Chào các cụ,
Các cụ nào mà trong các diễn đàn về Kia Morning như KMFC hoặc độ xe chắc cũng có biết em.
Chiếc xe đầu tiên của em và cũng là "người" đưa em đến với nghiệp đồ chơi ô tô là nàng Ngọc Trinh xứ Hàn Kia Morning ạ.
Vì vậy bao tâm huyết đam mê biến người tình bé nhỏ nhưng mang "cảm xúc, nhiệt huyết" của Kim Kardashian mông to thôi thúc em yêu cầu hãng RaceChip (Đức) thửa riêng 1 bộ đầu tiên trên thế giới vào thời điểm đó dành cho Ngọc Trinh của em ạ.
RaceChip hiện tại em đã thi triển lắp đặt cho rất nhiều dòng xe từ phổ thông Morning, i10 đến hạng sang Bim, Mẹc, Audi thậm chí siêu sang và thể thao như Land Rover, Camaro,... các cụ có thể nghía qua vẻ đẹp của các em ý tại page của em:
www.facebook.com/horsec.auto
Úi giời, lan man quá trở lại với Ngọc Trinh buổi sáng, trước khi cho dùng Dopping, em cũng hồi hộp và hi vọng lắm. Vì sức mạnh nguyên bản của ẻm là: Động cơ 1.25L, Công suất 86 ngựa cho khả năng tăng tốc kinh hồn từ 0-100km/h trong hẳn ... nửa phút .
Đùa chút chứ, với các cụ nhu mì hoặc đi trong phố, em vẫn thấy ổn tuy nhiên tính em đi lại nhiều, cũng hay phải đi cao tốc cần vượt xe hoặc lúc chở nhiều người thì hơi khó chịu thật vì xe hơi yếu và có độ "khoan thai"
Việc lắp RaceChip lên xe khá "phức tạp" hơn em nghĩ vì nó làm mất của em mấy phút đồng hồ .
Pặc pặc, tháo jack, cắm chip. Không cắt dây, chế cháo gì luôn, làm cháu hơi mất hứng, cứ tưởng được dịp thử độ khéo tay . Xong lên xe!
Chip có 6 cấp:
- 2 mức Eco (xanh) để tiết kiệm nhiên liệu, xe còn ì hơn cả nguyên bản (Morning nổi tiếng lành và tiết kiệm rồi, em không cần tiết kiệm thêm, bỏ qua luôn vì mình là người có tiền mà, kể cả hết tiền có thể pha thêm lavie vào xăng để chạy, lo gì )
- 2 mức Sport (vàng) em thử nhấp nhẹ chân ga, thấy tua máy vọt lên, nghe tiếng động cơ đã thấy hơi sướng sướng rồi. Vào số chạy thử thấy quá ổn, hết trể chân ga, lần đầu tiên thấy cảm giác hẫng lưng về phía sau khi đạp ga em Morning.
- 2 mức Sport+ (đỏ), em đặc biệt thích khi chạy xe trên cao tốc cần vượt xe. Vì xe đẩy tua, xe giật lên vút đi, xin lỗi các cụ cho em thủ dâm tinh thần tý là "lưng dính ghế" như kiểu Phè rà rì ý . Đùa chứ, thực tế mà nói thì về độ vọt, không trễ thì ngang ngang xe 1.6-1.8L thui ạ, vẫn chưa ăn được 2.0. Nhưng cảm giác lái như vậy em cho là hài lòng.
Cụ nào muốn thử cảm giác mới, có thể qua em giao lưu cà phê, à nhầm, trà đá chém gió, luận đàm xe cộ và thử chip ạ, xem vợ các cụ uống thuốc kích dục có "dam dang" hấp dẫn hơn tý nào hem
Các cụ nào mà trong các diễn đàn về Kia Morning như KMFC hoặc độ xe chắc cũng có biết em.
Chiếc xe đầu tiên của em và cũng là "người" đưa em đến với nghiệp đồ chơi ô tô là nàng Ngọc Trinh xứ Hàn Kia Morning ạ.
Vì vậy bao tâm huyết đam mê biến người tình bé nhỏ nhưng mang "cảm xúc, nhiệt huyết" của Kim Kardashian mông to thôi thúc em yêu cầu hãng RaceChip (Đức) thửa riêng 1 bộ đầu tiên trên thế giới vào thời điểm đó dành cho Ngọc Trinh của em ạ.
RaceChip hiện tại em đã thi triển lắp đặt cho rất nhiều dòng xe từ phổ thông Morning, i10 đến hạng sang Bim, Mẹc, Audi thậm chí siêu sang và thể thao như Land Rover, Camaro,... các cụ có thể nghía qua vẻ đẹp của các em ý tại page của em:
www.facebook.com/horsec.auto
Úi giời, lan man quá trở lại với Ngọc Trinh buổi sáng, trước khi cho dùng Dopping, em cũng hồi hộp và hi vọng lắm. Vì sức mạnh nguyên bản của ẻm là: Động cơ 1.25L, Công suất 86 ngựa cho khả năng tăng tốc kinh hồn từ 0-100km/h trong hẳn ... nửa phút .
Đùa chút chứ, với các cụ nhu mì hoặc đi trong phố, em vẫn thấy ổn tuy nhiên tính em đi lại nhiều, cũng hay phải đi cao tốc cần vượt xe hoặc lúc chở nhiều người thì hơi khó chịu thật vì xe hơi yếu và có độ "khoan thai"
Việc lắp RaceChip lên xe khá "phức tạp" hơn em nghĩ vì nó làm mất của em mấy phút đồng hồ .
Pặc pặc, tháo jack, cắm chip. Không cắt dây, chế cháo gì luôn, làm cháu hơi mất hứng, cứ tưởng được dịp thử độ khéo tay . Xong lên xe!
Chip có 6 cấp:
- 2 mức Eco (xanh) để tiết kiệm nhiên liệu, xe còn ì hơn cả nguyên bản (Morning nổi tiếng lành và tiết kiệm rồi, em không cần tiết kiệm thêm, bỏ qua luôn vì mình là người có tiền mà, kể cả hết tiền có thể pha thêm lavie vào xăng để chạy, lo gì )
- 2 mức Sport (vàng) em thử nhấp nhẹ chân ga, thấy tua máy vọt lên, nghe tiếng động cơ đã thấy hơi sướng sướng rồi. Vào số chạy thử thấy quá ổn, hết trể chân ga, lần đầu tiên thấy cảm giác hẫng lưng về phía sau khi đạp ga em Morning.
- 2 mức Sport+ (đỏ), em đặc biệt thích khi chạy xe trên cao tốc cần vượt xe. Vì xe đẩy tua, xe giật lên vút đi, xin lỗi các cụ cho em thủ dâm tinh thần tý là "lưng dính ghế" như kiểu Phè rà rì ý . Đùa chứ, thực tế mà nói thì về độ vọt, không trễ thì ngang ngang xe 1.6-1.8L thui ạ, vẫn chưa ăn được 2.0. Nhưng cảm giác lái như vậy em cho là hài lòng.
Cụ nào muốn thử cảm giác mới, có thể qua em giao lưu cà phê, à nhầm, trà đá chém gió, luận đàm xe cộ và thử chip ạ, xem vợ các cụ uống thuốc kích dục có "dam dang" hấp dẫn hơn tý nào hem