nam Center - 1233 Bạch Đằng). Mấy ông Pickup bạn em độ đẽo, bánh lốp to đùng, tay lái nặng như cái cùm, qua đây 1 ngày xong ông nào đánh xe đi ra cười như điên dại. Mình tò mò nên cũng lò dò qua hóng hớt, sau khi nói chuyện với Mr. Cường ở đó quyết định độ Trợ lực lái.

Kết quả:
- Thiệt hại hết 7 củ, mất 1 ngày độ đẽo. Thực ra là riêng em mất 2 ngày, ngày đầu nhận xe lái về 10h đêm còn đi từ đường phố đến đường trường, test xem ưng chưa. Hôm sau đánh về xưởng đòi làm tay lái nhẹ hơn nữa. Mấy ông bên đấy lại bỏ thêm 1 ngày công tháo xe ra sửa. Lý do là em không lên lốp béo, sợ làm nhẹ quá đi đường trường nguy hiểm, chỉ giám làm nhẹ vừa vừa. Em thì không thích vì vẫn phải vần lái hai tay, thế thì khác gì vợ già quệt qua tí son. Nhất quyết đòi làm lại.

Nhận xét:
- Sau lần hai độ lại trợ lực, đi bán tải trợ lực dầu mà nhẹ như đi xe con trợ lực điện, cảm giác thong dong đến khó tả, hỏi sao ông nào vác xe vào mặt cau có đến lúc vàc xe ra cười như điên. Quá đáng đồng tiền bát gạo.
- Đi xe trong phố khỏi nói, mới lấy xe về bị shock. Đi đường trường lúc đầu nghĩ ngợi lo lắng nhiều, sợ nhẹ quá, sợ nặng quá, sợ nhao xe, sợ mất lái v..v... Hoá ra toàn lo thừa, đi đường trường cũng chả khác gì lúc đầu, dĩ nhiên là có nhẹ hơn chút nên hơi lạ vô lăng, 3 ngày sau quen đi ầm ầm. Thấy vẫn an toàn, không có gì vượt mức kiểm soát. Tính em rất cẩn thận nên em nói chỉ có chuẩn, khoản này các bác cứ yên tâm. Nhất là khoản đi đăng kiểm, tất cả nguyên bản, lúc lái chậm thì cũng không thể nhận ra xe độ đẽo gì vì vần vô lăng quá chậm cũng không cảm nhận được khác biệt, nhất là mấy bố đăng kiểm chỉ chui vào xe một lần lại càng khó nhận ra.
- Em xin đăng ký luôn vào hội Pickup Việt Nam để được anh em hỗ trợ sau này, bác nào qua thì gặp Mr. Cường: 0971226888. Pass là bạn Thắng Isuzu Dmax để được bonus nếu có.

ps: độ xong chắc chắn các bác phải qua số 9 Đào Tấn để cân chụm điện tử, em làm cả cân vành và cân lốp hết 530k không VAT, buông tay khỏi vô lăng xe đi thẳng tắp. Cái này hàng phổ thông, chả có pass với ưu đãi gì hết.

3. Độ Thụt giảm xóc.
- Dmax 2007 đến 2011 là khác 2012-2017 về cơ cấu giảm xóc cũng như độ dài, thị trường giảm xóc thì nhiều hàng ta hàng tàu lẫn lộn. Em cũng phải loay hoay mãi mới ra được hàng ngon.

Kết quả:
Vì xe đời 2011 khá cũ, em đành phải chọn thụt nito Amada extreme Thái lan. Chứ nếu 2012 là em quất bộ profender 4 nấc của Thái ngay. Bộ amada extreme em lắp 8 củ, nếu bộ Profender 4 nấc là 11 củ.

Nhận xét:
Lúc đầu dắt xe về cũng hơi phiền muộn vì không được chơi tới bến, nhưng kì thực so với giảm xóc zin thì một trời một vực, đít thùng hết nẩy, đi qua chỗ xóc xe nó không làm mình lộn hết cả mề lên giống hồi xưa. Nếu đi gia đình thì chỉ cần 2 dòng này là đủ, hàng chính hãng, đi được 5-10 năm vẫn ok. Còn nếu offroad thì em không biết, thấy nhiều ae trong hội lắp BP51 của OME Úc cho Ford ranger hết 60 củ, chắc phải phê đập đầu vào tường.
Hạng mục giảm xóc thì quả thật nên thay, kể cả xe mới cũng nên thay. Các bác sẽ thấy sự khác biệt trông thấy của em vợ. Em hoàn toàn hài lòng với khoản này.
Các bác mua giảm xóc qua Mr. Vũ Nguyễn 15 Tây Kết SĐT: 0972688886. Bác này nhập thụt hãng từ Thái về, không phải hàng tàu vớ vẩn nên ae yên tâm. Hàng không cần pass gì hết, giá công khai, vui vẻ, niềm nở, tư vấn nhiệt tình.

4. Độ âm thanh cho vợ già.
Thường em chả bao giờ nghe nhạc trên xe, mặc dù là dùng đầu Kenwood, cũng được ae thợ thuyền đánh giá là tạm ổn. Bởi xe thì ồn, loa thì lèo phà lèo phèo nghe càng thêm đau đầu.
Tìm một hồi trên mạng ra bố Trungauto ở Thiên Hiền, chuyên đổ buôn loa bãi, âm ly cho thợ làm âm thanh. Không lăn tăn nhiều vác xe qua luôn. Hỏi em anh định đầu tư bao nhiêu tiền, em mạnh mồm nói đúng một câu: Ngon, bổ, rẻ! :D

Kết quả:
- Em thay 2 loa treble ở 2 cửa lái bằng hai con loa treble của Mec bãi, Lắp thêm một con loa siêu trầm Nakamichi chi phí loa Nakamichi hết 2tr9, 2 con treble thấy báo giá 450k. Tuy nhiên em sản xuất tinh dầu sả, rút ra mấy hộp tặng anh em thế là anh em cũng tặng mình luôn 2 con treble.
Anh em thấy rất nhiệt tình, mà đổ buôn nên mình mò đến giá cũng rẻ hơn ngoài. Ở ngoài chém nakamichi 3tr5 thì các bác biết giá nó chênh như thế nào.
Nhận xét:
- Treble mẹc thì khỏi phải bàn, âm cao âm nào ra âm nấy, bass thì nhét dưới đít ghế phụ, bật lên thấy vợ cả ngồi vào đít nẩy tưng tưng, cười khanh khách.
- Âm thanh rất hài hoà, dễ nghe nhiều loại nhạc. mà quan trọng là đúng tiêu chí Ngon, bổ, rẻ. Lúc đầu em bảo em không có tiền, lấy loại vừa vừa thôi. Trung tư vấn lắp cho con loa sư tử, nhưng ngẫm một lúc quay ra bảo: Anh em đồng hương em khuyên thật lấy con Nakamichi, thêm 900k nữa nhưng anh không phải lăn tăn gì. Loa sư tử sư cọ toàn nhập về bán cho thợ, giá 2tr nhưng em chả tư vấn cho khách quen bao giờ. Uh thì cố thêm tí nữa, quả không sai.
Các bác thích nghe nhạc thì qua Trungauto 87 Thiền Hiền sau bến xe Mỹ Đình, sđt 0972313231. Pass là Bạn Thắng làm tinh dầu treo ô tô để được hàng ngon giá tốt.

Dắt dê đi về, bật loa nghe phê lòi. đến FM nó cũng hay hơn mọi ngày. Nhưng tắt loa thì lại về cái máng lợn. Xe đi Ù vãi, vỏ xe thì mỏng lại chưa dán cách âm. Không ổn, phải fix ngay vấn đề này. Lại lọ mọ đi hỏi anh Google.

5. Độ cách ốn ô tô.
Lúc đầu em định chọn cách âm Wurth của Đức, thấy giang hồ đồn thổi hàng thương hiệu, cao cấp, cũng háo hức, định quất luôn full option. Lọ mọ mãi thì tìm được điểm gửi gắm yêu thương: Nội thất ô tô 88. Đồng chí Hải sinh năm 88 mà rất có chuyên môn, mở cửa hàng nội thất ô tô được 3 năm, quyết tâm làm thương hiệu về mảng cách âm nên rất chăm chút.

Em nằng nặc đề xuất chọn wurth nhưng thấy full option 19 củ, em rụt vòi luôn. quay sang chọn Worca 10.5 tr. Anh em tư vấn worca cũng một 9 một 10 với wurth, kì thực nếu anh không phải dân sành thì khó mà nhận ra khác biệt, khác biệt chắc chỉ có đo bằng máy. Tuy vậy nếu dán worca, so giữa xe chưa dán thì sau khi dán khác nhau cũng một trời một vực nên anh cứ yên tâm. Mình nghe thấy bùi tài nên cũng chuột bạch phát.

Trước lúc đến cũng down phần mềm decibel mặc dù trên iphone không thể chuyên nghiệp như dụng cụ đo chuyên dụng, tuy nhiên quả thực sau khi dán cách âm tiếng ồn giảm xuống được 5-7 db, mang lại cảm giác rõ rệt về sự khác biệt.

Dán cách ồn cho Dmax được dán tại các vị trí: Dán sàn, cánh cửa, trần, sau lưng ghế sau, 4 hộc bánh, nắp ca bô, vách ngăn máy. Dán worca trực tiếp sau đấy dán thêm một lớp tiêu âm worca.

Kết luận:
- Full combo worca 10.5tr thời gian làm hết 5 tiếng, Kỳ thực mà nói nếu bác nào kỹ tính thì dán, có chắc chắn là hơn không rồi. Tuy nhiên nếu chi phí hạn hẹp thì chỉ cần bộ loa là đã át được tiếng ồn rất nhiều. Bản thân em thì thấy các bác nên làm, nghe nhạc cũng thấy ấp áp hơn nhiều.
contact liên hệ: Mr.Hải: 0912902283. Pass là bạn anh Thắng tinh dầu sả Hoà Bình để có giá tốt các bác nhé.


Chốt lại vấn đề, Quan trọng nhất là trợ lực tay lái, thụt và hệ Côn đảm bảo không phụ lòng háo hức của các cụ. Có tài chính thì đầu tư theo thứ tự là cao su gầm, âm thanh, chống ồn. Bác nào máu me thì lắp thêm start stop loại smart key tầm 3,5tr , IC gập gương khoá cửa nếu ko có smartkey thì 350k. Phun gầm thì em nghĩ chả cần thiết, đèn đóm thì em đang ngâm cứu thêm. Nếu hay sẽ review lại cho các bác cùng ngâm cứu.
 

giobiensam

Xe hơi
Biển số
OF-125467
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
182
Động cơ
380,230 Mã lực
Chúc mừng cụ chủ. Em cung đang đi dmax 2011 cũng 12 vạn, khác mỗi cái xe em AT. Vấn đề em đau đầu nhất là cái mùi trong xe, em đã độ lọc gió của 2014 vào, nhưng cũng chả đỡ nhiều. Cứ sang xe khác xong về xe mình lại nản, được cái đi 1 buổi quen mùi thấy hết thôi :(
 

Thangvq87

Đi bộ
Biển số
OF-470979
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
8
Động cơ
199,680 Mã lực
Tuổi
37
Chúc mừng cụ chủ. Em cung đang đi dmax 2011 cũng 12 vạn, khác mỗi cái xe em AT. Vấn đề em đau đầu nhất là cái mùi trong xe, em đã độ lọc gió của 2014 vào, nhưng cũng chả đỡ nhiều. Cứ sang xe khác xong về xe mình lại nản, được cái đi 1 buổi quen mùi thấy hết thôi :(
Cái mùi của cụ là cái mùi từ đâu ra? từ nội thất, từ khoang máy hay có con gì yên giấc trong xe? Cụ cho em thông tin kỹ hơn xem em có giải quyết giúp cụ vụ này đc ko :D
 

phongviet5987

Xe buýt
Biển số
OF-140428
Ngày cấp bằng
3/5/12
Số km
622
Động cơ
373,035 Mã lực
Em đang đi Dmax 2010 MT, cũng muốn độ đẽo phần loa, giảm xóc, cao xu các thứ. Thanks cụ đã tư véo. À mà quên em muốn hỏi bọn Dmax 2010 này dùng ắc quy loại gì thì tốt nhất ạ.
 

Đời Lái Thuê

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533085
Ngày cấp bằng
20/9/17
Số km
1,727
Động cơ
182,750 Mã lực
Tuổi
24
Bẩm các cụ, dmax nhà em sinh năm 2011, đi được 12 vạn. ngoài việc lành, chả hỏng vặt và tốn ít xăng thì có một mớ bất cập, nhiều khi muốn bán béng nó xe tậu vợ mới cho đỡ stress. Hồi xưa đi tỉnh suốt đâm ra không để ý, giờ lái phố như đánh vật, đến oải.

Cơ mà cái việc em làm nông dân, thấy bỏ tiền ra mua một em ford ranger mới về đem đi chở củi với chở hàng thì thiết nghĩ thật thần kinh. Vì lý do trên, em quyết đầu tư lại hàng họ vợ hai, mong là nâng ngực nâng mũi lên thì mặn nồng hơn tí xíu.

Sau khi lên một loạt diễn đàn nước trong, nước ngoài, lọ mọ đi gặp các chuyên gia ô tô, em đã chi tiền làm một mớ các hạng mục cho vợ, sửa xong xuôi lên xe nổ máy tưởng mình mới vào hãng quất một em 18 về làm vợ. Phê quá nên viết vài dòng cho anh em đang chán con vợ già. Ai đọc xong thấy hay vote cho em một phiếu để có động lực chi tiền tiếp nhé.

1. Em không phải dân xe cộ, rất ngại đi sửa xe bởi giờ hàng tàu nó nhiều quá, các hãng gara mà không quen là họ dúi linh kiện tàu ngay nên em ưu tiên vào hãng cho lành.
Qua Dsquare Việt Hải km14 + 600, gặp đồng chí Viễn sđt 0917188121. Yêu cầu rất đơn giản, bác thay em bộ côn cho vợ, thay tất cả bi, bạc, thay tất cả cao su giảm chấn. Em còn yêu cầu thay cả cao su chân máy và cao su chân hộp số mà hàng không có, anh em can mãi nên đành không làm.

Kết quả:
- Tổn thất khoảng 14 củ, đã có khuyến mãi khoảng 10% gì đó em cũng không quan tâm lắm. bộ côn đã hết khoảng 8-9 củ gì đó rồi.
Nhận xét:
- Côn đang è cổ ra đạp bỗng dưng hụt hẫng, nhẹ như côn xe máy, phê đập đầu vào tường. chân cẳng nhàn tênh ---> bớt xì tress ngày nào cũng gồng mình đạp côn, biết thế thay từ hồi 10 vạn, thậm chí thay sớm hơn.
- Các tiếng lạch cạch, lục cục do cao su bị ngót bỗng bớt hẳn, dắn dê về cười khanh khách.
Thực ra dê nhà mình lành tính, chả có gì để làm thêm hạng mục khác ở hãng, thôi chào anh em, em dắt vợ em về.
- Dsquare Việt Hải mới mở, khách ít, anh em cũng niềm nở, đỡ mất công chờ đợi mỏi mòn như mấy hãng ở Long Biên với Văn Điển em hay làm. Mỗi tội thợ chưa thiện chiến, ngoài cơ bản ra nâng cao lên thì các bác ý cũng ngại độ đẽo nên chả có thông tin gì hay ho.
Các bác qua thì cứ qua, không cần pass gì hết, rổ rá niêm yết, đánh giá ngon, bổ nhưng chả biết rẻ hay đăt.

2. Vần vô lăng Dmax như kiểu đánh vật, đi trong phố mà cảm giác mình đang làm chú lái tàu, hai tay ôm vô lăng mà cứ nghĩ đến vợ mình số đo ba vòng phải 90-90-90. Về nhà tê hết cả tay, mỏi nhừ hai bả vai.

Vấn đề này làm em stress nhất, đã nhiều lần tìm cách thay trợ lực điện, chế cháo này nọ nhưng không ai nhận. Rồi duyên số thế nào mò vào PVC ( Pịck Up Việt Nam Center - 1233 Bạch Đằng). Mấy ông Pickup bạn em độ đẽo, bánh lốp to đùng, tay lái nặng như cái cùm, qua đây 1 ngày xong ông nào đánh xe đi ra cười như điên dại. Mình tò mò nên cũng lò dò qua hóng hớt, sau khi nói chuyện với Mr. Cường ở đó quyết định độ Trợ lực lái.

Kết quả:
- Thiệt hại hết 7 củ, mất 1 ngày độ đẽo. Thực ra là riêng em mất 2 ngày, ngày đầu nhận xe lái về 10h đêm còn đi từ đường phố đến đường trường, test xem ưng chưa. Hôm sau đánh về xưởng đòi làm tay lái nhẹ hơn nữa. Mấy ông bên đấy lại bỏ thêm 1 ngày công tháo xe ra sửa. Lý do là em không lên lốp béo, sợ làm nhẹ quá đi đường trường nguy hiểm, chỉ giám làm nhẹ vừa vừa. Em thì không thích vì vẫn phải vần lái hai tay, thế thì khác gì vợ già quệt qua tí son. Nhất quyết đòi làm lại.

Nhận xét:
- Sau lần hai độ lại trợ lực, đi bán tải trợ lực dầu mà nhẹ như đi xe con trợ lực điện, cảm giác thong dong đến khó tả, hỏi sao ông nào vác xe vào mặt cau có đến lúc vàc xe ra cười như điên. Quá đáng đồng tiền bát gạo.
- Đi xe trong phố khỏi nói, mới lấy xe về bị shock. Đi đường trường lúc đầu nghĩ ngợi lo lắng nhiều, sợ nhẹ quá, sợ nặng quá, sợ nhao xe, sợ mất lái v..v... Hoá ra toàn lo thừa, đi đường trường cũng chả khác gì lúc đầu, dĩ nhiên là có nhẹ hơn chút nên hơi lạ vô lăng, 3 ngày sau quen đi ầm ầm. Thấy vẫn an toàn, không có gì vượt mức kiểm soát. Tính em rất cẩn thận nên em nói chỉ có chuẩn, khoản này các bác cứ yên tâm. Nhất là khoản đi đăng kiểm, tất cả nguyên bản, lúc lái chậm thì cũng không thể nhận ra xe độ đẽo gì vì vần vô lăng quá chậm cũng không cảm nhận được khác biệt, nhất là mấy bố đăng kiểm chỉ chui vào xe một lần lại càng khó nhận ra.
- Em xin đăng ký luôn vào hội Pickup Việt Nam để được anh em hỗ trợ sau này, bác nào qua thì gặp Mr. Cường: 0971226888. Pass là bạn Thắng Isuzu Dmax để được bonus nếu có.

ps: độ xong chắc chắn các bác phải qua số 9 Đào Tấn để cân chụm điện tử, em làm cả cân vành và cân lốp hết 530k không VAT, buông tay khỏi vô lăng xe đi thẳng tắp. Cái này hàng phổ thông, chả có pass với ưu đãi gì hết.

3. Độ Thụt giảm xóc.
- Dmax 2007 đến 2011 là khác 2012-2017 về cơ cấu giảm xóc cũng như độ dài, thị trường giảm xóc thì nhiều hàng ta hàng tàu lẫn lộn. Em cũng phải loay hoay mãi mới ra được hàng ngon.

Kết quả:
Vì xe đời 2011 khá cũ, em đành phải chọn thụt nito Amada extreme Thái lan. Chứ nếu 2012 là em quất bộ profender 4 nấc của Thái ngay. Bộ amada extreme em lắp 8 củ, nếu bộ Profender 4 nấc là 11 củ.

Nhận xét:
Lúc đầu dắt xe về cũng hơi phiền muộn vì không được chơi tới bến, nhưng kì thực so với giảm xóc zin thì một trời một vực, đít thùng hết nẩy, đi qua chỗ xóc xe nó không làm mình lộn hết cả mề lên giống hồi xưa. Nếu đi gia đình thì chỉ cần 2 dòng này là đủ, hàng chính hãng, đi được 5-10 năm vẫn ok. Còn nếu offroad thì em không biết, thấy nhiều ae trong hội lắp BP51 của OME Úc cho Ford ranger hết 60 củ, chắc phải phê đập đầu vào tường.
Hạng mục giảm xóc thì quả thật nên thay, kể cả xe mới cũng nên thay. Các bác sẽ thấy sự khác biệt trông thấy của em vợ. Em hoàn toàn hài lòng với khoản này.
Các bác mua giảm xóc qua Mr. Vũ Nguyễn 15 Tây Kết SĐT: 0972688886. Bác này nhập thụt hãng từ Thái về, không phải hàng tàu vớ vẩn nên ae yên tâm. Hàng không cần pass gì hết, giá công khai, vui vẻ, niềm nở, tư vấn nhiệt tình.

4. Độ âm thanh cho vợ già.
Thường em chả bao giờ nghe nhạc trên xe, mặc dù là dùng đầu Kenwood, cũng được ae thợ thuyền đánh giá là tạm ổn. Bởi xe thì ồn, loa thì lèo phà lèo phèo nghe càng thêm đau đầu.
Tìm một hồi trên mạng ra bố Trungauto ở Thiên Hiền, chuyên đổ buôn loa bãi, âm ly cho thợ làm âm thanh. Không lăn tăn nhiều vác xe qua luôn. Hỏi em anh định đầu tư bao nhiêu tiền, em mạnh mồm nói đúng một câu: Ngon, bổ, rẻ! :D

Kết quả:
- Em thay 2 loa treble ở 2 cửa lái bằng hai con loa treble của Mec bãi, Lắp thêm một con loa siêu trầm Nakamichi chi phí loa Nakamichi hết 2tr9, 2 con treble thấy báo giá 450k. Tuy nhiên em sản xuất tinh dầu sả, rút ra mấy hộp tặng anh em thế là anh em cũng tặng mình luôn 2 con treble.
Anh em thấy rất nhiệt tình, mà đổ buôn nên mình mò đến giá cũng rẻ hơn ngoài. Ở ngoài chém nakamichi 3tr5 thì các bác biết giá nó chênh như thế nào.
Nhận xét:
- Treble mẹc thì khỏi phải bàn, âm cao âm nào ra âm nấy, bass thì nhét dưới đít ghế phụ, bật lên thấy vợ cả ngồi vào đít nẩy tưng tưng, cười khanh khách.
- Âm thanh rất hài hoà, dễ nghe nhiều loại nhạc. mà quan trọng là đúng tiêu chí Ngon, bổ, rẻ. Lúc đầu em bảo em không có tiền, lấy loại vừa vừa thôi. Trung tư vấn lắp cho con loa sư tử, nhưng ngẫm một lúc quay ra bảo: Anh em đồng hương em khuyên thật lấy con Nakamichi, thêm 900k nữa nhưng anh không phải lăn tăn gì. Loa sư tử sư cọ toàn nhập về bán cho thợ, giá 2tr nhưng em chả tư vấn cho khách quen bao giờ. Uh thì cố thêm tí nữa, quả không sai.
Các bác thích nghe nhạc thì qua Trungauto 87 Thiền Hiền sau bến xe Mỹ Đình, sđt 0972313231. Pass là Bạn Thắng làm tinh dầu treo ô tô để được hàng ngon giá tốt.

Dắt dê đi về, bật loa nghe phê lòi. đến FM nó cũng hay hơn mọi ngày. Nhưng tắt loa thì lại về cái máng lợn. Xe đi Ù vãi, vỏ xe thì mỏng lại chưa dán cách âm. Không ổn, phải fix ngay vấn đề này. Lại lọ mọ đi hỏi anh Google.

5. Độ cách ốn ô tô.
Lúc đầu em định chọn cách âm Wurth của Đức, thấy giang hồ đồn thổi hàng thương hiệu, cao cấp, cũng háo hức, định quất luôn full option. Lọ mọ mãi thì tìm được điểm gửi gắm yêu thương: Nội thất ô tô 88. Đồng chí Hải sinh năm 88 mà rất có chuyên môn, mở cửa hàng nội thất ô tô được 3 năm, quyết tâm làm thương hiệu về mảng cách âm nên rất chăm chút.

Em nằng nặc đề xuất chọn wurth nhưng thấy full option 19 củ, em rụt vòi luôn. quay sang chọn Worca 10.5 tr. Anh em tư vấn worca cũng một 9 một 10 với wurth, kì thực nếu anh không phải dân sành thì khó mà nhận ra khác biệt, khác biệt chắc chỉ có đo bằng máy. Tuy vậy nếu dán worca, so giữa xe chưa dán thì sau khi dán khác nhau cũng một trời một vực nên anh cứ yên tâm. Mình nghe thấy bùi tài nên cũng chuột bạch phát.

Trước lúc đến cũng down phần mềm decibel mặc dù trên iphone không thể chuyên nghiệp như dụng cụ đo chuyên dụng, tuy nhiên quả thực sau khi dán cách âm tiếng ồn giảm xuống được 5-7 db, mang lại cảm giác rõ rệt về sự khác biệt.

Dán cách ồn cho Dmax được dán tại các vị trí: Dán sàn, cánh cửa, trần, sau lưng ghế sau, 4 hộc bánh, nắp ca bô, vách ngăn máy. Dán worca trực tiếp sau đấy dán thêm một lớp tiêu âm worca.

Kết luận:
- Full combo worca 10.5tr thời gian làm hết 5 tiếng, Kỳ thực mà nói nếu bác nào kỹ tính thì dán, có chắc chắn là hơn không rồi. Tuy nhiên nếu chi phí hạn hẹp thì chỉ cần bộ loa là đã át được tiếng ồn rất nhiều. Bản thân em thì thấy các bác nên làm, nghe nhạc cũng thấy ấp áp hơn nhiều.
contact liên hệ: Mr.Hải: 0912902283. Pass là bạn anh Thắng tinh dầu sả Hoà Bình để có giá tốt các bác nhé.


Chốt lại vấn đề, Quan trọng nhất là trợ lực tay lái, thụt và hệ Côn đảm bảo không phụ lòng háo hức của các cụ. Có tài chính thì đầu tư theo thứ tự là cao su gầm, âm thanh, chống ồn. Bác nào máu me thì lắp thêm start stop loại smart key tầm 3,5tr , IC gập gương khoá cửa nếu ko có smartkey thì 350k. Phun gầm thì em nghĩ chả cần thiết, đèn đóm thì em đang ngâm cứu thêm. Nếu hay sẽ review lại cho các bác cùng ngâm cứu.
Cụ lắm chữ quá
 

Thangvq87

Đi bộ
Biển số
OF-470979
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
8
Động cơ
199,680 Mã lực
Tuổi
37
Em đang đi Dmax 2010 MT, cũng muốn độ đẽo phần loa, giảm xóc, cao xu các thứ. Thanks cụ đã tư véo. À mà quên em muốn hỏi bọn Dmax 2010 này dùng ắc quy loại gì thì tốt nhất ạ.
Ác quy dmax dễ chiều cứ 2 năm thay một phát, đến hạn là chết cố cũng ko đc. cụ cứ thay ắc quy nào cũng được, miễn là hàng chính hãng, đúng thông số, có bảo hành đầy đủ. xe em thay mấy bận ắc quy rồi, đi phè phè. Không phải cứ xịn nhất là tốt nhất cụ à. Như Mec Ml350 nhà em vào hãng thay ắc quy bị hét 20 củ hàng hãng, em ra ngoài quất một quả 3.5tr chạy phè phè.
 

phongviet5987

Xe buýt
Biển số
OF-140428
Ngày cấp bằng
3/5/12
Số km
622
Động cơ
373,035 Mã lực
Hôm nào cụ rảnh cho em ngó qua em Dmax của cụ để em có quyết tâm làm nhé. Cụ làm ở showroom nào ạ?
 

ncvien

Xe tải
Biển số
OF-67357
Ngày cấp bằng
29/6/10
Số km
413
Động cơ
437,474 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bẩm các cụ, dmax nhà em sinh năm 2011, đi được 12 vạn. ngoài việc lành, chả hỏng vặt và tốn ít xăng thì có một mớ bất cập, nhiều khi muốn bán béng nó xe tậu vợ mới cho đỡ stress. Hồi xưa đi tỉnh suốt đâm ra không để ý, giờ lái phố như đánh vật, đến oải.

Cơ mà cái việc em làm nông dân, thấy bỏ tiền ra mua một em ford ranger mới về đem đi chở củi với chở hàng thì thiết nghĩ thật thần kinh. Vì lý do trên, em quyết đầu tư lại hàng họ vợ hai, mong là nâng ngực nâng mũi lên thì mặn nồng hơn tí xíu.

Sau khi lên một loạt diễn đàn nước trong, nước ngoài, lọ mọ đi gặp các chuyên gia ô tô, em đã chi tiền làm một mớ các hạng mục cho vợ, sửa xong xuôi lên xe nổ máy tưởng mình mới vào hãng quất một em 18 về làm vợ. Phê quá nên viết vài dòng cho anh em đang chán con vợ già. Ai đọc xong thấy hay vote cho em một phiếu để có động lực chi tiền tiếp nhé.

1. Em không phải dân xe cộ, rất ngại đi sửa xe bởi giờ hàng tàu nó nhiều quá, các hãng gara mà không quen là họ dúi linh kiện tàu ngay nên em ưu tiên vào hãng cho lành.
Qua Dsquare Việt Hải km14 + 600, gặp đồng chí Viễn sđt 0917188121. Yêu cầu rất đơn giản, bác thay em bộ côn cho vợ, thay tất cả bi, bạc, thay tất cả cao su giảm chấn. Em còn yêu cầu thay cả cao su chân máy và cao su chân hộp số mà hàng không có, anh em can mãi nên đành không làm.

Kết quả:
- Tổn thất khoảng 14 củ, đã có khuyến mãi khoảng 10% gì đó em cũng không quan tâm lắm. bộ côn đã hết khoảng 8-9 củ gì đó rồi.
Nhận xét:
- Côn đang è cổ ra đạp bỗng dưng hụt hẫng, nhẹ như côn xe máy, phê đập đầu vào tường. chân cẳng nhàn tênh ---> bớt xì tress ngày nào cũng gồng mình đạp côn, biết thế thay từ hồi 10 vạn, thậm chí thay sớm hơn.
- Các tiếng lạch cạch, lục cục do cao su bị ngót bỗng bớt hẳn, dắn dê về cười khanh khách.
Thực ra dê nhà mình lành tính, chả có gì để làm thêm hạng mục khác ở hãng, thôi chào anh em, em dắt vợ em về.
- Dsquare Việt Hải mới mở, khách ít, anh em cũng niềm nở, đỡ mất công chờ đợi mỏi mòn như mấy hãng ở Long Biên với Văn Điển em hay làm. Mỗi tội thợ chưa thiện chiến, ngoài cơ bản ra nâng cao lên thì các bác ý cũng ngại độ đẽo nên chả có thông tin gì hay ho.
Các bác qua thì cứ qua, không cần pass gì hết, rổ rá niêm yết, đánh giá ngon, bổ nhưng chả biết rẻ hay đăt.

2. Vần vô lăng Dmax như kiểu đánh vật, đi trong phố mà cảm giác mình đang làm chú lái tàu, hai tay ôm vô lăng mà cứ nghĩ đến vợ mình số đo ba vòng phải 90-90-90. Về nhà tê hết cả tay, mỏi nhừ hai bả vai.

Vấn đề này làm em stress nhất, đã nhiều lần tìm cách thay trợ lực điện, chế cháo này nọ nhưng không ai nhận. Rồi duyên số thế nào mò vào PVC ( Pịck Up Việt Nam Center - 1233 Bạch Đằng). Mấy ông Pickup bạn em độ đẽo, bánh lốp to đùng, tay lái nặng như cái cùm, qua đây 1 ngày xong ông nào đánh xe đi ra cười như điên dại. Mình tò mò nên cũng lò dò qua hóng hớt, sau khi nói chuyện với Mr. Cường ở đó quyết định độ Trợ lực lái.

Kết quả:
- Thiệt hại hết 7 củ, mất 1 ngày độ đẽo. Thực ra là riêng em mất 2 ngày, ngày đầu nhận xe lái về 10h đêm còn đi từ đường phố đến đường trường, test xem ưng chưa. Hôm sau đánh về xưởng đòi làm tay lái nhẹ hơn nữa. Mấy ông bên đấy lại bỏ thêm 1 ngày công tháo xe ra sửa. Lý do là em không lên lốp béo, sợ làm nhẹ quá đi đường trường nguy hiểm, chỉ giám làm nhẹ vừa vừa. Em thì không thích vì vẫn phải vần lái hai tay, thế thì khác gì vợ già quệt qua tí son. Nhất quyết đòi làm lại.

Nhận xét:
- Sau lần hai độ lại trợ lực, đi bán tải trợ lực dầu mà nhẹ như đi xe con trợ lực điện, cảm giác thong dong đến khó tả, hỏi sao ông nào vác xe vào mặt cau có đến lúc vàc xe ra cười như điên. Quá đáng đồng tiền bát gạo.
- Đi xe trong phố khỏi nói, mới lấy xe về bị shock. Đi đường trường lúc đầu nghĩ ngợi lo lắng nhiều, sợ nhẹ quá, sợ nặng quá, sợ nhao xe, sợ mất lái v..v... Hoá ra toàn lo thừa, đi đường trường cũng chả khác gì lúc đầu, dĩ nhiên là có nhẹ hơn chút nên hơi lạ vô lăng, 3 ngày sau quen đi ầm ầm. Thấy vẫn an toàn, không có gì vượt mức kiểm soát. Tính em rất cẩn thận nên em nói chỉ có chuẩn, khoản này các bác cứ yên tâm. Nhất là khoản đi đăng kiểm, tất cả nguyên bản, lúc lái chậm thì cũng không thể nhận ra xe độ đẽo gì vì vần vô lăng quá chậm cũng không cảm nhận được khác biệt, nhất là mấy bố đăng kiểm chỉ chui vào xe một lần lại càng khó nhận ra.
- Em xin đăng ký luôn vào hội Pickup Việt Nam để được anh em hỗ trợ sau này, bác nào qua thì gặp Mr. Cường: 0971226888. Pass là bạn Thắng Isuzu Dmax để được bonus nếu có.

ps: độ xong chắc chắn các bác phải qua số 9 Đào Tấn để cân chụm điện tử, em làm cả cân vành và cân lốp hết 530k không VAT, buông tay khỏi vô lăng xe đi thẳng tắp. Cái này hàng phổ thông, chả có pass với ưu đãi gì hết.

3. Độ Thụt giảm xóc.
- Dmax 2007 đến 2011 là khác 2012-2017 về cơ cấu giảm xóc cũng như độ dài, thị trường giảm xóc thì nhiều hàng ta hàng tàu lẫn lộn. Em cũng phải loay hoay mãi mới ra được hàng ngon.

Kết quả:
Vì xe đời 2011 khá cũ, em đành phải chọn thụt nito Amada extreme Thái lan. Chứ nếu 2012 là em quất bộ profender 4 nấc của Thái ngay. Bộ amada extreme em lắp 8 củ, nếu bộ Profender 4 nấc là 11 củ.

Nhận xét:
Lúc đầu dắt xe về cũng hơi phiền muộn vì không được chơi tới bến, nhưng kì thực so với giảm xóc zin thì một trời một vực, đít thùng hết nẩy, đi qua chỗ xóc xe nó không làm mình lộn hết cả mề lên giống hồi xưa. Nếu đi gia đình thì chỉ cần 2 dòng này là đủ, hàng chính hãng, đi được 5-10 năm vẫn ok. Còn nếu offroad thì em không biết, thấy nhiều ae trong hội lắp BP51 của OME Úc cho Ford ranger hết 60 củ, chắc phải phê đập đầu vào tường.
Hạng mục giảm xóc thì quả thật nên thay, kể cả xe mới cũng nên thay. Các bác sẽ thấy sự khác biệt trông thấy của em vợ. Em hoàn toàn hài lòng với khoản này.
Các bác mua giảm xóc qua Mr. Vũ Nguyễn 15 Tây Kết SĐT: 0972688886. Bác này nhập thụt hãng từ Thái về, không phải hàng tàu vớ vẩn nên ae yên tâm. Hàng không cần pass gì hết, giá công khai, vui vẻ, niềm nở, tư vấn nhiệt tình.

4. Độ âm thanh cho vợ già.
Thường em chả bao giờ nghe nhạc trên xe, mặc dù là dùng đầu Kenwood, cũng được ae thợ thuyền đánh giá là tạm ổn. Bởi xe thì ồn, loa thì lèo phà lèo phèo nghe càng thêm đau đầu.
Tìm một hồi trên mạng ra bố Trungauto ở Thiên Hiền, chuyên đổ buôn loa bãi, âm ly cho thợ làm âm thanh. Không lăn tăn nhiều vác xe qua luôn. Hỏi em anh định đầu tư bao nhiêu tiền, em mạnh mồm nói đúng một câu: Ngon, bổ, rẻ! :D

Kết quả:
- Em thay 2 loa treble ở 2 cửa lái bằng hai con loa treble của Mec bãi, Lắp thêm một con loa siêu trầm Nakamichi chi phí loa Nakamichi hết 2tr9, 2 con treble thấy báo giá 450k. Tuy nhiên em sản xuất tinh dầu sả, rút ra mấy hộp tặng anh em thế là anh em cũng tặng mình luôn 2 con treble.
Anh em thấy rất nhiệt tình, mà đổ buôn nên mình mò đến giá cũng rẻ hơn ngoài. Ở ngoài chém nakamichi 3tr5 thì các bác biết giá nó chênh như thế nào.
Nhận xét:
- Treble mẹc thì khỏi phải bàn, âm cao âm nào ra âm nấy, bass thì nhét dưới đít ghế phụ, bật lên thấy vợ cả ngồi vào đít nẩy tưng tưng, cười khanh khách.
- Âm thanh rất hài hoà, dễ nghe nhiều loại nhạc. mà quan trọng là đúng tiêu chí Ngon, bổ, rẻ. Lúc đầu em bảo em không có tiền, lấy loại vừa vừa thôi. Trung tư vấn lắp cho con loa sư tử, nhưng ngẫm một lúc quay ra bảo: Anh em đồng hương em khuyên thật lấy con Nakamichi, thêm 900k nữa nhưng anh không phải lăn tăn gì. Loa sư tử sư cọ toàn nhập về bán cho thợ, giá 2tr nhưng em chả tư vấn cho khách quen bao giờ. Uh thì cố thêm tí nữa, quả không sai.
Các bác thích nghe nhạc thì qua Trungauto 87 Thiền Hiền sau bến xe Mỹ Đình, sđt 0972313231. Pass là Bạn Thắng làm tinh dầu treo ô tô để được hàng ngon giá tốt.

Dắt dê đi về, bật loa nghe phê lòi. đến FM nó cũng hay hơn mọi ngày. Nhưng tắt loa thì lại về cái máng lợn. Xe đi Ù vãi, vỏ xe thì mỏng lại chưa dán cách âm. Không ổn, phải fix ngay vấn đề này. Lại lọ mọ đi hỏi anh Google.

5. Độ cách ốn ô tô.
Lúc đầu em định chọn cách âm Wurth của Đức, thấy giang hồ đồn thổi hàng thương hiệu, cao cấp, cũng háo hức, định quất luôn full option. Lọ mọ mãi thì tìm được điểm gửi gắm yêu thương: Nội thất ô tô 88. Đồng chí Hải sinh năm 88 mà rất có chuyên môn, mở cửa hàng nội thất ô tô được 3 năm, quyết tâm làm thương hiệu về mảng cách âm nên rất chăm chút.

Em nằng nặc đề xuất chọn wurth nhưng thấy full option 19 củ, em rụt vòi luôn. quay sang chọn Worca 10.5 tr. Anh em tư vấn worca cũng một 9 một 10 với wurth, kì thực nếu anh không phải dân sành thì khó mà nhận ra khác biệt, khác biệt chắc chỉ có đo bằng máy. Tuy vậy nếu dán worca, so giữa xe chưa dán thì sau khi dán khác nhau cũng một trời một vực nên anh cứ yên tâm. Mình nghe thấy bùi tài nên cũng chuột bạch phát.

Trước lúc đến cũng down phần mềm decibel mặc dù trên iphone không thể chuyên nghiệp như dụng cụ đo chuyên dụng, tuy nhiên quả thực sau khi dán cách âm tiếng ồn giảm xuống được 5-7 db, mang lại cảm giác rõ rệt về sự khác biệt.

Dán cách ồn cho Dmax được dán tại các vị trí: Dán sàn, cánh cửa, trần, sau lưng ghế sau, 4 hộc bánh, nắp ca bô, vách ngăn máy. Dán worca trực tiếp sau đấy dán thêm một lớp tiêu âm worca.

Kết luận:
- Full combo worca 10.5tr thời gian làm hết 5 tiếng, Kỳ thực mà nói nếu bác nào kỹ tính thì dán, có chắc chắn là hơn không rồi. Tuy nhiên nếu chi phí hạn hẹp thì chỉ cần bộ loa là đã át được tiếng ồn rất nhiều. Bản thân em thì thấy các bác nên làm, nghe nhạc cũng thấy ấp áp hơn nhiều.
contact liên hệ: Mr.Hải: 0912902283. Pass là bạn anh Thắng tinh dầu sả Hoà Bình để có giá tốt các bác nhé.


Chốt lại vấn đề, Quan trọng nhất là trợ lực tay lái, thụt và hệ Côn đảm bảo không phụ lòng háo hức của các cụ. Có tài chính thì đầu tư theo thứ tự là cao su gầm, âm thanh, chống ồn. Bác nào máu me thì lắp thêm start stop loại smart key tầm 3,5tr , IC gập gương khoá cửa nếu ko có smartkey thì 350k. Phun gầm thì em nghĩ chả cần thiết, đèn đóm thì em đang ngâm cứu thêm. Nếu hay sẽ review lại cho các bác cùng ngâm cứu.
Cảm ơn bác thangvq87 đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ hậu mãi tại Đại lý Isuzu D Square Việt Hải.
 

phongviet5987

Xe buýt
Biển số
OF-140428
Ngày cấp bằng
3/5/12
Số km
622
Động cơ
373,035 Mã lực
Em làm tinh dầu sả, xưởng đóng quân ở Hoà Bình, nhà ở HN. Không phải showroom cụ ơi :D
Dạ thế chắc cụ hay ở Hòa Bình. Em ở Thanh Thủy Phú Thọ, hôm nào rảnh em lên chơi nhé. Xin cụ số cầm chân ạ. Em cũng sinh năm 87
 

giobiensam

Xe hơi
Biển số
OF-125467
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
182
Động cơ
380,230 Mã lực
Cái mùi của cụ là cái mùi từ đâu ra? từ nội thất, từ khoang máy hay có con gì yên giấc trong xe? Cụ cho em thông tin kỹ hơn xem em có giải quyết giúp cụ vụ này đc ko :D
Mùi dầu trong xe cụ ạ, em cũng không biết từ đâu ra. Xe trước em đi dmax at 2009 cũng bị, bán đi sang dmax 2011 cũng bị. Lên isuzu Thăng Long được tư vấn độ lọc gió điều hòa mà vẫn thế chả đỡ được bao nhiêu ạ :(
 

Thangvq87

Đi bộ
Biển số
OF-470979
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
8
Động cơ
199,680 Mã lực
Tuổi
37
Mùi dầu trong xe cụ ạ, em cũng không biết từ đâu ra. Xe trước em đi dmax at 2009 cũng bị, bán đi sang dmax 2011 cũng bị. Lên isuzu Thăng Long được tư vấn độ lọc gió điều hòa mà vẫn thế chả đỡ được bao nhiêu ạ :(
Nếu bị mùi vào xe thì em nghĩ xe bác có vấn đề, xe em chả có tí mùi nào cả.
-Gợi ý bác lắp thêm zoăng cao su mấy cửa hàng nội thất hay làm, giá tầm 700-800k, bổ sung thêm cho xe ngoài các zoăng đã có sẵn, họ sẽ lắp ở 4 cánh cửa, nắm ca bô. cũng hạn chế được việc zoăng cũ lâu ngày xẹp khiến ô tô không kín.
-Ngoài ra có khả năng vách của gầm, máy của bác có lỗ thông với máy do lỗi nhà sx hoặc một chi tiết nào bị hao mòn gây ra. Bác đã thay cả hệ điều hoà thì em nghĩ chỉ có phương án đấy. Cái lỗi này đúng kiểu mò kim đáy bể, có xịt cao su phủ gầm thì cũng vẫn còn vách giữa ca bô và khoang lái. muốn bịt nốt chỗ đấy chỉ có nước hạ máy. quá tốn kém.
- Còn nếu bác đã quen thì bác gọi cho cậu Hà 01688043333 bán tinh dầu bên em, bảo cậu ý xuất cho bạn Thắng vài chai treo xe sả chanh, về treo lên thơm nức. Tinh dầu nhà em tự sx nên yên tâm không pha trộn, bán anh em mà bán hàng đểu ng ta ném dép vào mặt :)
 

giobiensam

Xe hơi
Biển số
OF-125467
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
182
Động cơ
380,230 Mã lực
Thanks cụ
Nếu bị mùi vào xe thì em nghĩ xe bác có vấn đề, xe em chả có tí mùi nào cả.
-Gợi ý bác lắp thêm zoăng cao su mấy cửa hàng nội thất hay làm, giá tầm 700-800k, bổ sung thêm cho xe ngoài các zoăng đã có sẵn, họ sẽ lắp ở 4 cánh cửa, nắm ca bô. cũng hạn chế được việc zoăng cũ lâu ngày xẹp khiến ô tô không kín.
-Ngoài ra có khả năng vách của gầm, máy của bác có lỗ thông với máy do lỗi nhà sx hoặc một chi tiết nào bị hao mòn gây ra. Bác đã thay cả hệ điều hoà thì em nghĩ chỉ có phương án đấy. Cái lỗi này đúng kiểu mò kim đáy bể, có xịt cao su phủ gầm thì cũng vẫn còn vách giữa ca bô và khoang lái. muốn bịt nốt chỗ đấy chỉ có nước hạ máy. quá tốn kém.
- Còn nếu bác đã quen thì bác gọi cho cậu Hà 01688043333 bán tinh dầu bên em, bảo cậu ý xuất cho bạn Thắng vài chai treo xe sả chanh, về treo lên thơm nức. Tinh dầu nhà em tự sx nên yên tâm không pha trộn, bán anh em mà bán hàng đểu ng ta ném dép vào mặt :)
Thanks cụ, đầu tuần sau em alo cụ Hà. Cuối năm rảnh em thử cho đi dọn nội thất xem sao. Cuối tuần cho anh em bên isuzu thăng long kiểm tra thử xem có lỗ hở nào từ buồng máy vào ko vậy :)
 

haiphong

Xe hơi
Biển số
OF-14990
Ngày cấp bằng
22/4/08
Số km
174
Động cơ
514,380 Mã lực
Có bán xe để lên đời ko cụ
 

typhoon

Xe hơi
Biển số
OF-100895
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
123
Động cơ
398,830 Mã lực
Cụ chủ cho em ít ảnh nhé
 

ĐN BMW

Xe tải
Biển số
OF-168113
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
497
Động cơ
350,070 Mã lực
Xe e làm ở côn ở mức 14v đi tới h dc 18v vẫn nhẹ , vụ độ tay lái cho nhẹ ở Đà Nẵng ko thấy vì hội hè ko có . E mới tự thay cái dây cua roa máy lạnh hết nghe tiếng rít luôn tiện vệ sinh cảm biến lưu lượng gió , xe đi phố còn báo 6,8l/100km

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top