- Biển số
- OF-72976
- Ngày cấp bằng
- 15/9/10
- Số km
- 3
- Động cơ
- 425,030 Mã lực
Chứa đựng hướng đi mới trong phóng cách của Renault, với động cơ đặt giữa và cửa kiểu cắt kéo ngược nhau, DeZir là một trong số những mẫu xe ấn tượng nhất tại triển lãm Paris diễn ra vào đầu tháng 10.
DeZir dài 4.200 mm, ngắn hơn một chút so với Renault Megane coupe, mẫu xe gia đình hạng nhỏ, và thấp hơn khoảng 100 mm so với siêu xe Audi R8.
Chiếc concept trang bị động cơ điện đặt giữa cùng gói pin Li-ion. Hãng xe Pháp cho biết DeZir có công suất khiêm tốn 148 mã lực và mô-men xoắn 226 Nm. Tuy nhiên, kết cấu của xe - là sự kết hợp của bộ khung bằng thép ống và thân xe bằn sợi Kevlar - giúp trọng lượng chỉ ở mức 830 kg, vì thế nó có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 5 giây.
Renault DeZir concept với phong cách lạ.
Gói pin Li-ion có thể giúp xe vận hành trên quãng đường dài 160 km và mất khoảng 20 phút để sạc đầy 80% với công nghệ sạc nhanh Quick Drop của Renault.
Trong cabin đủ chỗ cho 2 người với hai ghế liền (không tách biệt như trên các mẫu xe thông thường) có logo của hãng. Kiểu ghế này dự kiến sẽ được sử dụng trên các mẫu xe sản xuất trong tương lai. Tông màu tương phản trắng - đỏ xuất hiện khắp nơi, trong khi hệ thống đèn trang trí được thiết kế nhằm tạo cảm giác ghế ngồi đang trôi bập bềnh.
Thực tế, công nghệ cấu tạo nên DeZir được chia sẻ từ mẫu xe đua Megane Trophy. Dường như Renault đang chuẩn bị cho tái xuất thương hiệu con Alpine sau 2 năm bị "đóng băng" vì cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu
Xeotodulich.com (theo vnexpress)
DeZir dài 4.200 mm, ngắn hơn một chút so với Renault Megane coupe, mẫu xe gia đình hạng nhỏ, và thấp hơn khoảng 100 mm so với siêu xe Audi R8.
Chiếc concept trang bị động cơ điện đặt giữa cùng gói pin Li-ion. Hãng xe Pháp cho biết DeZir có công suất khiêm tốn 148 mã lực và mô-men xoắn 226 Nm. Tuy nhiên, kết cấu của xe - là sự kết hợp của bộ khung bằng thép ống và thân xe bằn sợi Kevlar - giúp trọng lượng chỉ ở mức 830 kg, vì thế nó có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 5 giây.
Gói pin Li-ion có thể giúp xe vận hành trên quãng đường dài 160 km và mất khoảng 20 phút để sạc đầy 80% với công nghệ sạc nhanh Quick Drop của Renault.
Trong cabin đủ chỗ cho 2 người với hai ghế liền (không tách biệt như trên các mẫu xe thông thường) có logo của hãng. Kiểu ghế này dự kiến sẽ được sử dụng trên các mẫu xe sản xuất trong tương lai. Tông màu tương phản trắng - đỏ xuất hiện khắp nơi, trong khi hệ thống đèn trang trí được thiết kế nhằm tạo cảm giác ghế ngồi đang trôi bập bềnh.
Thực tế, công nghệ cấu tạo nên DeZir được chia sẻ từ mẫu xe đua Megane Trophy. Dường như Renault đang chuẩn bị cho tái xuất thương hiệu con Alpine sau 2 năm bị "đóng băng" vì cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu
Xeotodulich.com (theo vnexpress)