- Biển số
- OF-53233
- Ngày cấp bằng
- 20/12/09
- Số km
- 19
- Động cơ
- 452,190 Mã lực
- Website
- www.chiakhoaxehoi.com
Remap ECU hay nói cho dễ hiểu là nâng cấp phần mềm điều khiển trên ECU của xe để cải thiện hiệu năng của xe như tăng công suất và mô men xoắn, mở giới hạn vòng tua và giới hạn tốc độ tối đa của nhà sản xuất, điều chỉnh độ đáp ứng của chân ga...
Đây đơn giản chỉ là nâng cấp phần mềm nên sẽ không có thiết bị nào được gắn thêm hay can thiệp vào phần cứng của xe
Đối với xe dùng động cơ Diesel như các dòng bán tải thì việc Remap ECU có thể tăng đến 20-30% công suất.
Remap Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017
Nhà sản xuất công bố công suất máy cực đại 200 HP và mô men xoắn cực đại 470 N.m
Đây là công suất máy và chỉ mang tính tham khảo. Chúng ta sẽ đo công suất thực tế của xe trên trục bánh ( gọi là wHP ) . Do truyền từ trục máy đến trục bánh nên công suất sẽ bị giảm đi đáng kể ( khoảng 15-20% ).
Trước và sau khi Remap chúng tôi đo công suất từ vòng tua 1800 RPM đến 4500 RPM.
Dưới đây là biểu đồ công suất được đo trên dàn máy Dyno của hãng Dynojet
Nguyên bản (line màu đỏ): Max Power = 165 wHp, Max Torque 409 N.m
Remap (line xanh dương ): Max Power = 196 wHp, Max Torque 494 N.m
Công suất trục bánh tăng thêm 31 wHp và mô men xoắn tăng 85 N.m.
Như vậy sau khi Remap, theo tính toán công suất máy cực đại là 237 HP ( stock 200 HP ),tăng 37 HP và mô men xoắn cực đại 567 N.m ( stock 470 Nm), tăng gần 100N.m
Các thông số đo được đã nói lên tất cả, khi thử xe trên đường thì mọi thứ hoàn toàn khác trước. Xe tăng tốc trở nên nhẹ nhàng hơn, ga nhạy hơn hẳn, độ trễ ga giảm đáng kể
Về tiêu hao nhiên liệu. Xe vẫn giữ được mức tiêu hao nhiên liệu như cũ, thậm chí ít hơn.
Mọi chi tiết liên hệ :
https://www.facebook.com/HPTuningVietnam/
Phone : 0931.933.933
Đây đơn giản chỉ là nâng cấp phần mềm nên sẽ không có thiết bị nào được gắn thêm hay can thiệp vào phần cứng của xe
Đối với xe dùng động cơ Diesel như các dòng bán tải thì việc Remap ECU có thể tăng đến 20-30% công suất.
Remap Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017
Nhà sản xuất công bố công suất máy cực đại 200 HP và mô men xoắn cực đại 470 N.m
Đây là công suất máy và chỉ mang tính tham khảo. Chúng ta sẽ đo công suất thực tế của xe trên trục bánh ( gọi là wHP ) . Do truyền từ trục máy đến trục bánh nên công suất sẽ bị giảm đi đáng kể ( khoảng 15-20% ).
Trước và sau khi Remap chúng tôi đo công suất từ vòng tua 1800 RPM đến 4500 RPM.
Dưới đây là biểu đồ công suất được đo trên dàn máy Dyno của hãng Dynojet
Nguyên bản (line màu đỏ): Max Power = 165 wHp, Max Torque 409 N.m
Remap (line xanh dương ): Max Power = 196 wHp, Max Torque 494 N.m
Công suất trục bánh tăng thêm 31 wHp và mô men xoắn tăng 85 N.m.
Như vậy sau khi Remap, theo tính toán công suất máy cực đại là 237 HP ( stock 200 HP ),tăng 37 HP và mô men xoắn cực đại 567 N.m ( stock 470 Nm), tăng gần 100N.m
Các thông số đo được đã nói lên tất cả, khi thử xe trên đường thì mọi thứ hoàn toàn khác trước. Xe tăng tốc trở nên nhẹ nhàng hơn, ga nhạy hơn hẳn, độ trễ ga giảm đáng kể
Về tiêu hao nhiên liệu. Xe vẫn giữ được mức tiêu hao nhiên liệu như cũ, thậm chí ít hơn.
Mọi chi tiết liên hệ :
https://www.facebook.com/HPTuningVietnam/
Phone : 0931.933.933
Chỉnh sửa cuối: